Trụ trì chùa Ba Vàng ủng hộ 500 triệu giúp trẻ em mồ côi, khuyết tật mua thiết bị học trực tuyến

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế, xã hội trên toàn cầu nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng. Vì vậy, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu cách ly toàn xã hội người dân chỉ ra đường khi thật sự cần thiết và học sinh, sinh viên phải học tập trực tuyến qua mạng. Bởi vì lẻ đó mà 345 trẻ mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương đang rất cần sự chung tay, giúp đỡ của cộng đồng hỗ trợ máy tính và máy chiếu để các em đủ điều kiện học trực tuyến theo yêu cầu của nhà trường.


Đại đức Thích Trúc Thái Minh - Trụ trì chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh có chuyến thăm và chia sẻ yêu thương cùng trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương vào ngày 9/1/2020.


Hưởng ứng lời kêu gọi của Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương mong sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân rất cần giúp đỡ máy tính và chiếu để các em có điều kiện học trực tuyến qua mạng theo yêu cầu của nhà trường được tốt hơn. Đại đức Thích Trúc Thái Minh với tấm lòng Vàng và trái tim nhân ái luôn thương yêu trẻ em mồi côi, khuyết tật đã ủng hộ 500 triệu đồng giúp đỡ các em tại Trung tâm nhân đạo quê Hương có đủ cơ sở vật chất trong việc học tập. Ngoài ra, Đại đức Thích Trúc Thái Minh giành tình cảm đặc biệt đối với trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật... luôn yêu thương và chia sẻ bằng vật chất nhằm giúp cho các em có điều kiện tốt trao dồi kiến thức để sau này lớn lên làm người có ích cho xã hội.


 Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương người phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn với khuôn mặt phúc hậu và trái tim đầy tình yêu thương thánh thiện.

Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương - Người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương cũng là người Mẹ đông con nhất Việt Nam với 345 đứa con là trẻ em mồ côi, khuyết tật. Là một người phụ nữ phi thường vượt lên mọi thị phi của xã hội đã cưu mang và nuôi dưỡng tất cả những đứa trẻ bất  hạnh bị Cha Mẹ ruột bỏ rơi từ khi vừa mới chào đời, Mẹ đã lượm về nuôi dưỡng, cho ăn học để các em sau này lớn lên được hòa nhập với cộng đồng. Với tình thương trẻ em bao la vô bờ bến Mẹ đã làm nên điều kỳ diệu nuôi 345 đứa trẻ mà không phải ai cũng có thể làm được.





Giám đốc  Huỳnh Tiểu Hương giành cả tuổi thanh xuân được nuôi và chăm sóc trẻ mồ côi, khuyết tật với lòng yêu thương như con đẻ của mình.



Một người Mẹ bao dung luôn giành cho các con của mình những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất.



Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương xây dựng cơ sở vật chất tốt nhất có thể để cho các con có điều kiện ăn học thành người có ích cho bản thân và xã hội.


Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương đưa Đại đức Thích Trúc Thái Minh thăm buổi ăn trưa của các bé tại Trung tâm.


Tình hình dịch bệnh còn kéo dài không biết đến khi nào kết thúc nên khách ít đến thăm, chúng con thiếu thốn thực phẩm và thiết bị học online. Trong thời điểm này mọi thứ khó khăn trăm bề, chúng con không biết cầu cứu ai. Mặc dù chúng con không được đến trường nhưng chúng con vẫn phải học online theo chương trình của bộ giáo dục. May thay chúng con được sự thương yêu, giúp đỡ của Đại đức Thích Trúc Thái Minh luôn quan tâm, chia sẻ. Chúng con cảm ơn Đại đức Thích Trúc Thái Minh với tấm lòng bao la, biển cả đã giúp đỡ chúng con 500 triệu đồng mua thiết bị học tập trực tuyến và giúp chúng con có thêm chi phí chi trả tiền điện, nước, khẩu trang y tế và nước rửa tay chống dịch. Chúng con lấy làm rất vui mừng và hết lòng biết ơn đến Đại đức Thích Trúc Thái Minh, các Sư Thầy cùng các quý vị ân nhân xa gần luôn yêu thương chúng con. Chúng con cầu chúc Sư Phụ, quý Sư Thầy cùng quý vị ân nhân luôn nhiều sức khỏe, nhiều năng lượng làm việc và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống và là điểm tựa yêu thương của chúng con. Ngoài ra, chúng con trân trọng và biết ơn  sâu sắc đến Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương đã không quản khó khăn, vất vả đã cưu mang và dạy dỗ chúng con nên người.



Rất mong sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng. Để giúp các cháu có điều kiện học tập tốt hơn đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Địa chỉ liên lạc Trụ Sở Bình Dương
• Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
• Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908
Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương
Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Số swift code của ACB: ASCBVNVX
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
CN HCM (Vietcombank)
Tài khoản: 007.1.00.0641457
Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.


CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.