Nghệ sĩ Phi Thanh Vân du Xuân cùng các Sao Việt

Phi Thanh Vân mặc áo dài nền nã, chụp ảnh đầu Xuân với người yêu tin đồn Nhà sản xuất - Diễn viên Andy cùng dàn Sao Việt nổi tiếng.


Ca sĩ Đoan Trường - Phi Thanh Vân - Bé Tấn Đức - Diễn viên Andy Hoàng -  MC Anh Quân


Diễn viên Trương Minh Cường mới từ Mỹ về rất vui mừng gặp lại Phi Thanh Vân tại phố Ông Đồ


Nhân dịp năm mới, Phi Thanh Vân khoe hình ảnh mặc áo dài chụp với Cựu người mẫu -  Nam diễn viên Andy Hoàng, người đã thương thầm nhớ trộm cô từ hơn 20 năm trước và hiện tại vẫn đang nhiệt tình theo đuổi. Và hiện tại Anh là Nhà sản xuất cùng Phi Thanh Vân  hợp tác trong nhiều dự án phim đình đám trong thời gian qua.


Dàn Sao Việt trong trang ái dài du Xuân trên phố Ông Đồ, Nhà văn hoá Thanh Niên


Ngoài ra, dịp năm mới này còn nhiều diễn viên tham gia Ekip phim của Phi Thanh Vân cùng du Xuân như: Diễn viên Xuân Hiệp, Nhà sản xuất - Diễn Andy Hoàng, Diễn viên Phùng Nguyệt Anh, Diễn viên Nguyễn Trung Hậu - cùng các học trò cưng: Diễn viên nhí đa tài Bảo Long, Quốc Anh, Lê Uyên, Tâm Như, Bé Sasha Huỳnh Thanh, đặc biệt có sự góp mặt của con trai yêu của nghệ sĩ Phi Thanh Vân Alexander Tấn Đức. Được biết các nghệ sĩ nhí đều thể hiện rất chuyên nghiệp khi chụp hình và là học trò xuất sắc của lớp nghệ sĩ nhí đa tài. Và các bé đều là học sinh giỏi và xuất sắc ở trường tiểu học và trường cấp hai.


Phi Thanh Vân và Andy Hoàng thời gian gần đây luôn khắn khít với nhau như hình với bóng


Buổi chụp hình du Xuân đầu năm mới nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương khi các phụ huynh cũng tham gia giao lưu chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. Nghệ sĩ Phi Thanh Vân và Andy Hoàng cho biết các học trò yêu hiện đang theo học Khóa đào tạo chuyên nghiệp Nghệ Sĩ Nhí Đa Tài được sự bảo trợ bởi Tập Đoàn Truyền Thông Tuổi Trẻ phối hợp cùng Chi Hội Giáo Dục Tâm Tài Đức.


Được biết, Phi Thanh Vân hiện là Phó trưởng đại diện văn phòng miền Nam của Trung ương Hội Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Chi hội giáo dục Tâm Tài Đức, chuyên đào tạo các kỹ năng mềm với các tiêu chí như: MC, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, thuyết trình, kỹ năng sống, tâm lý ứng xử, tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình...


Tại trung tâm này, Phi Thanh Vân và Diễn viên Andy Hoàng trực tiếp đứng lớp giảng dạy bộ môn Catwalk và diễn xuất. Ngoài ra, cựu siêu mẫu còn mời nhiều nghệ sĩ có kinh nghiệm khác đồng hành cùng mình trong công tác giáo dục và đào tạo.


"Cựu siêu mẫu Andy Hoàng tốt nghiệp khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM và khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật nên anh ấy dạy cả hát và kỹ năng biểu diễn", Phi Thanh Vân chia sẻ.


Diễn viên Xuân Hiệp

Phi Thanh Vân còn tiết lộ, cô đang chuẩn bị để khai trương một số chi nhánh mới tại Dĩ An, Bình Dương và thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.


Không chỉ được biết đến với vai trò cựu siêu mẫu mẫu, diễn viên, gần đây Phi Thanh Vân còn bất ngờ lấn sân sang sản xuất phim. Bên cạnh nghệ thuật, cựu siêu mẫu còn là một doanh nhân năng nổ, khá thành đạt luôn được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ.

Và đây là một số hình ảnh của các Nghệ sĩ nhí Đa Tài được bảo trợ bởi Chi hội giáo dục Tâm Tài Đức:








Có thể nhận ra, sau 2 cuộc hôn nhân ồn ào, Phi Thanh Vân hiện đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cả về sự nghiệp lẫn đời sống tình cảm riêng tư.



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.