Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đến chúc mừng Bằng Cường ra mắt MV gây xúc động về Mẹ

Hôm 28/5 vừa qua, nam ca sĩ Bằng Cường tổ chức buổi họp báo đánh dấu sự trở lại showbiz âm nhạc với ca khúc "Mẹ ơi! Con nhớ Mẹ" một sáng tác của nhạc sĩ Cao Anh Phi. Buổi họp báo có sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết của Bằng Cường đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và người đẹp doanh nhân trong làng giải trí Showbiz Việt như: Ca sĩ Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Lâm Hùng...cùng Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo, Hoa hậu doanh nhân Hương Sala, Á hậu Thúy Anh...

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo là người bạn thân thiết của Bằng Cường nhiều năm qua.

Trở lại showbiz và báo giới lần này, Bằng Cường ra mắt ca khúc: “Mẹ ơi! Con nhớ Mẹ” được nhạc sĩ Cao Anh Phi viết tặng riêng cho anh, sở dĩ ca khúc này được ra đời là vì Bằng Cường và nhạc sĩ Cao Anh Phi khá thân thiết ở ngoài đời, cùng gu âm nhạc. Khi được biết gia cảnh của Bằng Cường là mẹ mất sớm, thiếu thốn tình cảm từ bé nên Cao Anh Phi đã đặt bút, dốc hết lòng mình sáng tác ca khúc này. Chính vì thấu hiểu được nổi thiếu thốn tình thương của Mẹ nên Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo cũng rất đồng cảm với với những cảm xúc mà Bằng Cường thể hiện trong ca từ thật cảm động.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa - Chuyên kinh doanh bất động sản: Cho thuê, mua bán căn hộ cao cấp, nhà mặt phố, đất dự án...).


Ca sĩ Quang Hà.


Ca sĩ Lâm Hùng.


Ca sĩ Nhật Tinh Anh - Quang Hà - Ảo thuật gia Võ Tuấn Minh.


Diễn viên Hoàng Thanh.


Nan vương Thanh Phong sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt điển trai và phong cách diễn viên điện ảnh. Ngoài ra, Anh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát trong rất nhiều sự kiện gần đây.


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala - Á hậu Thúy Anh - Vua mạng XH A Tuân - Vũ Thanh Thảo - Doanh nhân Hương Giang.


Nhạc sĩ Cao Anh Phi (Bên phải).


Diễn viên Hoàng Thanh - Ảo thuật gia Võ Tuấn Minh - Vũ Thanh Thảo - MC Anh Quân - Diễn viên Nguyễn luân.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo rất vui và hạnh phúc được hội ngộ cùng các nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Showbiz Việt, các người đẹp doanh nhân trong buổi ra mắt MV “Mẹ ơi, con nhớ mẹ” của nam ca sĩ Bằng Cường đầy xúc động.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.