Á vương Kim Thành Lương chàng Hotboy tài năng có trái tim nhân hậu

Doanh nhân Kim Thành Lương từng tham gia Hội thi người Việt qua ảnh tại Nhật Bản và anh xuất sắc đoạt giải Á vương I trong cuộc thi này. Sau khi đoạt danh hiệu Á vương I tại Nhật Bản anh đã vận dụng những điều hay và đúc kết kinh nghiệm đã học được từ xứ sở Phù Tan về Việt Nam tập trung vào công việc kinh doanh mở chuỗi cửa hàng bán đồ lưu niệm và đồng thời làm trợ lý giám đốc của công ty TNHH thương mại Phụng Hưng có trụ sở tại Phú Quốc. Với tấm lòng nhân ái, thương người anh thường tham gia cùng bạn bè là nghệ sỹ làm công tác thiện nguyện gây quỹ giúp đỡ nghèo già neo đơn, trẻ em mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh kém may mắn...



Á vương Kim Thành Lương cùng các nghệ sỹ trong một chuyến tham gia công tác thiện nguyện tại  Đồng Tháp quê nhà ca sỹ Quách Tuấn Du.


Trong chuyến từ thiện nhân dịp sinh nhật vừa qua của ca sỹ Quách Tuấn Du tại Tân Châu - Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp được rất nhiều anh chị em nghệ sỹ và bạn bè của nam ca sỹ tham gia. Trong chuyến đi này có sự góp mặt Á vương Kim Thành Lương, người từng sống và làm việc tại Nhật Bản nhiều năm nên anh đã học hỏi và tích luỹ được nhiều kiến thức và vốn sống của người Nhật Bản làm mục tiêu để hoàn thiện bản thân mình. Từ khi trở lại Việt Nam, anh đã vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm tích luỹ được những cái hay được học tại Nhật áp dụng và xây dụng một nền tảng và lối đi cho riêng mình trong lĩnh vực kinh doanh.



Kim Thành Lương đoạt giải Á vương I năm 2013 tại Nhật Bản.


Kim Thành Lương, chàng doanh nhân trẻ tuổi điển trai đến từ thành phố Huế. Trước đây Kim Thành Lương  được biết đến là người mẫu ảnh của tạp chí học sinh, sinh viên, các chương trình 8x đồng thời là người mẫu của nhiều MV của các ca sỹ Việt nổi tiếng. Đặc biệt trong một cuộc thi dành cho người Việt tại Nhật Bản, anh đã xuất sắc dành ngôi vị Á vương I của cuộc thi này và đây cũng là bước khởi đầu ngọt ngào tiếp thêm động lực để anh bước vào làng giải trí Việt.




Á vương Kim Thành Lương tham gia chương trình Fashion Show nhằm đấu giá bộ sưu tập áo dài gây quỹ thiện nguyện.




Tham gia chương trình ca nhạc - thời trang thiện nguyện "Tiếp sức cho em đến trường" do Á vương Hoàng Phi Kha tổ chức.



Á vương Kim Thành Lương tham gia tổ chức sinh nhật (lần cuối) cho các em ở bệnh viện Ung Bướu cùng mạnh thường quân Minh Toàn Galaxy.



Á vương Kim Thành Lương cùng nhiều nghệ sỹ showbiz Việt có chuyến thiện nguyện giúp bà con nghè có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Tháp quê nhà của Quách Tuấn Du.


Hiện nay anh đã là chủ của một chuỗi cửa hàng kimh doanh hàng lưu niệm tại Phú Quốc, đồng thời làm trợ lý giám đốc của công ty TNHH thương mại Phụng Hưng có trụ sở tại Phú Quốc. Sau khi gặt hái nhiều thành công và ổn định trong việc kinh doanh, anh quay lại con đường nghệ thuật và tiếp tục theo đuổi ươc mơ của mình. Bên cạnh đó, anh mong muốn được chung tay góp sức cùng các mạnh thường quân, anh chị em nghệ sỹ hoạt động công tác thiện nguyện. Các chương trinh hướng tới cộng đồng nhằm giúp đỡ những người già neo đơn, trẻ em mồ côi trong các mái ấm tình thương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn góp phần xoa dịu nổi khó khăn của họ. Kim Thành Lương tuy là người trong giới giải trí nhưng anh luôn tự nhắc nhở bản thân phải sống và làm việc hướng tới "Chân Thiện Mỹ" tránh xa cám dỗ và đây cũng là lý do anh phấn đấu rất nhiều để có nền tảng vật chất tốt, đồng thời đây chính là bệ phóng vững chắc để anh toàn tâm bước vào làng giải trí với trái tim luôn hướng tới cộng đồng bằng cả tấm lòng bao la bác ái.


Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.