Hành trình 8 năm của Cty Truyền Thông - Giải Trí Dấu Ấn Việt

8 năm có lẽ là một hành trình không quá dài đối với một doanh nghiệp, nhưng đó là một hành trình đầy tự hào của Dấu Ấn Việt với việc trở thành một trong những đơn vị hàng đầu đa lĩnh vực từ sự kiện, giải trí nền tảng xây dựng cổng thông tin nghệ sĩ Việt Nam. 


Ông Nguyễn Công Minh - Chủ Tịch Cty Truyền Thông - Giải Trí Dấu Ấn Việt.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Dấu Ấn Việt phấn đấu đến năm 2025 sẽ trở thành tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam và có sản phẩm dịch vụ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường quốc tế. 


Hoa tươi - Bánh kem - Poster mừng kỷ niệm 8 năm thành lập của Dấu Ấn Việt.


Chủ Tịch Nguyễn Công Minh trả lời phỏng vấn của phóng viên, báo đài.

Theo ông Nguyễn Minh Công - Chủ tịch của Dấu Ấn Việt, 8 năm không phải là một chặng đường dài nhưng cũng đủ để thấy được sự nỗ lực và quyết tâm trong việc thành lập và phát triển Tập đoàn. Thời gian đầu hoạt động, Dấu Ấn Việt chủ yếu hoạt động trong ngành tổ hợp giải trí và sự kiện, nhưng đến nay đã trở thành một doanh nghiệp đa ngành, trong đó phải kể đến vị trí là công ty tổ hợp giải trí chuyên nghiệp, có uy tín, đồng thời mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như đầu tư tài chính, thương mại, dịch vụ, và đặt biệt là nền tảng xây dựng cổng thông tin nghệ sĩ Việt Nam. 




Chủ Tịch Nguyễn Công Minh chụp ảnh giao lưu với bạn bè, đối tác.

Trên chặng đường gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Dấu Ấn Việt luôn nỗ lực vươn tới sự hoàn thiện bằng việc tuân thủ các nguyên tắc sống còn như đảm bảo niềm tin với các đối tác chiến lược. Với khách hàng: không ngừng nỗ lực gây dựng một môi trường làm việc vì nhân viên để mỗi cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mình và được đãi ngộ thỏa đáng, coi kết quả công việc, văn hóa dịch vụ và trách nhiệm xã hội là các giá trị cốt lõi để phát triển đột phá, ổn định và bền vững. 


Chương trình thổi nến, cắt bánh kem khai tiệc sinh nhật lần thứ 8 của Dấu Ấn Việt.

Luôn giữ vững tinh thần khai phá, mở lối tiên phong, mang đến các giải pháp dịch vụ trong bất kì lĩnh vực nào đều hoàn thiện hiện đại, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Dấu Ấn Việt đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng. 


Bạn bè, đồng nghiệp đã tặng bức tranh chúc mừng sự thành công và ngày càng lớn mạnh của Dấu Ấn Việt trong 8 năm hoạt động.


Gần 1 thập kỉ kết nối niềm tin, tạo giá trị khác biệt cho các quý khách hàng: 

Trên chặng đường 8 năm liên tục khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, mở ra “kỷ nguyên mới” cho công ty làm thương hiệu, hình ảnh, sự kiện, thương hiệu nghệ sĩ và doanh nghiệp… Dấu Ấn Việt đã không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp, ý tưởng hay độc đáo cho các doanh nghiệp, nghệ sĩ làm hình ảnh, truyền thông thương hiệu đến khách hàng cá nhân và tổ chức.



Phần giao lưu ca nhạc giúp cho buổi tiệc thêm phần sinh động. 

Lắng nghe, đồng hành cùng khách hàng, Dấu Ấn Việt nỗ lực biến ý tưởng thành hiện thực, tận tâm từ khâu tư vấn, thiết kế, ý tưởng cho tới thi công, tổ chức sự kiện hay những sản phẩm cuối cùng. Phương châm hoạt động của Dấu Ấn Việt là lấy khách hàng làm trung tâm, luôn kiên định với mục tiêu mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho đối tác. 


Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp tình đồng nghiệp.


Dấu Ấn Việt- 8 năm chung tay vì cộng đồng 

Không chỉ làm tròn sứ mệnh tiên phong mang đến những dịch vụ tốt nhất, Dấu Ấn Việt luôn biết cách gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội. Thông qua các hoạt động đền ơn đápnghĩa, đồng hành các chương trình từ thiện, trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách... Những nghĩa cử nhân văn thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần tạo nên bản sắc văn hóa Dấu Ấn Việt.


Khách mời say sưa trong từng giai điệu âm nhạc.


Dấu Ấn Việt 2020 chuyển mình bứt phá 

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đặc biệt là Covid khiến các doanh nghiệp đều lao đao. Dấu Ấn Việt đã vượt qua khó khăn và vừa có bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức chuẩn bị kế hoạch ra mắt Cổng thông tin nghệ sĩ Việt Nam và sự phát triển vượt trội của công ty Giải trí Dấu Ấn Việt ngày càng toàn diện hơn về quy mô và chất lượng. 


Hotgirt xinh đẹp rất duyên trong phong cách tạo dáng.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, hướng tới mục tiêu “Tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về các lĩnh vực nhất là Giải trí và nền tảng công nghệ cho các nghệ sĩ Việt Nam”, Dấu Ấn Việt sẽ không ngừng nỗ lực để duy trì mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng, quý đối tác, đóng góp vào sự lớn mạnh của thị trường trong nước và nền kinh tế Việt Nam.


 Buổi tiệc rất vui và hào hứng kéo dài đến tặng nữa đêm.


Buổi tiệc kết thúc trong sự phấn khởi của toàn thể khách mời.

Những thành quả đạt được trong suốt chặng đường qua, cùng với đội ngũ dám nghĩ dám làm, có năng lực chuyên môn cao sẽ là nền tảng vững chắc cho cán bộ nhân viên Dấu Ấn Việt vững bước vào tương lai trong tâm thế chủ động, tự tin và phát triển bền vững. 



Video Clip: DẤU ẤN VIỆT HÀNH TRÌNH 8 NĂM | ĐÊM NHẠC TRIỆU ĐÓA HOA HỒNG






CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.