Nam vương Huy Hoàng tâm huyết tham gia chương trình thiện nguyện vì trẻ em Việt Nam

Vừa qua, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) tổ chức Chương trình "Gặp gỡ các doanh nghiệp vì trẻ em Việt Nam lần II - 2018" được tổ chức tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM. Chương trình nhằm mục đích vận động nguồn lực giúp đỡ, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam và ký thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp bảo trợ cho quỹ này.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh (Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam), Bà Nguyễn Thị Hà (Thứ trưởng bộ lao động), Bà Nguyễn Thị Dung (Trợ lý pho chủ tịch nước), Ông Nguyễn Hoàng Tiến (Giám đốc quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam), Ông Lê Văn Kiểm (Tỷ phú doanh nhân), Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Tỷ phú doanh nhân), Bà Nguyễn Thị Thu Hương (CTHĐQT Cty Kiềm Nghĩa)... Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng hơn 150 doanh nghiệp cũng có mặt đông đủ.




Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Áo veston đen sọc trắng) cùng các doanh nhân tham dự chương trình đấu giá gây quỹ thiện nguyện vì trẻ em Việt Nam tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM.

Hiện tại cả nước vẫn còn 1,5 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và gần 2,5 triệu trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Sau 26 năm được thành lập, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã huy động được hơn 5.500 tỷ đồng, hỗ trợ cho hơn 30 triệu lượt trẻ em thông qua các hoạt động hỗ trợ phẫu thuật và điều trị tim bẩm sinh, phẫu thuật dị tật, cung cấp sữa và chế phẩm dinh dưỡng, cấp nước sạch và trị bệnh hiểm nghèo. Riêng năm 2018, qũy đã vận động 100 tỷ chăm lo cho 80 ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Nam vương Huy Hoàng là một doanh nhân khá thành công trong kinh doanh ở nhiều lĩnh vực nhưng với tấm lòng thương người và có trái tim nhân hậu, Anh luôn biết sẻ chia cho đi mà không càn nhận lại chỉ cảm thấy vui khi ai đó được no ấm, hạnh phúc là đủ rồi. Vì thế, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng thường đứng ra tổ chức các chương trình thiện nguyện gây quỹ giúp đỡ người nghèo, trẻ em mồ côi, cụ già neo đơn, nghệ sỹ nghèo có hoàn cảnh khó khăn... với các chương trình như: "Hành trình kết nối yêu thương", "Hành trình đại sứ đại dương xanh", "Bức tương nghệ sỹ"...


Trong chương trình "Gặp gỡ các doanh nghiệp vì trẻ em Việt Nam lần II - 2018", Nam vương Huy Hoàng - Tổng giám đốc Auto Huy Hoàng rất vui và hạnh phúc đấu giá thành công 2 hủ xông trầm Chiêu Tài Lộc với mức giá cuối cùng 69 triệu đồng được doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang là người trao tặng cho chương trình lần này. Ngoài ra, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng còn đóng góp thêm 60 triệu đồng để chi trả phí cho buổi tiệc mặn dành cho 150 khách mời dự tiệc.


Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu trước hơn 150 doanh nghiệp và kêu gọi các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng nhà nước chung tay, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn.


Các doanh nhân, người đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh.


Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp vẫn đang nỗ lực kết nối những tấm lòng nhân ái đến với các em. Mục tiêu đề ra trong năm 2019 của Qũy là vận động 110 tỷ đồng chăm lo cho 110.000 trẻ em. Sau khi có những phát biểu hưởng ứng và ký kết tài trợ của các doanh nghiệp, chương trình còn có những hoạt động biểu diễn thời trang, đấu giá sản phẩm để ủng hộ trẻ em thông qua Quỹ BTTEVN. Tổng số tiền đấu giá các sản phẩm tại chương trình là hơn 2,3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá được dành tặng hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Việt Nam.


Đại diện BTC tặng Hoa và Bằng Khen cho nhà tài trợ.



Đạo diễn Trần Vũ Huân - Nam vương doanh nhân Huy Hoàng - Doanh nh6n Nguyễn Hoàng Sang.





Cách thức hoạt động của Quỹ BTTEVN nhằm vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn ở Việt Nam ngoài ra còn là cơ hội để giao lưu, kết nối giao thương giữa các cá nhân, doanh nghiệp Việt.





Nam vương doanh nhân Huy Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo Quỹ BTTEVN và các doanh nghiệp.


Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng tất cả các doanh nghiệp lưu lại kỷ niệm tại khách sạn Rex.

Nam vương doanh nhân Huy Hoàng rất có tâm và yêu thích được làm việc thiện nhằm giúp đời, cứu người. Thời gian gần đây Anh đứng ra tổ chức nhiều chương trình gây quỹ thiện nguyện lẫn chương trình tìm kiếm tài năng và nhan sắc Việt. Hiện tại Anh đang chuẩn bị cho 3 chương trình sẽ diễn ra từ đây đến Tết nguyên đáng như: Cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu 2018" dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 01/2019 tại Hàn Quốc, cuộc thi "Doanh nhân Tài Năng mùa 2" và "Bức tường nghệ sỹ - Số thứ 2". Hiện tại các chương trình đang trong giai đoạn tuyển sinh và rất cần sự cộng tác của các nhà tài trợ.


Nơi tiếp nhận hồ sơ dành cho thí sinh và nhà tài trợ:

1/ 145 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.I, TP.HCM
2/ 131 Nguyễn Văn Cừ , P.2, Q.5, TP.HCM.
3, C8 Phạm Hùng, Q.8, TP.HCM (Salon Auto Huy Hoàng)

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0902.999.679
Nam vương doanh nhân Huy Hoàng: Trưởng BTC - Trưởng ban nghệ thuật - Tổng giám đốc Cty Auto Huy Hoàng.


Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.