Cty VnRoyal là cầu nối yêu thương giữa ông bà Sim Dunn và trẻ em mồ cô, khuyết tật

Hôm 9/1 vừa qua, Ban lãnh đạo Cty cổ phần VnRoyal đã tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến với mong muốn là cầu nối yêu thương giữa ông bà Sim Dunn tại Hoa Kỳ với các cháu mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, đầy yêu thương giữa ông bà Sim Dunn với các cháu mồ côi, khuyết tật nhằm trao yêu thương, kết nối và giúp đỡ các em có được cuộc sống no đủ hơn.




Các Bé đang chăm chú  theo dõi buổi giao lưu, gặp mặt trực tuyến trên màn hình TV

 Thành phần tham gia buổi giao lưu, gặp mặt trực tuyến gồm có:

- Bà Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương cùng các cháu và ban quản lý trung tâm
- Ông Nguyễn Ngọc Lân - Giám đốc Cty VnRoyal và tập thể nhân viên
- Ông bà Sim Dunn tại Hoa Kỳ
- Ông Siva Koti Reddy Kumitha - Giám đốc Công ty Talent Pace Ấn Độ
- Bà Nasiba Babadjanova - Giáo viên Anh Văn tại Học viện VnRoyal Institute
- Bà Đồ Mỹ Nhân - Phóng viên tạp chí Vietnam Logistics Review

Với tinh thần nhân ái thông qua buổi gặp gỡ trực tuyến nhằm thể hiện tình yêu thương của tất cả mọi người, mọi tổ chức, cá nhân trên toàn thế giới hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội đó là giúp đỡ, trao yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi, khuyết tật, cụ già neo đơn, người tàn tật... Cũng trong dịp này ông bà Sim Dunn tại Hoa Kỳ đã đồng ý đón nhận các cháu mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương xem như con cháu của mình. Để thể hiện tấm lòng nhân ái của mình đến với các cháu, ông bà Sim Dunn đã nhờ đại diện Cty VnRoyal trao giúp những phần Socola đến tay các cháu và trong thời gia tới đây ông bà sẽ kêu gọi bạn bè, các tổ chức tại Hoa Kỳ quyên góp nhằm chung tay giúp đỡ các cháu có thêm điều kiện học tập, ăn ở cũng như sinh hoạt tốt hơn.


Ông bà Sim Dunn đang trao đổi trực tuyến qua màng hình máy tính xách tay.

Ông Sim Dunn chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn đến tất cả các cháu đã chấp nhận vợ chồng tôi, xem chúng là người một nhà và được ôm trong vòng tay ấm áp của các bạn. Vợ chồng chúng tôi luôn coi việc được các cháu đón nhận làm người thân là một vinh dự to lớn. Chúng tôi cũng rất vui khi được gặp "Mẹ Huỳnh Tiểu Hương" và cũng thấu hiểu được lý do tại sao các cháu yêu cô ấy nhiều đến như vậy. Vâng, chúng tôi cũng rất quý mến cô ấy và đã cam kết giúp đỡ cô ấy gây quỹ tại Hoa Kỳ không những hỗ trợ cho Trung tâm  nhân đạo Quê Hương mà còn cho giáo dục ở các trường đại học tại Hoa Kỳ. Vợ chồng chúng tôi hiện tại đã nghỉ hưu nên cam kết làm việc toàn thời gian để biến ước mơ này thành hiện thực nhằm chung tay giúp đỡ các cháu. Là Cơ đốc nhân, chúng ta mong đợi Chúa sẽ giúp chúng ta trong hành động yêu thương trẻ em này. Và có thể một ngày nào đó trong tương lai, chúng tôi sẽ có thể đến thăm Việt Nam và gặp gỡ trực tiếp tất cả các bạn. Hoặc nếu có thể, các bạn đến thăm chúng tôi ở Mỹ, thậm chí có thể đến và sống gần chúng tôi, đó là một triển vọng tốt có thể trở thành hiện thực. Hãy biết một điều này, tình yêu của chúng tôi dành cho các cháu nhỏ là không có giới hạn, xem video nhìn thấy tất cả các cháu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, trái tim chúng tôi ngập tràn yêu thương và bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm để giúp các cháu có một cuộc sống hạnh phúc và tương lai sáng ngời hơn. Chúng tôi sẽ làm, Chúa đã ban phước cho chúng tôi và chúng tôi muốn chuyển một số phước lành đó cho các cháu nhỏ thân yêu. Nhưng thật lòng mà nói, chúng tôi không biết mình có thể hoàn thành được gì cho những cố gắng hết sức có thể, nhưng với sự giúp đỡ của Chúa, chúng tôi biết nỗ lực của mình sẽ mang lại điều gì đó cho ngày mai tốt đẹp hơn ngày hôm nay. Vì vậy, chúng tôi luôn yêu thương và hướng về các cháu, chúng tôi quyết tâm, cố gắng làm tốt hơn nữa để có một nguồn quỹ dồi dào từ đó dễ dàng giúp đỡ các cháu có cuộc sống tốt đẹp hơn. Cảm ơn tất cả các bạn.





Thay mặt Ông Bà Sim, đại diện Cty VnRoyal phát Socola cho các cháu.


Buổi giao lưu trực tuyến nhằm mang thông điệp chia sẻ yêu thương và kết nối trái tim đến với các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Huê Hương.

Qua buổi gặp mặt trực tuyến nhằm chia sẻ yêu thương đến với các trẻ em mồ côi khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, ông Nguyễn Ngọc Lân, Chủ tịch HĐQT Cty VnRoyal cho biết: “Trong thời gian sắp tới học viện Royal Institute sẽ được mở cơ sở dạy tiếng Anh tại Bình Dương (Đây là cơ sở 2, cơ sở 1 đang hoạt động tại Hải Phòng) nên các cháu sẽ được học tiếng Anh và được làm quen với các anh chị tại nơi đây. Với phương châm học mà chơi, chơi mà học dễ dàng để các cháu tiếp cận và rèn luyện tiếng Anh ngày một tốt hơn. Thay mặt Công ty VnRoyal tôi cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới ông Sim Dunn và bà Barbara (vợ ông Sim) đã có trái tim nhân ái và tình thương yêu không biên giới đã gửi trọn tấm lòng đến các cháu cô nhi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương”.

Kết thúc buổi gặp mặt trực tuyến trong không khí ấm áp, đầy yêu thương và thắm đuợm tình người. Những người có mặt trong buổi gặp gỡ, đặc biệt là vợ chồng ông bà Sim Dunn mong muốn và cố gắng sắp xếp trong thời gian tới sẽ có chuyến đi sang Việt Nam đến gặp trực tiếp các cháu mồ côi, khuyếtt tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.



CTV.







Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.