Các Nàng đẹp diện đồ thiết kế của Melano - Thuy Anh fashion & jewelry trên phố Ông Đồ

Những ngày cận Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, nhiều hoạt động đón Tết ở TP.HCM đang tất bật chuẩn bị và khẩn trương trang trí hơn bao giờ hết. Trong đó Lễ hội Tết Việt tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM (quận 1), là nơi luôn nhộn nhịp, đông đúc người dân đến chụp hình áo dài và Check-in, “sống ảo”.


Á hậu Lê Thị Bích Lan - Á hậu Phạm Thuý Anh - CEO Quỳnh Golden -  CEO Hồ Bích Ánh

4 Nàng đẹp xuất hiện chụp ảnh tại phố Ông Đồ với trang phục áo dài sắc Xuân được thiết kế độc đáo với phong cách hiện đại tạo nên nhiều sắc màu rực rỡ nổi bật giữa rừng Mai Vàng khuyến mọi người xung quanh ai nấy cũng trầm trồ khen xinh đẹp. Với ý tưởng táo bạo NTK Á hậu Thuý Anh đã thiết kế các mẫu áo dài từ cổ điển đến cách tân trông rất bắt mắt, nổi bật nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ làm cho người mặc càng xinh đẹp và tự tin hơn khi vui Xuân đón Tết.


Như những năm trước, rừng hoa mai vàng khoe sắc rực rỡ và phố Ông Đồ vẫn là điểm nhấn đặc biệt, không thể thiếu tại nơi đây. Đông đảo các nghệ sĩ cũng như người dân tề tựu về đây trong trang phục áo dài truyền thống da sắc màu cùng nhau vui chơi, chụp ảnh với Mai vàng khoe sắc tại Nhà văn hóa Thanh Niên.


Vì năm 2024 là năm Giáp Thìn nên 4 Nàng đẹp tranh thủ Check in chụp ảnh bên biểu tượng 2 con Rồng

Năm nay có hơn 100 cây mai vàng được làm thủ công cầu kỳ cao 2 mét, được bố trí tại khu rừng mai ngay trung tâm và con đường mai được trồng quanh khuôn viên 3 mặt đường NVH Thanh Niên đã tạo ra những không gian đầy sắc xuân vàng rực cả góc phố.



NTK Á hậu Phạm Thúy Anh không những là Nàng hậu có hình thể đẹp mà còn là một doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu công ty thời trang quốc tế Melano - Thuy Anh fashion & Jewelry. Địa chỉ tại số 5 Lê Văn Sỹ, phường 13, Phú Nhuận, TP. HCM. Công ty thời trang quốc tế Melano - Thuy Anh fashion & Jewelry chuyên thiết kế đầm dạ hội, đầm công sở và Veston.Ngoài ra, Melano - Thuy Anh fashion & Jewelry chuyên tài trợ trang phục cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, song song đó Thúy Anh còn làm bên lĩnh vực vàng bạc đá quý. Công ty vàng bạc đá quí Ngọc Kim Anh chuyên các loại trang sức vàng, bạch kim, kim cương, đá quí và các loại đá phong thủy. Bên cạnh đó, công ty cũng chuyên thiết kế và tài trợ vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp.



Tại Nhà văn hoá Thanh Niên năm nay cũng có nhiều điểm Check in vừa đẹp mắt vừa mới lạ


CEO Hồ Bích Ánh xinh đẹp, rạng ngời giữa rừng Mai


CEO Quỳnh Golden với nụ cười rực nắng, xinh tươi nhưng rất hồn nhiên


Á hậu Lê Thị Bích Lan không những xinh đẹp mà còn kinh doanh khá giỏi, Cô sở hữu nhiều của hàng kinh doanh gạo khắp các quận, huyện tại TP.HCM


Các người đẹp khoe sắc và tạo dáng khá dễ thương tại khu Nón Lá phố Ông Đồ




Điểm Check in khá xịn xò tại Diamond Plaza



Các Nang đẹp rực rỡ giữa phố Lê Duẩn đốt cháy mọi ánh nhìn



Điểm Check in với những khung cửa đẹp được xây dựng từ thời Pháp tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM




Thời trang: Melano
Makeup Stylist: Dan Hậu
CTV.





Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.