Ka Art: Từ thợ xăm Tattoo nghệ thuật lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh

Ka Art tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, anh là một trong những người thợ xăm Tattoo lành nghề lâu năm tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng giờ đây anh đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, một công việc hoàn toàn mới đầy thú vị nhưng cũng nhiều thử thách.


Một cảnh trong phim "Song Long tái xuất" của ca nhạc sĩ Khánh Đơn.


  Ka Art trông khá điển trai với vẻ ngoài không khác gì một diễn viên điện ảnh thực thụ.

Không những là thợ xăm hình nghệ thuật lành nghề được nhiều người biết đến mà Ka Art còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, rất đam mê diễn xuất và được tham gia trong nhiều MV, phim ngắn cùng với các nghệ sĩ tên tuổi như: Long đẹp trai, ca nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ khánh Trung, Ekip Ti-Gôn Kaya... Và chính nghề xăm hình nghệ thuật đỉnh cao đã đưa Ka Art quen biết và gặp gỡ nhiều ACE nghệ sĩ trong giới giải trí điện ảnh. Cũng từ cơ duyên này đã giúp Ka Art bén duyên với điện ảnh, lúc đầu tham gia thử một vài vai diễn, sau đó được anh em trong giới giúp đỡ nên mời tham gia khá nhiều phim.


Công việc chính thường ngày của Ka Art là xăm hình nghệ thuật nên có nhiều cơ hội quen biết với nhiều anh em nghệ sĩ trong giới điện ảnh. Từ chổ quen biết thân tình thường xuyên giao lưu, trò chuyện được các anh em thương yêu, quý mến và nhìn thấy Ka Art có tố chất diễn xuất nên mời tham gia một vài vai diễn thấy cũng OK nên đã cho tham gia khá nhiều phim. Với bản tính siêng năn, chịu khó, nghiêm túc trong công việc nên Ka Art luôn được bạn bè đồng nghiệp cũng như khách hàng yêu thương và trân quý. Vì vậy, nhiều nghệ sĩ Việt có sở thích xăm hình nghệ thuật thường xuyên đến của hàng của Ka Art ủng hộ nhằm tạo điều kiện cho anh thỏa đam mê về nghề xăm và chỉ dẫn cách diễn xuất để trở thành một diễn viên.


Phim "Bạn già" cùng với Long đẹp trai.


Ca nhạc sĩ Khánh Đơn - Ka Art tham dự sự kiện tại TP.HCM.


Từ trái sang: Ca sĩ Khánh Trung (thứ 2) - Ca sĩ Vang Hải (thứ 4).

Ka Art là người vui tính, hòa đồng, rất đam mê với nghề, luôn giúp đỡ những người khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên theo học là người ở tỉnh. Dù rất thành công với nghề phun xăm nghệ thuật nhưng anh cũng rất đam mê với những vai diễn mong muốn trở thành một diễn viên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cuộc sống của Ka Art rất đơn giản, không cầu kỳ đam mê những điều mình thích và rất nhiệt tình luôn giúp đỡ, hỗ trợ những người có cùng chí hướng.




Địa chỉ liên hệ: 251/60C Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Phone & Zalo: 0909810009.



TCV.






















Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.