Hoa hậu doanh nhân Hương Sala: Tôi đi tìm cái đẹp để mang lại hạnh phúc cho các chị em



Công ty TNHH thẩm mỹ viện Hương Sala là nơi đào tạo và làm đẹp cho rất nhiều học viên lẫn khách hàng trong nghành làm đẹp thẩm mỹ nhiều năm qua tại 161B Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM. Đến với thẩm mỹ viện Hương Sala quý khách có cảm giác rất gần gũi xem nơi đây như một ngôi nhà ấm áp hội tụ của những cái đẹp, mà cái đẹp ấy càng quyến rũ hơn bởi những con người biết làm đẹp từ chính cái tâm và niềm đam mê của cháy bỏng của chủ nhân là nữ Hoa hậu doanh nhân xinh đẹp Hồ Thị Thanh Hương (Hương Sala) giàu kinh nghiệm trong công việc và đầy lòng hiếu khách.




Học viên được trao bằng chứng nhận sau các khóa đào tạo về thẩm mỹ


Hoa hậu doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương là Tổng giám đốc thẩm mỹ viện Hương Sala đã trải qua những ngày tháng khó khăn, gian khổ khi còn đi học nhưng với tình yêu cháy bỏng thích được làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh. Chị luôn tìm tòi, học hỏi những phương pháp làm đẹp khắp nơi trong và ngoài nước, từ những cơ sở nhỏ cho đến những nơi Trung tâm thẩm mỹ lớn…Và những thành quả như ý cũng mỉm cười với chính chị là đã trở thành cô chủ xinh đẹp của thẩm mỹ viện Hương Sala


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala xinh đẹp và dễ mến

Dù được sinh ra trong một gia đình ở một làng chài ven biển đầy nắng và gió. Nơi dải đất Miền Trung với những con người cần cù chịu khó và chất phát. Chị tìm đến nghề làm đẹp từ cơ duyên điều trị cho chính mình và cũng từ đó chị yêu luôn nghề này từ lúc nào không biết. Bên cạnh đó, ngoài tiêu chí làm đẹp cho mình, cho người Chị còn là một tín đồ Phật Tử mộ đạo, thường xuyên tham gia cùng Sư Thầy, Nghệ sỹ, Doanh nhân đồng nghiệp thường xuyên làm công tác thiện nguyện và chia sẻ yêu thương đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn...


Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, thị trường càng cạnh tranh khốc liệt về chất lượng và giá cả. Nhưng chị khẳng định rằng đây cũng chính là cơ hội cho thẩm mỹ viện Hương Sala làm nên tên tuổi. Có lẽ từ chính tình yêu và sự đam mê này mà chị Thanh Hương đã gắn liền với nó trong suốt nhiều năm qua. Từ đó thẩm mỹ viện Hương Sala cũng ra đời và phát triển như bây giờ. Nhớ lại những ngày gian nan đi học và tìm phương pháp làm đẹp khắp nơi, một điều đặc biệt là mỗi nơi chị lại học được những phương pháp làm đẹp khắc nhau và chị đã đúc kết được những phương pháp làm đẹp cho riêng mình từ điều trị da cho đến phun thêu thẩm mỹ… “ Tôi thật sự hạnh phúc khi thấy được niềm vui trong ánh mắt và nụ cười của khách hàng khi đến đây và quay về, cuộc sống này thật ý nghĩa với mình. Điều đó còn là động lực cho tôi bước tiếp trên bước đường chinh phục vẻ đẹp cho mọi người” chị xúc động tâm sự.


Hoa hậu Hương Sala là khách mời VIP trong cuộc thi nhan sắc

Thương hiệu làm đẹp Hương Sala đã hình thành cách đây hơn hai thập niên và có cả một hệ thống phát triển mạnh ở Khánh Hòa chuyên về thẩm mỹ trang điểm, tạo mẫu tóc, đào tạo nghề …Thời điểm ấy hệ thống chuyên nghiệp như Hương Sala là rất hiếm, lúc đó có cả những tập đoàn lớn của Hàn Quốc mời về hợp tác, có những chế độ ưu đãi đặc biệt và chúng tôi đã phát triển rất tốt. Những năm sau khi thị trường làm đẹp phát triển mạnh và chuyên sâu hơn chúng tôi đã đầu tư phát triển mạnh tại TPHCM với hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật…và không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều dịch vụ giải pháp làm đẹp mới nhất. Thẩm mỹ viện Hương Sala hội đủ các tiêu chí: Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi kinh nghiệm, dịch vụ hoàn hảo… về phun xăm, điều trị gia, phẩu thuật thẩm mỹ… Đến nay chúng tôi cũng có thể tự hào và nói rằng đã phục vụ tốt cho hàng nghìn khách và đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước.


Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hiếu khách

Là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và điều trị da. Với trình độ chuyên môn và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng. Thẩm mỹ viện Hương Sala đã khẳng định định vị trí trong lĩnh vực làm đẹp trong suốt thời gian qua.

“Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” Có lẽ triết lý ấy thấm nhuần trong trong con người chị nhiều năm qua. Dù bận nhiều việc nhưng chị vẫn dành thời cho công tác nhân đạo xã hội, từ thiện . Chị cùng với các đoàn từ thiện đến các vùng sâu, vùng xa nơi có các mãnh đời bất hạnh để chia sẽ giúp đỡ những hoàn cảnh khăn.Càng đi nhiều, tận mắt chứng kiến những mảnh đời cơ cực, bất hạnh, tận tay giúp đỡ mọi người. Chị càng nhận ra rằng làm việc nghĩa không chỉ đem đến niềm vui cho người khác mà còn lại mang lại hạnh phúc lớn đối với chính mình.


Đào tạo nhiều học viên lành nghề lẫn chuyên sâu về phương pháp làm đẹp

Chính vì niềm đa mê cháy bỏng với nghề mà chị không ngừng học hỏi, nghiên cứu đầu tư và lạc quan cho rằng sắp tới đây Hương Sala sẽ cho ra những giải pháp làm đẹp hiệu quả hơn, kết hợp với những thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. Song song đó thẩm mỹ viện Hương Sala còn mở các khóa đào tạo nghề cho học viên, tạo cơ hội việc làm khi tốt nghiệp khóa học, góp phần tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động phổ thông và giúp họ có công việc làm ổn định, thu nhập cao, phát triển sự nghiệp.


Với nhan sắc ngọt ngào Hoa hậu doanh nhân Hương Sala luôn cảm thấy hạnh phúc và tràn ngập yêu thương bên gia đình nhỏ của mình. 


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala được sinh ra tại Nha Trang - Khánh Hòa. Nơi luôn níu chân những lữ khách khi đặt chân đến đây, bởi tiếng sóng vỗ, triền cát trắng, hương vị mặn mà của biển và cả những con người hiền lành chất phát. Đó cũng là điều đã hình thành nên tính cách của những người con miền Nam Trung Bộ đi xa luôn nhớ quê nhà, luôn biết yêu thương chia sẽ giúp đỡ nhau. Tôi may mắn có một gia đinh luôn yêu thương giúp đỡ động viên tôi trong công việc và cuộc sống, là động lực để tôi làm việc và cũng là điều hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn đặt những thành viên trong gia đình lên vị trí cao nhất của cuộc đời mình.


Để có thành công như ngày hôm nay, tôi phải nổ lực hết mình trong công việc và chia sẻ yêu thương rất nhiều với người xung quanh. Với tôi tình yêu lớn lên nhờ cho đi, sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được. Đối với tôi “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, và tôi không có triết lý kinh doanh nào cả, nhưng tôi có quan điểm trong kinh doanh, tôi lấy tư tưởng của người theo đạo Nho để quản lý doanh nghiệp; lòng từ thiện của người theo đạo Phật để đối xử với nhân tài và tâm hồn gần gũi đối xử với đối thủ.Trong cuộc sống cũng như trong như kinh doanh Tâm và Đức là diều quan trong nhất, nếu không làm được điều đó chắc chắn sẽ khó  thành công...



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.