CEO - Doanh nhân Nguyễn Thanh Sơn, thủ lĩnh của tập đoàn đa quốc gia SVS Group

CEO - Doanh nhân Nguyễn Thanh Sơn hiện là Chủ Tịch tập đoàn đa quốc gia SVS Group bao gồm 18 công ty thành viên. Là một người có uy tín và có năng lực trong việc lèo lái con thuyền kinh doanh của tập đoàn đã mang lại sự thành công nhất định cho các công ty thành viên, dù kinh tế toàn cầu trong giai đoạn gặp rất nhiều khó khăn vì đại dịch.


Ông Nguyễn Thanh Sơn - CEO & Founder SVS Group


Say mê công việc là niềm vui và là niềm hạnh phúc của người lãnh đạo


Với năng lực và tài năng thiên phú của mình, trong quá trình làm việc Ông đã kinh quan nhiều vị trí quan trọng của tập đoàn và đã trở thành Chủ Tịch tập đoàn đa quốc gia SVS Group như hiện nay. Được biết, trước đây Ông từng làm Giám đốc công ty cổ phần du lịch Sa Huỳnh (Sahuynh Travel) đã gây nhiều tiếng vang lớn cho ngành du lịch nước nhà nên được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều bằng khen đáng ngưỡng mộ.


Năm 2013, được BTC chương trình "Quản lý giỏi, dịch vụ chất lượng ngành du lịch lần thứ I" đã trao tặng Giấy chứng nhận đạt danh hiệu cho công ty cổ phần du lịch Sa Huỳnh.


Năm 2014, Viện doanh nghiệp Việt Nam cấp giấy chứng nhận cho công ty cổ phần du lịch Sa Huỳnh công nhận dịch vụ Uy tín và Chất lượng bởi GlobalGTA & InterConformity Việt Nam (Đức - Liên minh Châu Âu).


Vào ngày 28/09/2018, Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh trao tặng Giấy khen cho Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc công ty cổ phần du lịch Sa Huỳnh đã đạt thành tích trong công tác xậy dựng và phát triển Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình 2018.


Cũng trong năm 2018, Chủ Tịch UBND quận Tân Bình trao tặng Giấy khen cho Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc công ty cổ phần du lịch Sa Huỳnh đã có nhiều đóng góp tích cực góp phần phát triển kinh tế - xã hội quận Tân Bình 2018, nhân kỷ niệm "Doanh nhân Việt Nam - 13/10/2018".


CEO - Doanh nhân Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Để trở thành một doanh nhân thành đạt được nhiều người biết đến thì trong kinh doanh chúng ta phải đặt chữ tín lên hàng đầu, phải có đạo dức trong kinh doanh tuyệt đối không được lừa dối khách hàng dù chỉ một việc rất nhỏ. Người ta thường nói: thương trường là chiến trường nên doanh nghiệp muốn tồn tại và có chổ đứng vững chắc trên thị trường buộc doanh nghiệp ấy phải đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, đúng chất lượng ghi trên nhãn mác, mẫu mã hợp thị hiếu của người tiêu dùng và yếu tố sống còn là doanh nghiệp phải có đạo đức trong kinh doanh. Với Tôi một khi kinh doanh phải tuyệt đối xem khách hàng là người thân của mình, sản phẩm đưa ra thị trường bảo đảm bảo uy tín, chất lượng không được nói quá, nói không đúng sự thật. Ngoài ra, về định hướng và nguyện vọng của ông Sơn đối với tập đoàn, luôn mong muốn tất cả các thành viên phải hợp lực vì lợi ích chung của tập đoàn, cống hiến nhiều sức lực và trí tuệ để tập đoàn ngày càng lớn mạnh, vươn ra các nước và có chổ đứng trên thị trường quốc tế".




CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.