Á khôi Mộng Quyên đến thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi tại chùa Thiện Tâm - Bình Thuận

Người đẹp Mộng Quyên đoạt giải Á khôi trong cuộc thi Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài  vào ngày 26/07/2020 vừa qua được tổ chức tại Vinpearl Cần Thơ. Sau khi đăng quang thì dịch Covid đợt 2 bùng phát và gia đình đang sinh sống tại đảo Phú Quốc - Kiên Giang nên giờ mới có dịp vào đất liền ra chùa Thiện Tâm - Bình Thuận thăm, tặng quà cho hơn 100 trẻ mồ côi, cơ nhỡ được nuôi dưỡng tại đây.


Á khôi Mộng Quyên đến thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Thiện Tâm ở khu phố 1, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận do Thầy Thích Lệ Tâm làm trụ trì. 

Được sự giới thiệu của Hoa hậu doanh nhân Hương Sala về chùa Thiện Tâm nuôi hơn 100 trẻ em mồ côi được Thầy Thích Lệ Tâm cưu mang và nuôi dưỡng đang gặp không ít khó khăn về tài chính. Nên Mẹ của Mộng Quyên và Mộng Quyên từ Phú Quốc vào Bình Thuận ghé thăm và cảm nhận được những khó khăn của chùa nên quyết định ủng hộ 200 bao xi măng để xây dựng tiếp các hạng mục đang làm dang dỡ. Ngoài ra, Á khôi Mộng Quyên còn tặng cho các bé sữa tươi, bánh kẹo và đồ chơi trong dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu vào Rằm tháng 7 năm nay.


Á khôi Mộng Quyên - Mẹ Mộng Quyên - Thầy Thích Lệ Tâm - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.

Á khôi Mộng Quyên không những đẹp người mà còn có tấm lòng nhân ái luôn giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống mưu sinh. Trước đây khi chưa đoạt giải Á khôi, Cô cũng thường xuyên đi làm phước, trao tặng quà cho bà con nghèo tại Phú Quốc - Kiên Giang. Dù là một doanh nhân thành đạt kinh doanh Vàng bạc đá quý, bất động sản và Resort nhưng cô luôn trích ra một phần lợi nhuận có được ủng hộ bà con nghèo nhằm giúp cho họ có cuộc sống no đủ hơn đó cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc đời thường của Cô.

Ngoài ra, Á khôi Mộng Quyên còn có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và 3 con trai. Đây là niềm hạnh phúc và may mắn của đời Tôi, Cô chia sẻ.


Gia đình hạnh phúc cùa Á khôi Mộng Quyên.


Cửa hàng Vàng bạc đá quý Kim Nga 2 của  Á khôi Mộng Quyên tại 148A Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc - Kiên Giang.


Nhân dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu,  Á khôi Mộng Quyên cầu nguyện cho Ba Mẹ được nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi.


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala cùng Á khôi Mộng Quyên chuẩn bị bánh kẹo, sữa, đồ chơi phát cho các bé.





Các thành viên trong đoàn rất vui vẻ phát bánh kẹo và xem các bé như con cháu của mình.


Á khôi Mộng Quyên - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala bế các bé với tình cảm yêu thương khó mà nói ra bằng lời. 


Mẹ của Á khôi Mộng Quyên, bà cũng rất quý mến các bé mồ côi.

Á khôi Mộng Quyên cho biết thêm: " Tôi rất xúc động khi đến thăm và chứng kiến các bé mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Thiện Tâm luôn thiếu thốn tình yêu của Cha Mẹ đẻ, chúng xem những vị khách đến thăm là người thân của mình nên luôn quấn quýt, bám lấy mọi người trông chúng hồn nhiên, rất đáng yêu. Nhìn lũ trẻ mà Tôi khó cầm được nước mắt, chúng có tội tình gì mà bị Ba Mẹ đẻ bỏ rơi khi còn rất nhỏ, thật xót xa và đáng thương cho các bé. Tôi hy vọng lần sau sẽ quay lại đây mang thật nhiều quà để tặng cho các cháu và ủng hộ cho chùa nhiều hơn nữa để các cháu có cuộc sống tốt hơn và sống vui, sống khỏe, có ích cho đời".



TCV.





Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.