Hãy đến Korea Leaders bạn sẽ đẹp hơn và đẳng cấp hơn...

"Đẹp hơn, đẳng cấp hơn với Korea Leaders" là chủ đề trong buổi họp báo do Viện thẩm mỹ Korea Leaders tại TP.HCM tổ chức nhằm giới thiệu đến khách hàng những Bác sĩ thủ lĩnh (là những viện trưởng) trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tư và trực tiếp điều trị, đồng hành với những Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Việt Nam được đào tạo theo chuẩn Hàn Quốc.



Ông Nguyễn Thành Đuân (Tổng Giám đốc Công ty TNHH Y Tế Korea Leaders) - Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Châu ( Phó Tổng Giám Đốc viện thẩm mỹ Korea Leaders).



Các Bác sĩ cùng ban điều hành của tập đoàn Korea Leaders Medical Group và các Bác sĩ là Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Braun Hàn Quốc.

Sáng hôm qua 1/6, tại Viện thẩm mỹ Korea Leaders (93 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận I, TP.HCM) tổ chức sự kiện với với chủ đề "Đẹp hơn, đẳng cấp hơn với Korea Leaders". Góp mặt tại sự kiện lần này có Ban điều hành cùng các Bác sĩ thuộc Tập đoàn Korea Leaders Medical Group và các Bác sĩ Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Braun đến từ Hàn Quốc cùng đông đảo khách mời và giới truyền thông.



Sự kiện là cơ hội để các khách mời là doanh nhân và người nổi tiếng được các Bác sĩ chia sẻ về những kĩ thuật tiên tiến trong phẫu thuật thẩm mỹ như gọt hàm Vline, thẩm mỹ mắt, mũi, nâng ngực, hút mỡ và kĩ thuật thẩm mỹ nha khoa dán sứ hiện đại nhất hiện nay là Laminate được thực hiện bởi các Bs nổi tiếng của Hàn Quốc như viện trưởng Kong Jung In, viện trưởng Kim Dong Hyun. Đặc biệt quí khách tham dự còn được tư vấn trực tiếp bởi các BS chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ để vẻ đẹp hoàn hảo hơn cũng như được hưởng chính sách ưu đãi duy nhất chỉ áp dụng cho khách tham dự sự kiện lần này.


Nhân viện Viện thẩm mỹ Korea Leaders đang tư vấn và lấy thông tin của khách hàng.


Bác sĩ Hàn Quốc đang  trực tiếp tư vấn về sức khỏe răng miệng cho khách hàng.

Đặc biệt, các khách mời tham dự còn được tư vấn trực tiếp bởi các Bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ để làm sao giữ vẻ đẹp được hoàn hảo hơn cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi duy nhất chỉ áp dụng cho khách tham dự sự kiện lần này.



BỆNH VIỆN BRAUN là 1 bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu về chất lượng chuyên môn tại Hàn Quốc, là một trong những đối tác của tập đoàn Korea Leaders Mediacal Group, khẳng định vị thế của Viện thẩm mỹ Korea Leaders là trung tâm thẩm mỹ Hàn quốc số 1 tại Việt nam, mang tới những dịch vụ có chất lượng chuyên môn vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng sử dụng đúng như khẩu hiệu "Đẹp hơn, đẳng cấp hơn với Korea Leaders".


VIỆN THẨM MỸ KOREA LEADERS:

Địa chỉ: số 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM
Web: www.korealeaders.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/korealeaders.vn
ĐT: 028 628 56789 - Hotline: 088 888 199
Email: cskh@korealeaders.vn


Ảnh & Bài: Thanh Tú.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.