Người đẹp Lê Hà Khả Luân hội ngộ cùng đạo diễn Trần Bảo Sơn tại Mrs Vietnam Global Gala Diner

Tối hôm 1/6 vừa qua, BTC cuộc thi "Hoa hậu Quý Bà người Việt toàn cầu 2019 (Mrs Vietnam Global 2019)" mở tiệc Gala Diner Party tại khách sạn sang trọng The Reverie Saigon, số 22-36 Nguyễn Huệ, Q.I, TP.HCM. 

Tham dự buổi tiệc có rất nhiều khách mời tuổi tên của làng giải trí Showbiz Việt, đặc biệt có sự hiện diện của Ngài AKIF AYHAN (Tổng lãnh sự quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam). Cũng trong buổi tiệc này Người đẹp Lê Hà Khả Luân tình cờ hội ngộ cùng đạo diễn Trần Bảo Sơn và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác của giới showbiz.


Đạo diễn Trần Bảo Sơn trong trang phục Veston lịch lãm bên cạnh Người đẹp Lê Hà Khả Luân (Thí sinh tiềm năng của cuộc thi "Hoa hậu Quý Bà người Việt toàn cầu 2019").


Nhiều khách mời VIP người nước ngoài đến dự tiệc Gala Diner Party.




Người đẹp Lê Hà Khả Luân gốc Châu Đốc là bà Mẹ đơn thân có khuôn mặt khả ái, xinh đẹp, ưa nhìn là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi "Hoa hậu Quý Bà người Việt toàn cầu 2019) được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tháng 06/2019. Lê Hà Khả Luân sở hữu chiều cao 1.61m, cân nặng 48kg, số đo 3 vòng: 89-68-92. Hiện tại Cô làm người mẫu quảng cáo cho các bệnh viện thẩm mỹ và kinh doanh nhỏ tại nhà nhưng đến với cuộc thì lần này Cô không quan trọng thắng thua mà chỉ muốn thử sức mình, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu và kết nối với tất cả các bạn khắp nơi trong và ngoài nước.


Ngài AKIF AYHAN (Tổng lãnh sự quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam).


Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn (Trưởng BTC cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019).


Đạo diễn Lê Công Bắc.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Tổng giám đốc Salon Auto Huy Hoàng).


Doanh nhân Đào Việt Trung (Chuyên doanh vòng phong thủy cân bằng Âm Dương).


Ca sĩ Đình Đình.


BTC và các thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Quý Bà người Việt toàn cầu 2019.


Người đẹp Lê Hà Khả Luân chia sẻ: "Em đến với cuộc thi "Hoa hậu Quý Bà người Việt toàn cầu 2019" lần này là muốn thay đổi bản thân trong cuộc sống, làm tấm gương cho Con trẻ thấy Mẹ luôn mạnh mẽ như cây Xương Rồng đứng trước mọi phong ba bão tố dù có gục ngã nhưng vẫn cố gắng vươn lên để sống. Dù có đoạt giải hay không đó chỉ là sân chơi cho Em thử sức mình, thể hiện tài năng của bản thân và giới thiệu vẻ đẹp mỹ miều, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đến với cộng đồng Quốc tế. Qua cuộc thi này, Em muốn thay đổi cuộc sống của mình có trách nhiệm hơn với cộng đồng, xã hội và hướng tới một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn...".



Makeup: Bùi Thái
Ảnh & Bài: Thanh Tú.









Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.