Trà Ny - Cô gái trẻ từng bước thay đổi cuộc sống, phát triển sự nghiệp, thành công đáng để các bạn trẻ cần học hỏi

Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, vậy mà Cô gái trẻ Trà Ny sinh năm 1996 với bản lĩnh và tâm huyết yêu nghề đã tạo dựng cho mình một cơ sờ khang trang trong lĩnh vực làm đẹp được nhiều bạn trẻ trầm trồ ngưỡng mộ và thán phục.


Trà Ny, Cô chủ nhỏ của Trà Ny Beauty Spa.



Đây là 2 câu đối tâm huyết nhất mà cô gái trẻ sinh năm 1996 đặt làm chủ đề chính cho cuộc đời và sự nghiệp của mình tại Spa chăm sóc sắc đẹp.

"Bản lĩnh tài năng nên sự nghiệp....
Nhân hòa đức độ tạo thành công".



Hiện tại cơ sở chính tọa lạc tại số 44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Với lòng say mê và tâm huyết với nghề, Cô dành hết thời gian để hướng dẫn, đào tạo ra nhưng bản sao tương tự như mình. Vì vậy, những bạn học viên trẻ lựa chọn Trà Ny Beauty Spa để gửi gắm ước mơ và tìm được nơi học tập và làm việc tốt nhất cho tương lai.



Những học viện được đào tạo và làm việc tại Trà Ny Beauty Spa.

Với những gam màu thiết kế khá bắt mắt từ những góc nhìn, cô chủ Trà Ny luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện Spa của mình ngày một tốt hơn. Ban đầu từ 1 Spa nhỏ khởi đầu năm 2019 đến nay đã gần 1 năm Startup nhưng Cô đã khẳng định được thương hiệu của mình về ngành làm đẹp trong giới trẻ hiện nay.




Trà Ny có sở thích đi xe thể thao.

Ngoài công việc ở Spa ra, Cô gái trẻ có sở thích tự lái xe thể thao đi trên khắp các nẻo đường mà mình yêu thích. Đó là cách mà Cô gái cá tính tìm cảm hứng cho riêng mình và đưa ra nhiều ý tưởng mới sáng tạo hơn trong công việc, là cách để Cô lấy lại năng lượng và bắt đầu những chuỗi ngày làm việc đầy nhiệt huyết tiếp theo.



Trà Ny nhận Cúp Vàng và tham gia một số sự kiện ngành làm đẹp.

Từ những ngày đầu khởi nghiệp đến nay Cô chủ nhỏ đã có cơ sở vật chất khá khang trang chẳng thua kém những Spa lâu năm khác. Ngoài ra, Trà Ny là cô gái có tham vọng lớn cô luôn nổ lực từng ngày quyết tâm chinh phục hết những mục tiêu và dự định mà Cô đặt ra trong suốt chặn đường sắp tới.



CTV.






Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.