Hoa hậu Misun Thiện diện nguyên cây đỏ xinh đẹp, nổi bật tại sự kiện

Trong buổi họp mặt thí sinh công bố chương trình "Hoa hậu doanh nhân thành đạt toàn cầu 2018" Vừa qua, Hoa hậu Misun Thiện xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ trang phục được thiết kế riêng của NTK Bích Tuyền khá độc lạ nhưng rất sexy tạo sự quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện lần này.


Hoa hậu Misun Thiện diện trang phục được thiết kế riêng của NTK Bích Tuyền thật xinh đẹp, lộng lẫy, nổi bật giữa sự kiện.


Doanh nhân Trương Tấn Hải (Phó BTC) - Hoa hậu Misun Thiện cùng 2 thí sinh.


Doanh nhân Hoài Phong - Doanh nhân Ngọc Diễn (TGĐ Cty vàng bạc Kim Kim Long Phát) - Ca sỹ Phú Quý Bolero.


Hoa hậu Misun Thiện  nổi bật bên cạnh thí sinh.


Phù thủy Makeup Tony Tường - Ca sỹ Kim Thoa Bolero.





Hoa hậu Misun Thiện không những xinh đẹp, thông minh mà còn là một doanh nhân tài giỏi nhưng thật trớ trêu Cô đang mang trong người một căn bệnh quá ác chưa có thuốc chữa trị có tên Tự Miễn LUPUS. Người mắc phải bệnh này phải tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào người nếu không con virut Lupus sẽ tấn công mạnh phá huỷ cơ thể nhanh chống dẫn đến tử vong. Dù mang trong người căn bệnh lạ nhưng Hoa hậu Misun Thiện luôn sống lạc quan, yêu đời thường xuyên đi làm thiện nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh bất hạnh, tạo niềm vui, động lực sống vui - sống khỏe kéo dài sự sống cho chính mình chờ phép màu của y học phát triển tìm ra thuốc chữa trị.


Doanh nhân Minh Nguyệt (Người thứ 2 bên trái - Giám đốc tập đoàn Ô tô Minh Nguyệt Group) - Doanh nhân Jeninfer (Áo đầm xám - Phó trưởng BTC).


Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.