Doanh nhân Thu Nguyệt mừng tuổi mới hoành tráng đầy ấp hoa tươi và âm nhạc

Ngày 28/09 vừa qua, doanh nhân Thu Nguyệt tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại Villa Mộc Nhiên ở TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng được nhiều ca sĩ, diễn viên điện ảnh, đối tác, bạn bè và người thân tham dự. Mặc dù ảnh hưởng bão Noru ngoài trời mưa nhiều nhưng không khí buổi tiệc luôn ấm áp, vui tươi nhiều sắc màu hoa tươi và âm nhạc sôi động được các ca sĩ nổi tiếng quẩy hết mình.


Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí vui tươi, ấm ấp và hoành tráng

Được biết, diễn viên Hiếu Hiền là người anh thân thiết trong gia đình của doanh nhân Thu Nguyệt được gọi vai vế thân mật trong gia đình là "Anh Ba". Vì là vai trò anh Ba trong gia đình nên diễn viên Hiếu Hiền đã ưu ái mời nhiều ca sĩ, diễn viên là bạn bè thân thiết đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của cô em gái Thu Nguyệt cho thêm phần vui tươi và ấm áp hơn. Thành phần diễn viên, ca sĩ tham dự gồm: diễn viên điện ảnh: Lý Hùng, Hiếu Hiền, Cao Minh Đạt, Ngọc Lan, Quách Ngọc Tuyên và ca sĩ: Hồ Quang Hiếu, Khánh Phương, Phạm Trưởng, Lâm Vũ, ca nhạc sĩ Quách Beem, Lâm Chấn Khang, Nhóm tam ca Mây Trắng, Kayla Ngọc, Dương Nhất Linh, Lê Trọng Hiếu, NTK Đỗ Mạnh Cường và một số ca sĩ trẻ.


Gia đình hạnh phúc của doanh nhân Thu Nguyệt cùng ông xã Phạm Phương Đại và 2 cậu con trai


Thu Nguyệt cắt bánh kem mừng tuổi mới bên gia đình và người thân

Doanh nhân Thu Nguyệt chia sẻ: "Trước đây Nguyệt từng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười, dành dụm gom góp một số tiền kha khá cho một người bạn thân mượn rồi nó đi luôn không trả lại và Nguyệt cứ ngỡ mình đi vào đường cùng nên chỉ muốn chết cho xong nhưng vì hai đứa con thân yêu nên Nguyệt cố gắng để sống. Trong lúc khốn khó tận cùng, Nguyệt được mẹ và em gái giúp đỡ, an ủi, động viên nên lúc đó Nguyệt có thêm một chút động lực về tinh thần và suy nghĩ là mình phải sống, phải cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn trong cuộc đời này vì bên cạnh còn có chồng và những đứa con thân yêu nữa. Thật lòng mà nói cuộc đời Nguyệt trước đây nhiều lúc không tiền đi qua hàng bánh chuối chiên nhìn mà chỉ biết nuốt nước miếng ực cái đi qua cho đỡ thèm. Ra đường nhìn thấy người ta ăn ngon mặc đẹp, mua này mua nọ mà tủi thân. Nhớ lại thời đó quá cay đắng, vì đồng tiền mà Nguyệt chịu đựng làm tất cả công việc kể cả việc xỉa răng cho bà cụ mẹ của chủ nhà mỗi sáng sau khi bà ăn xong Nguyệt phải xỉa răng cho bà dù biết công việc này khá thấp hèn nhưng vì cuộc sống mưu sinh chẳng ai giúp mình bằng chính mình nên ráng làm để vượt qua khó khăn. Một thời gian sau không làm công việc đó nữa, Nguyệt lại đi buôn chuối tiêu thì gặp chị bạn cần người nhổ lông vịt lông gà nên cũng chẳng ngại khó khăn mà làm tuốt. Nghĩ lại thời đó sao cuộc sống nó phủ phàng với Nguyệt đến thế, làm riết mà không đủ tiền chi tiêu cho cuộc sống gia đình nên 2 Vợ Chồng lại đi mua chó về giết bán thịt được một thời gian cuộc sống cũng chẳng khá hơn nên chuyển qua bán trà sữa, đồ ăn vặt, bánh mì thịt nướng. Thời đó, quá khó khăn mỗi lần đi lễ hay đi đâu cũng chỉ mặc một bộ quần áo đến nỗi người ta còn nói đi đâu cũng thấy bộ đồ quen thuộc nhìn từ xa là biết ngay số nhà rồi. Mặc dù rất tủi thân vì cuộc sống cơ cực cứ đeo bám mãi không tài nào dứt ra được nên phải dặn lòng hãy cố lên không thể gục ngã và Nguyệt chuyển qua bán phở được một thời gian nhờ cơ duyên mà vô tình gặp chị bạn từ Sài Gòn lên tìm nhà để mua. Nhưng với Nguyệt hồi đó chưa biết gì về BĐS cả, chị bạn nhờ Nguyệt hỏi kiếm cho chị căn nhà trên Bảo Lộc để mua và Nguyệt đã kiếm được nhà cho chị ấy, chủ nhà bên bán nói nếu cháu làm mối chú bán được nhà sẽ cho cháu 40 triệu đồng. Nghe xong mừng muốn khóc và suy nghĩ số tiền đó đối với mình quá lớn có thể giúp mình bớt nghèo nên hăng say đưa chị bạn đến gần chủ nhà và hai bên trao đổi mua bán thành công đây là lần đầu tiên Nguyệt nhận được 40 triệu từ làm cò bất động sản. Lúc đó, vui mừng không thể tả và hôm đó đã có tiền là phải đi mua ngay bánh chuối chiên và những thứ mà mình từng ấp ủ, thèm lắm ăn cho thỏa thích và đêm về suy nghĩ hay mình đổi qua làm cò đất cũng tốt nhỉ. Kể từ đó nghỉ bán phở chuyển qua làm cò đất nhưng cũng là một cái duyên đưa đẩy nên cảm thấy nghề này hợp với mình hơn rồi cứ như thế ngày càng lũy tích kinh nghiệm nhiều hơn và đến khi có một số tiền kha khá tự mình đi kinh doanh mua bán BĐS mà không làm cò đất nữa và đã có cuộc sống no đủ như hiện tại".


Diễn viên điện ảnh Lý Hùng cùng người thân của Thu Nguyệt


Diễn viên Cao Minh Đạt được tặng quà từ Vợ Chồng chủ tiệc


Ca sĩ Hồ Quang Hiếu hát cực xung liên tiếp 4 ca khúc


Ca sĩ Khánh Phương khá điển trai với phong cách thời trang sang trọng


Ca sĩ Phạm Trưởng với ca khúc "Trang giấy trắng" làm nứt lòng khách mời dự tiệc


Diễn viên Hiếu Hiền và Ngọc Lan trong vai trò MC dẫn chương trình


Ca nhạc sĩ  Quách Beem với ca khúc "Gánh Mẹ" gửi tặng những bậc sinh thần của chủ nhân buổi tiệc


Ca sĩ Lâm Vũ với những ca khúc chữ tình được đệm nhạc bằng đàn guitar du dương, trầm bổng


Ca sĩ Lâm Chấn Khang song ca cùng cậu quý tử của doanh nhân Thu Nguyệt


Diễn viên Quách Ngọc Tuyên trong trang phục đơn giản nhưng rất trẻ trung


Chủ nhân buổi tiệc cùng hát với nhóm tam ca Mây Trắng


NTK Đỗ Mạnh Cường chúc mừng Thu Nguyệt ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong lĩnh vực BĐS.


Ca sĩ Dương Nhất Linh với ca khúc sôi động


Hiện tại gia đình Thu Nguyệt có cuộc sống được nhiều người mơ ước, phất lên nhờ kinh doanh BĐS nhưng Thu Nguyệt không bao giờ quên những ngày khốn khó, chị thường xuyên làm việc thiện nguyện mong muốn giúp đỡ càng nhiều người khó khăn càng tốt vì thiết nghĩ ngày xưa mình cũng chẳng hơn gì họ. Đỉnh điểm mùa dịch Covid 19 năm ngoái, doanh nhân Thu Nguyệt đã làm 200 cái bánh chưng và mua ủng hộ tặng bà con vùng dịch hàng tấn rau củ quả mong giúp mọi người vượt qua khó khăn, thiếu thốn. Được biết, chị là người thành đạt đi lên từ 2 bàn tay trắng nên trong tim lúc nào cũng yêu thương, giúp đỡ những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ...Tổ chức buổi tiệc hoành tráng mừng ngày sinh thần không phải để phô trương mà chị muốn tạo cơ hội để bạn bè, người thân trong gia đình có cơ hội bên nhau, vui vẻ và ấm áp tình yêu thương là chị cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.



CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.