Hoa hậu Diễm Giang xúc động đến nghẹn lời khi viếng thăm trẻ em mồ côi tại trung tâm nhân đạo Quê Hương

Sáng hôm 28/04 vừa qua, Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Diễm Giang từ Canada về Việt Nam có chuyến thiện nguyện đến thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Bình Dương (Trước đó vào ngày 27/04 Diễm Giang cũng có chuyến thiện nguyện đến thăm Mái ấm Martino ở huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận). Trung tâm nhân đạo Quê Hương là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc cho 345 trẻ em mồ côi, bất hạnh được chị Huỳnh Tiểu Hương là giám đốc trung tâm nuôi dưỡng và chăm sóc.


Hoa hậu Diễm Giang xúc động đến nghẹn lời khi nhìn thấy 345 trẻ em mồ côi, bất hạnh được nuôi dạy tại trung tâm nhân đạo Quê Hương - tỉnh Bình Dương.

Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Diễm Giang đại diện cho các anh chị mạnh thường quân trao tặng cho chị Huỳnh Tiểu Hương (Giám đốc trung tâm nhân đạo Quê Hương) với tổng số tiền là 24 triệu đồng, 1000 đôla Canada và quà (Gồm: Sữa, Cháo, Mì Tôm, Bánh kẹo...) trị giá 15 triệu đồng. Trong đó, Hoa hậu Diễm Giang ủng hộ 39 triệu đồng, Nguyễn Mạnh Hoàng ủng hộ 500 đôla Canada, Nguyễn Hải ủng hộ 500 đôla Canada, Doanh nhân Giang Bích Vân ủng hộ 2 triệu đồng, Doanh nhân Giang Mai Loan ủng hộ 1 triệu đồng và Á hậu Thúy Anh  ủng hộ 1 triệu đồng.



Các trẻ em mồ côi tại trung tâm quay kín lấy Diễm Giang khi cô xuất hiện.

Chương trình thiện nguyện ghé thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, bất hạnh là hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019, là một trong những tiêu chí quan trọng hướng tới cộng đồng và xã hội. Các trẻ em mồ côi tại trung tâm nhân đạo Quê Hương tỏ ra rất thân thiện khi có các đoàn khách đến viếng thăm, đặc biệt khi Hoa hậu Diễm Giang xuất hiện các em quay kín quanh cô.



Diễm Giang cho các bé sơ sinh uống sữa và yêu thương như con của mình.


Cô luôn thương yêu trẻ con như tấm lòng của một người Mẹ.


Chị Huỳnh Tiểu Hương chụp hình lưu niệm cùng các thành viện trong đoàn.



Đây là những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực được Hoa hậu Diễm Giang cùng các mạnh thường quân đóng góp, trao tặng nhằm góp một phần công sức giúp đỡ 345 trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại  trung tâm nhân đạo Quê Hương.


Các thành viên trong đoàn ngoài tặng quà còn tặng thêm tiền mặt để trung tâm có kinh phí mua sắm những thứ cần thiết tạo điều kiện nuôi dạy các Bé tốt hơn.



Chị Giang Bích Vân cũng xúc động không kém rơi cả nước mắt.

Hoa hậu Diễm Giang xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Mỗi chuyến đi là một hành trình đầy ý nghĩa “TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG” tỉnh Bình Dương nơi chăm sóc và nuôi dưỡng gần 345 trẻ bị bỏ rơi từ sơ sinh cho đến tuổi niên thiếu.
Nhiều cảm xúc sau chuyến đi thiện nguyện 
Các em nhỏ vây quanh đòi ôm hôn, nắm tay, vỗ về, trò chuyện như lâu lắm rồi mới gặp được người thân không chịu rời xa....Thương lắm những ánh mắt, những nụ cười, những cái nắm tay của các em.
Những mảnh đời bất hạnh chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống còn đọng mãi trong tâm trí Diễm Giang .
Nhủ lòng mình sẽ không ngừng nổ lực để thành công hơn nữa, mong có nhiều cơ hội để quay về thăm lại các em ..
Xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã chung tay góp phần vào hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và tràn ngập yêu thương".



Các Bé rất hồn nhiên vui đùa cùng những người mới gặp như đã từng quen từ rất lâu lắm rồi.


Viếng thăm các trẻ em tại trung tâm nhân đạo Quê Hương đã mang đến cho Hoa hậu Diễm Giang một cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Vui là được gặp vui đùa cùng các em, buồn là không biết cuộc sống của các em sau này khi lớn lên có biết được Cha Mẹ mình là ai không? Các em có hòa nhập vào  cuộc sống cộng đồng như các bạn cùng trang lứa có đầy đủ tình thương yêu của cha Mẹ hay không? Với những cảm xúc khó có thể lý giải ấy, Diễm Giang mong muốn mình có nhiều sức khỏe hơn nữa để làm việc tốt hơn có nhiều thu nhập và trích một phần giúp đỡ các em có cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn...

Kết thúc chuyến thăm của đoàn chị Huỳnh Tiểu Hương tỏ lòng cám ơn sâu sắc đến Hoa hậu Diễm Giang và các anh chị em trong đoàn đã đến thăm và giúp đỡ cho các bé được nuôi dưỡng tại trung tâm có cái ăn, cái mặc đầy đủ hơn để cuộc sống các Cháu thêm phần an ủi và ấm áp. Ngoài ra, Chị còn chúc cho Hoa hậu Diễm Giang thượng lộ bình an trong chuyến trở vế Canada vào 29/04 bình an, gặp nhiều thuận lợi và mong rằng Hoa hậu Diễm Giang quay lại thăm trung tâm một ngày gần đây.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.