CEO Phạm Nguyệt - Người truyền cảm hứng cho chị em trong CLB Miss Saigon Group

CEO Phạm Nguyệt là người năng động, sáng tạo luôn truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ trong CLB Miss Saigon Group có thêm nhiều động lực vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, Chị còn tạo điều kiện cho các thành viên trong CLB Miss Saigon Group tham gia nhiều sân chơi bổ ích và kết hợp với các nhiếp ảnh gia sáng tác nhiều bộ ảnh đẹp nhân dịp đón Xuân về.


CEO Phạm Nguyệt cùng các người đẹp doanh nhân nổi bật, quyến rũ trong trang phục áo dài truyền thống


CEO Phạm Nguyệt xinh đẹp, rực rỡ trong tà áo dài thướt tha



Các thành viên trong CLB Miss Saigon Group


Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tham quan gian hàng "TẾT BA MIỀN"




Đông đảo khách hàng tham quan mua sắm tại sự kiện "TẾT BA MIỀN"

Tại sự kiện lần này, nhiều doanh nghiệp đã trưng bày và chào bán sản phẩm rất đa dạng, phong phú nhằm giới thiệu đến khách hàng và người tham quan với tiêu chí kích cầu mua sắm trong dịp cuối năm. Ngoài ra, BTC cho thiết kế nhiều tiểu cảnh đẹp, nhà cổ với phong cách châu Âu, Nhật, Hàn,...để thu hút khách tham quan đến vui chơi, mua sắm và chụp ảnh Xuân.


Cùng MC Thanh Bạch tham gia các sân chơi nghệ thuật


Để chuẩn bị Tết 2021 sắp đến, Phạm Nguyệt sẽ tổ chức cho CLB Miss Saigon Group gói 500 phần bánh chưng trao tặng cho trẻ em nghèo vùng sâu rừng Nam Cát Tiên -  Tà Lài, thuộc xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. 


Thi công ốp Inox đường hầm Metro Bến Thành - Suối Tiên

Về công việc làm ăn của gia đình, chị phụ một tay cùng Ông Xã chăm lo cho Cty Inox Phát Đạt ngày một phát triển. Cty Inox Phát Đạt có trụ sở tại 40/14 đương số 38, phường Hiệp Bình Chách, quận Thủ Đức, TP.HCM. Thời gian qua Cty trúng thầu thi công ốp Inox cho đường hầm Metro Sài Gòn - Suối Tiên.




Tuy công việc khá bận rộn nhưng CEO Phạm Nguyệt luôn dành thời gian cho công tác sinh hoạt nghệ thuật của nhóm và các hoat động thiện nguyện cộng đồng, hội chợ thương mại... nhằm giúp cho chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về những cái hay cái đẹp để cuộc sống ngày càng ý nghĩa hơn. Không những thế, CEO Phạm Nguyệt luôn tâm huyết xây dựng tình yêu thương, truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ bứt phá để thành công nên chị xem đây là niềm vui cũng như niềm đam mê của chính bản thân mình.



CTV.






Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.