Quỹ từ thiện Kim Oanh gắn kết yêu thương cùng trẻ em mồ côi, khuyết tật

Ngày 12/03 vừa qua, quỹ từ thiện Kim Oanh (thuộc Cty địa ốc Kim Oanh) đã tổ chức chương trình rộn ràng yêu thương cùng Má Oanh nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương có một chuyến sinh hoạt dã ngoại vui tươi và đầy bổ ích cho các em nhỏ. Chương trình mang lại nhiều giá trị yêu thương cũng như thể hiện trách nhiệm của cộng đồng, vai trò của mọi người đối với sự phát triển thể chất của trẻ thơ trong xã hội ngày nay.

Má Oanh lì xì phong bì cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tham gia buổi sinh hoạt dã ngoại

Sinh hoạt dã ngoại là chương trình gắn kết yêu thương đầy sáng tạo dành cho trẻ em mồ côi, khuyết tật sống tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Đến với buổi sinh hoạt dã ngoại lần này các em rất phấn khởi và hào hứng nổ lực hết mình đạt thành tích tốt nhất khi tham gia thi đấu các môn chơi mà ban tổ chức đưa ra.


Doanh nhân Kim Oanh cùng Ông Xã là những người thành đạt trong cuộc sống






Các em cùng nhau lên kế hoạch và được phân công tham gia trò chơi

Các em được chia làm 6 nhóm, mỗi nhóm 20 em và có buộc dây màu vào tay riêng để phân biệt từng nhóm. Các nhóm sẽ được chơi trò chơi luân phiên nhau tại các trạm trò chơi, sau khi chơi xong tại 3 trạm trò chơi các nhóm đủ điều kiện tham gia trạm Quả Bóng yêu thương (Trạm bể bơi). Mỗi trạm trò chơi sẽ có 1 phiếu xác nhận các nhóm đủ điều kiện tham gia trạm Quả Bóng yêu thương. Trạm Quả Bóng yêu thương có 20 - 30 phút vui chơi. Tuy nhiên, sẽ có 2 nhóm bốc thăm lá thăm nhóm may mắnnhóm ưu tiên. Nhóm ưu tiên sẽ là nhóm đầu tiên tham gia trạm Quả Bóng yêu thương, sau đó nhóm sẽ tham gia các trạm trò chơi còn lại. Nhóm may mắn sẽ được tham gia trạm Quả Bónh yêu thương sau khi nhóm ưu tiên kết thúc trạm đó.



Nhóm may mắn và nhóm ưu tiên tham gia trạm Qủa Bóng yêu thương


Buổi trưa các em được đãi ăn món Bún bò đậm đà hương vị Huế


Buổi sinh hoạt dã ngoại bắt đầu từ 7 giờ sáng và kết thúc 12.30 trưa trong sự vui tươi, phấn khởi hiện rõ trên nét mặt của các em. Có thể nói đây là một sân chơi mang tính nhân văn nhằm giúp các em có niềm tin trong cuộc sống, dù chỉ là buổi sinh hoạt ngoài trời khá đơn giản nhưng các em rất hạnh phúc khi được mọi người quan tâm và chia sẽ yêu thương.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương thay mặt cho các con của mình gửi lời tri ân, lời biết ơn sâu sắc nhất đến Cty địa ốc Kim Oanh, quỹ từ thiện Kim Oanh hàng năm có những đóng góp, giúp đỡ, chia sẻ yêu thương đến các cháu mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng tại trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương. Với tấm lòng nhân ái, đầy tình yêu thương của Má Oanh cũng như các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức cá nhân có những đóng góp, giúp đỡ các em trong suốt thời gian qua đã làm vơi đi bớt gánh nặng phần nào cho mẹ Huỳnh Tiểu Hương. Vì 2 năm nay đại dịch Covid kéo dài gây khó khăn rất nhiều trong việc cân đối nguồn tài chính của trung tâm để nuôi dạy các cháu tốt nhất có thể. Tuy nhiên, có sự chung tay góp sức của cả cộng đồng sẽ giảm đi rất nhiều gánh nặng trong việc nuôi dậy các cháu ăn học. Rất mong sự chung tay, giúp đỡ của cả cộng đồng, xã hội sẽ mang đến cho các cháu bớt nổi buồn tuổi của kiếp mồ côi, thiếu Cha Mẹ và cũng an ủi phần nào tâm hồi côi cút của các cháu bị Cha Mẹ đẻ bỏ rơi.



CTV.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.