Doanh nhân Đông Phương nhận bằng vinh danh "Tôn vinh doanh nhân thành đạt Việt Nam 2020"

Vừa qua, Doanh nhân Trần Thị Đông Phương tham dự và nhận bằng vinh danh do thời báo Doanh Nhân tổ chức tại nhà hát TP.HCM với chủ đề: 12 năm một chặng đường "Tôn vinh doanh nhân thành đạt Việt Nam 2020". Tham dự chương trình có rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt, các nhà mạnh thường quân, các nhà hảo tâm chung tay cùng hướng về đồng bào miền trung ruột thịt chia sẻ những khó khăn vì thiên tai, bão lũ.


Doanh nhân Trần Thị Đông Phương (Tổng giám đốc điều hành Cty bất đông sản Đông Phương) - Ca sĩ Đoan Trường - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì Covid và bận rộn công việc kinh doanh, giờ Đông Phương mới có thời gian đi tham dự sự kiện. Tại sự kiện lần này, Đông Phương rất vui vì đã gặp gỡ, giao lưu với nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng như bạn bè đồng nghiệp và nhiều người mới. Niềm vui đuợc nhân đôi khi Đông Phương có tên trong danh sách nhận bằng vinh danh "Tôn vinh doanh nhân thành đạt Việt Nam 2020", đây là niềm tự hào mà Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, Đông Phương cho biết.


Diễn viên - Người mẫu Phi Thanh Vân xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha. 


Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông nhận bằng vinh doanh cho bạn gái CEO Kristine Thảo Lâm (Đang sinh sống tại Hoa Kỳ).


Ca sĩ - Diễn viên Chí Thanh.


Diễn viên Hoàng Thanh, anh luôn vui vẻ hòa đồng với mọi người.


Nam từ trái sang phải: Diễn viên Thanh Hậu - Phong thủy Đào Việt Trung - Ca sĩ Bằng Cường (Veston đen) - Nhạc sĩ Thái Hùng.


Hoa hậu Trương Ngọc Thọ cũng được nhận bằng vinh danh lần này.


Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông và nhạc sĩ Cao Anh Phi



Được biết, Trần Thị Đông Phương là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nên với kinh nghiệm và độ nhạy bén trong giao dịch đất đai cũng thành công. Đông Phương cho biết thêm nếu công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt trong thời gian sắp tới Tôi sẽ trích một phần lợi nhuận xây mái âm tình thương nuôi các trẻ mồ côi, trẻ em cơ nhỡ không Cha Mẹ... Đây là tâm nguyện và là mục đích Tôi phải làm và phấn đấu đến cùng.



CTV.


 



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.