Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi tặng thiết bị học trực tuyến cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

Hôm qua 19/4/2020, Ngôi Sao bóng đá Bùi Tiến Dũng, thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam đã gửi  tặng thiết bị học trực tuyến là máy chiếu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương. Từ trước đến nay Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội của anh luôn giành những tình yêu thương đặc biệt cho các cháu ở Trung tâm, các cháu rất vui mừng và sung sướng đón nhận những món quà thiết thực và ý nghĩa này từ các tuyển thủ.



Trẻ em mồ côi, khuyết tật thể hiện lòng biết ơn bằng sự vui mừng, phấn khởi luôn hiện diện trên nét mặt các em.

Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc và là người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Mẹ của 345 trẻ mồ côi trong đó hơn 30% là trẻ khuyết tật - nạn nhân chất độc da cam. Nhận được máy chiếu của thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi tặng các bé trở nên hồ hể, náo nhiệt và vui mừng vì có thêm thiết bị hỗ trợ cho việc học tập online của các em được tốt hơn. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên và khích lệ tinh thần để các em cố gắng học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng... Các em vốn dĩ đã thiếu thốn tình thương yêu của Cha Mẹ đẻ nên rất cần sự thương yêu, che chở của những tấm lòng nhân ái, đầy yêu thương của cả cộng đồng sưởi ấm trái tim nhỏ bé, đơn độc của các em.


Tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu về thăm trung tâm nhân đạo Quê Hương đã trao tặng những phần quà nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật có cuộc sống no đủ hơn.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng tự tay tắm cho bé đây là hình ảnh hiếm hoi được anh thể hiện nhằm chia sẻ yêu thương với trẻ em mồ côi.

 
Không những thế anh còn cho bé bú sữa và có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời anh trở thành ông Bố bắt đắc dĩ.


Đại dịch bệnh Covid-19 ngày càng nghiêm trọng và kéo dài khiến các trường học trong cả nước đóng cửa và có chủ trương chuyển qua dạy trực tuyến nên việc học tập của các bé mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm gặp nhiều trở ngại vì không có máy tính và máy chiếu để học tập. Vì thế, với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch và lạc quan hơn trong cuộc sống. Chính vì thế mà các cháu mồ côi được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương rất mong các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các cháu vượt qua khó khăn về vật chất và tinh thần, được học tập không bị gián đoạn và kết nối được với thầy cô ở nhà trường theo yêu cầu của Bộ giáo dục.


Thể hiện tình yêu thương đối với trẻ em Bùi Tiến Dũng tự tay lấy thức ăn cho từng bé.

Thấu hiểu được nổi khó khăn, vất vã của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương phải cưu mang 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật cho chúng ăn học để thành người. Bùi Tiến Dũng rất trân quý và nể phục tấm lòng nhân ái của Mẹ Hương nên anh thường vận động đồng đội cùng chia sẻ yêu thương, đóng góp một phần công sức giúp các em thêm niềm vui, thêm động lực để mai sau lớn lên sống có ích cho bản thân và xã hội.


Rất thân thiện và gần gũi nên Bùi Tiến Dũng luôn được các bé yêu mến và kính trọng.


Bùi Tiến Dũng thường xuyên về Trung tâm thăm và tặng quà cho các em.





Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương cho biết: "Sự quan tâm, thương yêu của các tuyển thủ Việt Nam đặc biệt là thủ môn tài năng Bùi Tiến Dũng đã dành cho các cháu tại Trung tâm nhiều tình cảm đặc biệt nhằm góp phần đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các cháu nhỏ mồi côi, khuyết tật. Sự quan tâm, giúp đỡ đầy yêu thương đã chung tay cùng trung tâm động viên, khuyến khích cho các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng, trở thành người có ích cho bản thân và xã hội".


Rất mong sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng. Để giúp các cháu có điều kiện học tập tốt hơn đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Địa chỉ liên lạc Trụ Sở Bình Dương
• Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
• Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908
• Website: www.huynhtieuhuong.org
Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương
Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Số swift code của ACB: ASCBVNVX
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
CN HCM (Vietcombank)
Tài khoản: 007.1.00.0641457
Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.



CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.