Hiệp hội doanh nhân Gidifa Việt Nam kỷ niệm 4 năm thành lập và kết nạp hội viên mới 2022

Ngày 15/01/2022 vừa qua, lễ kỷ niệm 4 năm thành lập hội doanh nhân Gidifa Việt Nam và kết nạp thành viên mới vào hiệp hội đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trung tâm hội nghị yến tiệc Adora, số 371 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM. Tất cả hội viên được kết nạp lần này đều là các doanh nghiệp đang kinh doanh phát triển trên khắp 3 miền Nam - Trung - Bắc.


Bà Trần Lê Thu Thảo là Chủ tịch của Hội doanh nhân Gidifa Việt Nam (đứng giữa) cùng tất cả các thành viên doanh nhân Gadifa Việt Nam tham dự sinh nhật lần thứ 4 của hiệp hội.

Tất cả các hội viên được kết nạp điều là chủ các doanh nghiệp, các Cty chuyên sản xuất về thực phẩm thiết yếu, sản xuất nông nghiệp như: trái cây, gạo, cà phê, hồ tiêu, hạt điều, may mặc... và các ứng dụng khác bổ trợ trong sản xuất cho doanh nghiệp tạo điều kiện tốt, hàng hóa đạt chất lượng xuất khẩu ra thị trường trong và ngoài nước.


Việc kết nạp hội viên mới mang lại lợi ích như sau: hội viên vào hội với mục đích có một sân chơi bổ ích cho doanh nghiệp có nơi sinh hoạt, chia sẻ sản phẩm đến các doanh nghiệp khác nhằm kết nối giao thương thương mại trong và ngoài nước. Doanh nghiệp nào khó khăn sau cơn đại dịch Covid thì được Ban trị sự của Hội và tất cả thành viên trong hội cùng hợp lực giúp đỡ và tháo gỡ khó khăn đưa doanh nghiệp đó trở lại hoạt động tốt hơn.



Nghi thức rước cờ bắt đầu buổi lễ.

Mỗi năm Hội doanh nhân Gidifa Việt Nam tổ chức kỷ niệm ngày thành lập hội và cũng là ngày kết nạp các thành viên mới vào hội. Vì vậy, sự kiện hôm 15/01/2022 vừa qua là ngày kỷ niệm 4 năm thành lập Gidifa Việt Nam và cũng là ngày mà các hội viên mới được tham gia vào sân chơi bổ ích này.



Bà Trần Lê Thu Thảo chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ doanh nhân của hiệp hội 

Trong thời gian tới Gidifa Việt Nam sẽ đưa các doanh nghiệp Việt Nam sang Dubai vì Gidifa Việt Nam vinh dự được mời tham dự hội chợ thương mại DUBAI EXPO 2020 và GULFOOD. Ngoài ra, Gidifa Việt Nam còn tham dự lễ ký kết thương mại giữa 2 đối tác Việt Nam và Dubai nhằm xúc tiến thương mại mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam. Tại hội chợ có 1 khu trung tâm thương mại để các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày giới thiệu các sản phẩm độc lạ, chất lượng của Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh và sản phẩm đầy chất sáng tạo của người Việt.


Sự đoàn kết, nhất trí hợp tác của hiệp hội doanh nhân Gidifa Việt Nam

Tại sự kiện vừa diễn ra có lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP GIDIFA VIỆT NAM và công ty AUI ENERGIES PTE .LTD Singapore với nội dung ký kết hợp tác đầu tư 3 mãng như: giáo dục, năng lượng và đầu tư cho doanh nghiệp phát triển.



Bà Trần Lê Thu Thảo là Chủ tịch của Hội doanh nhân Gidifa Việt Nam ký kết hợp tác với đại diện công ty AUI ENERGIES PTE. LTD Singapore


Tôi Trần Lê Thu Thảo là Chủ tịch của Hội doanh nhân Gidifa Việt Nam, Đại sứ Hòa Bình Toàn cầu mong muốn hợp tác bềnh vững, lâu dài và cùng nhau có lợi trong việc xúc tiến đầu tư thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước và Hiệp hội doanh nghiệp Dubai. Ngoài ra, với vai trò là Chủ tịch hiệp hội doanh nhân Gidifa Việt Nam, Tôi sẽ là cầu nối và là người đại diện có trách nhiệm giúp đỡ, giải quyết những vướng mắc khi các doanh nghiệp Việt nam gặp khó khăn, hoặc thiếu thông tin cần thiết khi gia nhập thị trường Dubai và ngược lại... 



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.