Rocky Fitness Center tổ chức cuộc thi Body Transformation 2020 với những phần thưởng hấp dẫn

Tối hôm qua 09/01, Công ty TNHH MTV Trung Nguyên Rocky Fitness Center tổ chức thường niên Cuộc thi Body Transformation 2020 tại số 103 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn giành cho các hội viên tham gia thi đấu trong vòng 3 tháng có kết quả chỉ số cơ thể thay đổi tốt nhất sẽ là người thắng giải.


Ban gíám đốc và các PT của chuỗi hệ thống phòng Gym Rocky Fitness Center trong buổi lễ trao thưởng. Ảnh: Thanh Tú

Rocky Fitness Center là một chuỗi hệ thống phòng tập Gym nhằm chăm sóc sức khỏe, chống béo phì và nâng cao thể chất cho những hội viên tham gia tập luyện thường xuyên. Để đáp ứng nhu cầu tăng cường và bảo vệ sức khỏe hàng ngày cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hiên nay, Rocky Fitness Center đã mở được chi nhánh  tại TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu.

- Chi nhánh 1: 276 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
- Chi nhánh 2: 103 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
- Chi nhánh 3: Số 8 đường 14, KDC Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng B, quận Bình Tân, TP.HCM
- Chi nhánh 4: tại Bà Rịa Vũng Tàu 


Mr. Rocky Nguyễn - Tổng giám đốc chuỗi hệ thống Rocky Fitness Center. Ảnh: Thanh Tú


Mr. Mike (Nguyễn Văn Vinh) - Giám đốc chi nhánh 2 tại 103 Nguyễn Sơn. Ảnh: Thanh Tú


Mr. Kevin Hoàng - Giám đốc Chi nhánh 1 tại 276 Cộng Hòa và Đạo diễn Trần Vũ Huân. Ảnh: Thanh Tú


Ms. Như -  Giám Đốc Marketting của Rocky Fitness Center. Ảnh: Thanh Tú

Tiêu chi của cuộc thi được Rocky Fitness Center đưa ra là các hội viên tham gia thi đua trong vòng 3 tháng, người có kết quả chỉ số cơ thể thay đổi về cân nặng, tỷ lệ lượng mỡ, tỷ lệ lượng cơ tốt nhất sẽ thắng giải với những phần thưởng hấp dẫn như sau:

+ Giải Nhất: 1 xe máy tay ga liberty 125CC, trị giá: 68.000.000 (sáu mươi tám triệu đồng)
+ Giải nhì: 1 chiếc điện thoại Iphone 11 Pro, trị giá : 17.000.000 (mười bảy triệu đồng)
+ Giải Ba: Trị giá: 500USD (giải thay đổi hình thể tốt nhất)

Công ty TNHH MTV Trung Nguyên Rocky Fitness Center còn dành 3 phần thưởng cho PT có trách nhiệm hướng dẫn và tạo động lực cho các hội viên đạt kết quả luyện tập tốt nhất tham gia cuộc thi Body Transformation 2020 lần này.


Giải Nhất: Người thắng giải Nguyễn Hữu Đạt, sinh năm 2001 (cân nặng ban đầu: 95.3Kg sau khi tập chỉ còn 80kg giảm 15.3kg trong vòng 3 tháng). Ảnh: Thanh Tú


Giải nhì: Người thắng giải Nguyễn Văn Hoàng Sơn, sinh năm 2004 (cân nặng ban đầu: 91kg sau khi tập còn 76.3kg giảm 14.7kg trong vòng 3 tháng). Ảnh: Thanh Tú


Giải Ba: Người thắng giải Lê Đàm Quang Vinh, sinh năm 2001 (cân nặng ban đầu 73.3kg sau khi tập 63.7kg giảm 9.6kg trong vòng 3 tháng). Ảnh: Thanh Tú


Phần thưởng giành cho PT: Mr. Kevin Hoàng nhận đúp 2 giải: giải nhất (trị giá 500USD) và giải nhì (trị giá: 300USD. Ngoài ra, Mr. Win đoạt giải Ba (trị giá :200USD). Ảnh: Thanh Tú


Cuộc thi Body Transformation 2020 kết thúc để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các hội viên, khi tham gia không những được nâng cao sức khỏe cho bản thân mà còn được nhiều phần thưởng có giá trị nữa, một hội viên phấn khởi cho biết.


Mr. Rocky Nguyễn bắt tay đạo diễn Trần Vũ Huân thể hiện sự gắn bó trong công việc. Ảnh: Thanh Tú


2 anh em Mr. Mike và Mr. Rocky Nguyễn. Ảnh: Thanh Tú


Doanh nhân Nguyễn Phương Hoa (Giám đốc Cty thực phẩm chay Phương Loan). Ảnh: Thanh Tú



Mr. Rocky Nguyễn - Tổng giám đốc chuỗi hệ thống Rocky Fitness Center chia sẻ: "Mặc dù năm nay đại dịch Covid 19 phùng phát mạnh trên toàn cầu nhưng với quyết tâm của toàn thể ban giám đốc đã thực hiện tốt yêu cầu phòng chống dịch của chính phủ đề ra và chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để cho các anh chị em hội viên có một không gian luyện tập thoáng mát, sạch đẹp và an toàn để bảo vệ tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, để cổ vũ và động viên tinh thần luyện tập cho các anh chị em hội viên nên chúng tôi đã trích ra một phần lợi nhuận của mình tổ chức cuộc thi Body Transformation 2020 trao tặng những phần quà giá trị nhằm khích lệ tinh thần luyện tập hàng ngày để nâng cao sức khỏe và trí lực cho mỗi chúng ta".



CTV.





















Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.