Tuấn Phạm với khởi nghiệp thăng trầm để trở thành doanh nhân thành đạt giúp nhiều người cùng thành công.

Xuất thân từ một Cán bộ Đoàn nhiệt huyết, năng động Tuấn Phạm đã trải qua quá trình khởi nghiệp thăng trầm trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, giàu tình cảm giúp nhiều người cùng thành công.


 Mr Tuấn Phạm (Giám đốc kinh doanh cấp cao của tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam) - Bà Vũ Thị Hoài Nam (Phó chủ tịch - Trưởng vùng cấp cao Manulife Việt Nam).


Sau khi tốt nghiệp Đại học, hành trang quan trọng là những trải nghiệm trong quá trình hoạt động Đoàn, tham gia 2 chiến dịch Mùa Hè Xanh cùng với đam mê của tuổi trẻ bạn Tuấn Phạm đã gia nhập một công ty thương mại chuyên đấu thầu vật tư hàng không. Sau thời gian công tác, bạn đã kinh qua các vị trí chuyên viên, trợ lý Phó Giám đốc và Trưởng phòng Tổ chức Hành chính. Bạn đã cùng ekip thân thiết khởi nghiệp mảng phân phối FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) tách ra từ công ty thương mại với trọng trách Tổng Giám đốc. Công ty mới phát triển tốt với hệ thống toàn quốc và ngày càng được khách hàng tin tưởng. Thử thách lớn nhất là vào năm 2014 công ty dường như giải thể, với sự đồng lòng của tất cả anh em mọi sự đã chuyển biến và tiếp tục tăng trưởng.


Mr Tuấn Phạm điển trai, thanh lịch với trang phục Veston chỉnh chu.

Khởi nghiệp với thành công và những thách thức giúp bạn Tuấn Phạm có thêm nhiều kinh nghiệm trên thương trường và cũng chính thời điểm này tháng 12/2015 bạn quyết định gia nhập Manulife Việt Nam với vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh với mục đích chia sẻ với mọi người về giải pháp tài chính tuyệt vời mà mình đã là khách hàng 5 năm về trước. Hoà nhập với một Tập đoàn Đa quốc gia bạn đã khởi nghiệp lần 2 với sự chuẩn bị và hậu thuẫn rất lớn từ một hệ thống chuyên nghiệp, môi trường thân thiện công bằng và thăng tiến tốt xứng đáng. Bạn tiếp tục chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác để cùng thành công với các vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh Cấp cao và Trưởng phòng Kinh doanh. Tuấn Phạm ngay năm đầu tiên đã đạt danh hiệu Bàn tròn triệu phú đô la (MDRT) danh giá toàn cầu và Nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú - tiền đề quan trọng xây dựng đội ngũ có Tâm và có Tầm trong ngành BHNT.


Thiên Đăng Model - Mr Tuấn Phạm -  Đinh Lực Model.

Sau 15 tháng, Tuấn Phạm  chính thức được Manulife Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh khu vực và 6 tháng sau bạn tiếp tục thăng cấp quyền Giám đốc kinh doanh cấp cao. Hiện nay, bạn quản lý 3 khu vực kinh doanh tại Tp.HCM và đồng hành, giúp đỡ gần 400 tư vấn viên tài chính thành công, thay đổi cuộc sống mỗi ngày.


 Huỳnh Hoàng Minh (Giám đốc Kinh doanh khu vực của Manulife Việt Nam).

Tiêu biểu trong những người cùng đồng hành thành công là bạn Huỳnh Hoàng Minh, hiện là Giám đốc Kinh doanh khu vực của Manulife Việt Nam khi xuất thân từ một nhân sự trẻ phụ trách mảng kinh doanh tiếp thị của một công ty tư nhân.


C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh (Trưởng Chi nhánh kinh doanh).

Bên cạnh đó là bạn Trần Lê Nguyễn Huỳnh, trước khi đồng hành cùng Tuấn Phạm và thành công cùng Manulife Việt Nam bạn là một người nông dân công nghệ cao, chuyên kinh doanh hoa kiểng. Đến với Manulife, bạn đã đạt MDRT 2 năm liên tiếp, Top 1 tuyển dụng Manulife toàn quốc năm 2017 và COT (doanh số gấp 3 lần MDRT) năm 2018.


Bà Lê Thị Ánh Tuyết (Trưởng khu vực kinh doanh).


Nhiệt huyết, đam mê, trải nghiệm đến với Manulife Việt Nam môi trường đã thay đổi cuộc sống của Tuấn Phạm một cách tuyệt vời: thu nhập đáng mơ ước, du lịch 5 sao đẳng cấp, thăng tiến cùng nhau, môi trường chuyên nghiệp luôn có hỗ trợ của cấp cấp lãnh đạo... Bạn luôn sống với phương châm “Khát khao thay đổi cuộc sống của nhiều người”; bạn đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục Đỉnh Cao Danh Vọng cùng những bạn trẻ nhiều hoài bão gia nhập đội ngũ của Tuấn Phạm.


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.