Chuyên gia phong thủy Kim Hải Đông với giải pháp thấu thời vận hậu Covid trong kinh doanh

Vừa qua, Kim Hải Đông có tổ chức buổi hội thảo chia sẻ  Phong Thủy doanh nhân với chuyên đề "Giải pháp thấu thời vận hậu Covid" tại khách sạn Viễn Đông, số 275A Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Tham dự chương trình có hơn 200 khách mời đa số là doanh nhân và chủ doanh nghiệp với sự thuyết giảng của chuyên gia phong thủy hơn 15 năm kinh nghiệm Kim Hải Đông và Diễn viên - MC Nguyễn Trường Thịnh.


Khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Diễn viên - MC Nguyễn Trường Thịnh và Chuyên gia phong thủy Kim Hải Đông (đứng giữa).

Chuyên gia phong thủy Kim Hải Đông đang thuyết trình trong buổi hội thảo về phong thủy doanh nhân.

Chuyên gia phong thủy Kim Hải Đông chia sẻ: "Vào  những năm 2003, 2004 Tôi đã trải qua hai cơn phẫu thuật cột sống khá nặng. Thời điểm đó, Tôi phải nằm 6 năm liền trên giường bệnh. Trong thời gian nằm điều trị Tôi có quen với một vị sư Thầy và được Thầy tặng Tôi 4 quyển sách cơ bản về Huyền Học, kể từ đó tôi đã bén duyên với huyền học.

Thời gian đầu, Tôi chỉ nghĩ đọc để trấn an tinh thần trong lúc bệnh tật nhưng không biết từ lúc nào, huyền học đã ăn sâu vào tâm trí Tôi, thấm sâu vào quyết mạch của Tôi. Trước lúc quen Thầy, Tôi là người rất ghét bói toán vì cho là mê tín nhưng sau một thời gian đọc và tìm hiểu kỹ, Tôi đã thay đổi suy nghĩ này. Huyền học thật ra lại rất khoa học vì nó mang trong mình nền tảng Văn Hóa Đông Phương rất uyên bác, thâm sâu để chúng ta luôn hướng đến những điều tốt đẹp mang lại sự thàng công và hạnh phúc trong cuộc sống.


Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nhơn có 25 năm nguyên cứu về phong thủy.

Bạn tự hỏi Kinh dịch và phong thủy mang lại giá trị gì trong cuộc sống chúng ta?

Quý vị muốn tìm đường thì cần GPS, đi thám hiểm thì cần la bàn. Tương tự như thế, trong đời người thì nhất định phải cần có kim chỉ nam để vận hành đúng hướng. Kinh dịch và phong thủy là công cụ giúp chúng ta tìm được phương hướng cuộc đời. Nó giúp cho chúng ta biết ta là ai? Thế mạnh của ta ở đâu? Và sứ mệnh của ta gì? Cái hay nhất của kinh dịch và phong thủy là giúp cho chúng ta biết Thời Vận của một đời người đang ở đâu. Tức là biết được thời vận chúng ta lúc nào tốt, lúc nào xấu để chúng ta ứng dụng vào cuộc sống cũng như trong kinh doanh được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, phong thủy giúp cho chúng ta chọn vị trí địa lý nhà ở, công ty, hãng xưởng thích hợp với mệnh của chính mình và hợp với công năng sử dụng của vị trí, địa lý tại nơi đó.


Doanh nhân Nguyễn Phương Trinh - Kim Hải Đông - Nguyễn Trường Thịnh - David Khánh Nguyễn.

Tại buổi chia sẻ, có một số doanh nghiệp nói với tôi rằng: Họ theo đạo Phật nên chỉ cần tin vào nhân quả là được. Nếu làm tốt thì sẽ được tốt. Thật ra, họ nói đúng nhưng chưa đủ. Không phải riêng đạo phật mà tất cả các tôn giáo trên thế giới đều hướng con người chúng ta hướng đến Chân Thiện Mỹ làm việc thiện, tích đức tránh xa cái ác. Thế nhưng, không một tôn giáo chỉ ra giúp ta năm nào tốt, năm nào xấu và cụ thể xấu về cái gì? xấu là do đâu mà ra?


Hơn 200 khách mời tham dự buổi chia sẻ về phong thủy doanh nhân.

Huyền học nói chung và kinh dịch nói riêng làm được việc đó. Tôi đã chứng minh tại chỗ bằng cách xem ngẫu nhiên vài vị khách trong hơn 200 khách tham dự buổi chia sẻ của Tôi, thông qua năm, tháng, ngày, giờ và nơi sinh của đương số, Tôi xem ra được năm đương số tốt - xấu về công việc, về gia đạo, về bệnh tật, tiền tài… Tất cả các vị tôi xem đều phản hồi chuẩn xác.


Doanh nhân - Bác sĩ từ Quảng Trị vào tham gia buổi hội thảo và trình bày những thắc mắc trong kinh doanh.

Một đời người không ai làm ăn 5 năm liên tiếp thành công và ngược lại. Biết được thời vận của một đời người sẽ giúp chúng ta rút ngắn thời gian thành công và giảm mất mát rủi ro không đáng có. Năm nào xấu thì mình đứng lại chờ cơ hội, năm nào tốt thì mình phát huy, phát triển thị trường. Cứ làm tốt với tâm đức chân chính và có tầm nhìn đúng, nổ lực đúng, kiên trì đúng thì sẽ thành công tương ứng.


Doanh nhân Hạ My Beauty


Đạo diễn Michael Nhân - Hoa hậu Vicky Nguyễn.


Mong muốn, ước nguyện và lý tưởng sống của tôi trong hơn 15 năm nghiên cứu về huyền học là muốn xóa bỏ nạn mù chữ trong huyền học. Do thời công nghiệp 4.0, thông tin tràn lan, tam sao thất bản nên mọi người hiểu sai lệch về phong thủy, kinh dịch và huyền học nói chung, bởi vậy nó trở thành mê tín. Tôi không tán dương mê tín, vì mê tín không có cơ sở về chân lý và là con đẻ của vô minh, cháu của mù quáng và chắt của làm bậy. Tôi muốn giúp cho mọi người hiểu về huyền học, lý số một cách khoa học, vì nó ứng dụng trong kinh doanh rất hữu ích như tìm đối tác vàng, cổ đông, nhân sự một cách tối ưu, tránh được rất nhiều rủi ro không đáng có. Những gì tôi nói cũng như việc tôi giúp cho các doanh nghiệp ứng dụng phong thủy và kinh dịch thì đều có thể giải thích được một cách Logic và khoa học. Mong muốn của tôi là giúp cho nhiều doanh nghiệp ứng dụng phong thủy, kinh dịch trong kinh doanh để tối ưu công việc, hạn chế rủi ro, nhất là trong bối cảnh hậu Covid đầy khó khăn như hiện nay và cơ hội phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới.


Mọi thắc mắc, hỏi đáp xin liên hệ:
Tel: 0906 930 868
Website: kimhaidong.com.


CTV.





Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.