Ca sĩ Quách Gia Thành gương mặt triển vọng của âm nhạc Việt Nam

Ca sĩ Quách Gia Thành (Hoàng Tử Dân Ca) tên thật là Huỳnh Văn Đức Thành được sinh ra và lớn lên tại miền sông nước đậm chất Nam Bộ, một nơi có thể nói rất đẹp và thơ mộng được nhiều thi sĩ sáng tác thơ, âm nhạc và là địa danh được nhiều người biết đến đó là miền sông nước Cần Thơ. 

Được sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng về mặt địa lý, Cần Thơ là vùng đất trù phú cho sự phát nông nghiệp với những cánh đồng lúa bạt ngàn, những vườn cây trái sum sê trĩu quả và là nơi sinh ra những con người có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm như rót mật vài tai. Nơi đây đã sinh ra rất nhiều thế hệ ca sĩ nổi tiếng khắp cả nước và giờ đây Quách Gia Thành nối tiếp các bậc Cha Anh là gương mặt triển vọng cho ngành âm nhạc nước nhà.


Ông Nguyễn Hải Thanh (Phó Viện trưởng Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam kiêm Phó Tổng Giám đốc Truyền hình trực tuyến Việt Nam) -  Ca sĩ Quách Gia Thành (Huấn luyện viên chương trình Ngôi Sao Tài Năng).

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam 2020 nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp tài năng đa dạng của con người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 60 tuổi đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi này.


Ca sĩ Quách Gia Thành từng tốt nghiệp trường: Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật TP Cần Thơ và học liên thông Trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM. Sau đó, từng cộng tác và làm việc với các đài truyền hình VTV Cần Thơ, HTV9, HTV2 và HTV Co.op.

Ngoài ra, Anh còn hoạt động nhiều lĩnh vực trong nghệ thuật như: MC Truyền Hình (Chương Trình Du Lịch và Thiện Nguyện), Vui Sống Mỗi Ngày VTV3, Giới Thiệu Các Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Trên Kênh HTV Co.op, Chương trình Quyền Năng Phái Đẹp Truyền Hình Vĩnh Long 1, .....

Tham Gia các Game show, chương trình:

- Khẩu vị Ngôi Sao, Chọn đâu cho đúng , Khuôn mặt đáng tin ,......
- Các phim truyền hình: Mật Danh D9 (vai thiếu úy Công An), Mạc Gia Ký 3 (vai Trí), MV Hồi Ức Của Ngày Hôm Qua (Hoàng Yến Chibi).......

Đã sản xuất thành công nhiều sản phẩm âm nhạc và gần đây nhất là DVD VOL 4 NỖI LÒNG CỦA CON (Hiện đang công chiếu trên Youtube, nhiều kênh truyền hình)

Các giải thưởng:

- Giải thưởng và các Chương trình, nhãn hàng từng làm gương mặt đại diện
- Giải thưởng gương mặt thương hiệu do người tiêu dùng bình chọn
- Gương mặt đại diện cho CTY Mỹ Phẩm Minh Lady Beauty
- Gương mặt đại diện cho SPA Aqua 
- Gương mặt quảng cáo cho sản phẩm điện thoại OPPO năm 2017
- Giải Nam Vương Biển 2017 
- Nghệ Sĩ Vì Cộng Đồng (được cấp bởi sở thông tin ăn hóa, đài truyền hình HTV9 , Nhà văn hóa thanh niên năm 2018)
- Gương mặt đại diện cho quần áo thể thao Nike.


Doanh nhân Huỳnh Kin Liên.


Ca sĩ Phan Vũ Nam.


MC Quang Vinh điển trai với trang phục Veston lịch lãm.


Hoa hậu Trương Ngọc Thọ.


Hoa hậu Kim Cúc.


Ca sĩ Vũ Duy Linh (bên phải).


Người mẫu - Diễn viên Huyền Trang.


Ban giám khảo của cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng 2020.

Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam là cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp tài năng đa dạng của con người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 60 tuổi, chia thành 3 bảng: Bảng Kid (từ 6 - 17 tuổi), Bảng A (từ 18 - 30 tuổi), Bảng B (từ 31 - 60 tuổi). Đồng thời giới thiệu nền văn hóa đầy bản sắc của 54 dân tộc trên cả nước, giới thiệu tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú của 63 tỉnh thành, hướng đến đoàn kết – thân thiện – hòa hợp – hội nhập & phát triển.

Cuộc thi cũng là nơi để thí sinh thể hiện nhan sắc và tài năng, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban tổ chức quảng bá sắc đẹp và tài năng của con người Việt Nam đến với 63 tỉnh thành và bạn bè quốc tế.

Năm 2020, với sự đồng tổ chức của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Viện khoa học thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao và du lịch), Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa Việt Nam, CLB văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt, CLB Ngôi sao tài năng Việt Nam..., Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tiếp tục tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam 2020 để tạo điều kiện cho những cá nhân có nét đẹp hình thể và tài năng đặc biệt luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống thực hiện ước mơ của bản thân và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, một cuộc sống có ý nghĩa hơn.



CTV.



 


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.