Thảo Tây - Cô sinh viên đại học năm 4 bén duyên với Zenpali có cuộc sống ngày càng thăng hoa

Thảo Tây là sinh viên năm 4 của Trường Đại Học Lao Động Xã Hội, vẫn còn đi học nhưng hiện đã là chủ của 1 shop thời trang lớn tại Hà Nội. Với thu nhập hiện tại Cô có thể lo thoải mái cho cuộc sống của mình nhưng luôn có một mong ước muốn giúp đỡ các bạn sinh viên cùng trang lứa, các mẹ bỉm sữa gặp khó khăn trong cuộc sống có thể kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh sản phẩm Bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.


Các thành viên trong hệ thống gia đình Zenpali.



Thảo Tây - Cô sinh viên đại học năm 4 của Trường Đại Học Lao Động Xã Hội.

Một ngày đang lang thang trên mạng xã hội, em thấy Facebook chị Nghĩa Hương đang bán sản phẩm Bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali được phân phối độc quyền tại công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Zenpali - T, bản thân em cũng bị răng hơi ố vàng nên quyết định đặt 1 hộp về sử dụng. Sau 1 tuần em đã thấy có hiệu quả rõ rệt. Một sản phẩm tốt và giá thành cũng rất hợp lý nên em đã quyết định nhập hàng về bán.



Mặc dù việc học tập và kinh doanh thời trang cũng em cũng khá bận nhưng em vẫn cố gắng bỏ ra 2-3 tiếng mỗi ngày để giới thiệu sản phẩm Zenpali đến với mọi người. Hiện nay em đã là Tổng Đại Lý Vàng của Công Ty và dưới em có 1 hệ thống bán hàng rất mạnh. Các thành viên của đội nhóm luôn đoàn kết, yêu thương gắn bó, giúp đỡ hỗ trợ nhau như người một nhà.


Lúc đầu em nghĩ kinh doanh để kiếm thêm thu nhập và học hỏi kinh nghiệm nhưng không ngờ giờ đây doanh thu của em đạt trên 250 triệu đồng/tháng và thu nhập đạt 25 triệu đồng/tháng. Vì vậy, em rất tự hào đã giúp đỡ trên 20 đại lý chi nhánh có thu nhập từ 8-15 triệu đồng/tháng.


Em rất hạnh phúc và yêu thích công việc kinh doanh này, sản phẩm uy tín, chất lượng luôn được nhiều người biết đến và tin dùng. Sản phẩm tốt mang lại nhiều giá trị thiết thực đến với mọi người và giúp mọi người luôn có hàm răng trắng sáng, tự tin trong giao tiếp.


Em muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến Tổng Giám đốc công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali-T là Lê Diên Hạnh, Giám đốc kinh doanh Hoa hậu Phan Thủy Tiên. Đặc biệt cám ơn đến người Chị, người lãnh đạo thật tuyệt vời Nghĩa Hương đã hỗ trợ, giúp đỡ em!


Ngoài ra, Thảo xin trân thành cám ơn tất cả các bạn trong đội nhóm của Thảo, các bạn đã yêu thương, tin tưởng và đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian vừa qua.


Thảo Tây xuất sắc được BGĐ công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zenpali-T trao tặng bằng khen doanh nhân triển vọng.

Trong năm 2019 này, em sẽ quyết tâm đạt doanh số đề ra là 2 tỉ đồng/năm và giúp đỡ nhiều người hơn nữa thành công trong việc kinh doanh sản phẩm Zenpali đầy tiềm năng này.


Một lần nữa em chúc cho công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zenpali - T ngày càng phát triển hơn nữa, chúc cho gia đình Zenpali bùng nổ doanh số trong năm 2019. Zenpali thật tuyệt vời Tôi yêu các bạn và yêu Zenpali!


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.