Diễn viên Huỳnh Thảo tặng quà cho bà con nghèo trong mùa Vu Lan Báo Hiếu

Đến hẹn lại lên, cứ hàng năm vào ngày Rằm tháng 7 âm lịch là rơi vào mùa lễ Vu Lan Báo Hiếu, vào những ngày này nữ diễn viên Huỳnh Thảo âm thầm đứng ra mua những mặt hàng thiết yếu về đóng gói trao tặng quà cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hưởng ứng tấm lòng nhân ái đầy nhiệt huyết của chị Huỳnh Thảo mùa Vu Lan năm nay anh chị em, bạn bè hay tin cùng chung tay  với Chị nên tổng số được  quà 80 phần (mỗi phần trị giá 200 nghìn đồng).


Diễn viên Huỳnh Thảo và Thạc sĩ Nguyễn Hữu Nhơn phát quà cho bà con nghèo vào Rằm tháng 7.


Diễn viên Huỳnh Thảo hạnh phúc khi còn Mẹ.

Diễn viên Huỳnh Thảo chia sẻ: "Vào ngày lễ Vu Lan báo Hiếu này những người con biết quan tâm, nghĩ đến Cha Mẹ đó là sự đáp đền công ơn sinh thành dưỡng dục, báo hiếu đến đắng sinh thành. Và đây cũng là dịp để chúng ta nhớ ơn đến Cha Mẹ là cơ hội bày tỏ chút tấm lòng của những người con hiếu thảo. Đồng thời, chia sẻ yêu thương bằng cách trao tặng những phần quà cho bà con nghèo, người già neo đơn, tàn tật, trẻ em mồ côi... trong tháng Vu Lan Báo Hiếu này để lòng chúng ta cảm thấy bình an, may mắn".



Diễn viên Huỳnh Thảo đang gói quà cho bà con nghèo.



Thay mặt bà con Huỳnh Thảo rất lấy làm vui mừng cám ơn đến những tấm lòng nhân ái như: Anh Chị Hoàng (Việt kiều Mỹ), Anh Yond Le GĐ CT MaxBond có tấm lòng nhân ái cùng chung tay góp 20 phần quà và Anh Nguyễn Hữu Nhơn 5 phần quà... Tổng số là 80 phần quà (Mỗi phần quà gồm: Gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, hạt nêm Knorr và nước tương) và 100 hộp bún xào chay. Một lần nữa Huỳnh Thảo rất cám ơn những tấm lòng vàng đã chung tay, góp sức, chia sẻ những khó khăn cùng bà con nghèo. Nhân đây, Huỳnh Thảo cũng mong rằng những ai còn Mẹ đừng làm Mẹ khóc và hãy để nụ cười của Mẹ nở mãi trên môi.



Diễn viên Huỳnh Thảo tặng quà cho người tàn tật, người già bán vé số mưu sinh.


Diễn viên Huỳnh Thảo và Chị gái làm thức ăn chay phát miễn phí cho bà con.


100 hộp thức ăn chay được phát tận tay cho người nghèo.



Bà con xếp hàng nhận quà từ tay chị huỳnh Thảo trao tặng.

Vu Lan trở thành ngày lễ hằng năm để tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên nói chung, nhắc nhở mỗi người biết trân trọng những gì mình đang có, nhắc nhở bổn phận làm con phải luôn nhớ đến công ơn sinh dưỡng của cha mẹ mà làm những việc hiếu nghĩa để thể hiện tình cảm, lòng biết ơn.

Ngày nay, ngày lễ Vu lan không đơn thuần chỉ có ý nghĩa tôn giáo mà đã trở nên phổ biến trong xã hội nhờ những ý nghĩa giáo dục tốt đẹp.

Lễ Vu lan còn có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, hướng mỗi người trở về với cội nguồn dân tộc, về với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” với tiên tổ. Vì những lẽ trên, ngày Lễ Vu lan ngày càng được bồi đắp, góp phần làm sáng đạo lý của dân tộc Việt Nam.

Ngày lễ Vu lan báo hiếu 2020 rơi vào ngày 2/9 dương lịch. Theo thông lệ hàng năm của người theo đạo Phật, vào ngày này, những người con thường có một số hoạt động thể hiện lòng thành tâm của mình với ông bà, cha mẹ và có những hoạt động thiện nguyện chia sẻ yêu thương đến với mọi người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh...


CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.