Hoa hậu Misun Thiện từ chối ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu DN thành đạt toàn cầu 2019

Tham dự buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt toàn cầu 2019 vừa qua, Hoa hậu Misun Thiện xuất hiện với bộ trang phục vàng rực rỡ, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời trong thời gian gần đây. Được biết, sau một thời gian mắc phải căn bệnh hiếm gặp giờ sức khoẻ của Cô ngày càng phục hồi, được khoẻ mạnh như xưa nên Cô rất tự tin, yêu đời và luôn nở nụ cười trên môi trông thật rạng ngời, đáng yêu.


Hoa hậu Misun Thiện diện nguyên cây vàng rực rỡ, trông rất xinh đẹp, đáng yêu...




PV: Chị có thể cho biết tại sao lại từ chối ngồi ghế nóng trong vai trò giám khảm cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt toàn cầu 2019? Theo chúng Tôi được biết không phải ai cũng có thể ngồi được chiếc ghế này?

Hoa hậu Misun Thiện: Tôi rất lấy làm tiếc nhưng vì công việc công ty quá nhiều, những đơn hàng dầy đặc chưa giải quyết kịp nên Tôi xin hẹn lại lần sau và hy vọng lần sau sẽ đồng hành với chương trình.






 PV: Chị nhận xét thế nào về cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt toàn cầu 2019 lần này? 

Hoa hậu Misun Thiện: Tôi cho rằng cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt toàn cầu 2019 là một sân chơi nhằm tạo một đều kiện cho các nữ doanh nhân được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp trên thương trường cũng như tham gia công việc xã hội. Ngày nay, các chị em không những xinh đẹp, thông minh, làm kinh tế giỏi chẳng thua kém gì đàn ông mà chăm việc nước, đảm việc nhà một cách chu toàn.

Một số hình ảnh mà Hoa hậu Misun Thiện chụp cùng khách mời tại sự kiện.








Hoa hậu Misun Thiện vui tươi, rạng ngời trong từng khoảnh khắc.


Xin cám ơn và rất vui vì sức khoẻ của Chị đã bình phục trở lại. Chúc Chị luôn được nhiều sức khoẻ,  mãi xinh đẹp, gia đình nhiều hạnh phúc và thành công hơn nữa Chị nhé!


Nguồn: CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.