Những tấm lòng Vàng ủng hộ trẻ cô nhi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương mùa đại dịch

Trung tâm nhân đạo Quê Hương do bà Huỳnh Tiểu Hương làm Giám đốc và cũng là người sáng lập, nơi đây nuôi dạy 345 trẻ cô nhi trong đó có hơn 30% là trẻ khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam bị Cha Mẹ đẻ bỏ rơi từ lúc mới chào đời (nhiều bé chỉ mới 2-3 ngày tuổi).

Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương đem về cưu mang, nuôi dưỡng và cho ăn học nhưng đại dịch Covid 19 năm nay làm hạng chế các tổ chức, đoàn thể, cá nhân... viếng thăm, tặng quà nên Trung gặp không ít khó khăn trong thời gian này. Rất mong sự chung tay, giúp đỡ của cộng đồng luôn yêu thương, quan tâm đến các cháu để các cháu có cuộc sống no đủ hơn. Tuy nhiên, trong thời khó khăn này vẫn có những tấm lòng Vàng ủng hộ, đóng góp bằng vật chất, tiền mặt nhằm giúp đỡ các cháu sống tốt và lạc quan hơn trong cuộc sống.


Đại diện ban giám đốc Cty TNHH dịch vụ bảo vệ Quang Thành ủng hộ phong bì tiền mặt giúp trẻ em cô nhi có thêm chi phí sinh hoạt trong mùa đại dịch Covid 19.



Ông Nguyễn Quang Nguyên - Tổng giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ Quang Thành.




Đội ngũ cán bộ, nhân viên Cty Quang Thanh Security Service.
(Địa chỉ. 157/36 đường TMT 2A khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM).



Ban giám đốc Cty dịch vụ bảo vệ Quang Thành chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu mồ côi, khuyết tật.




Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương chia sẻ: "Với những khó khăn không hề nhỏ trong mùa đại dịch Covid 19 như hiện nay, các chi phí như: điện, nước, ăn uống hàng ngày, chăm sóc sức khỏe, khẩu trang y tế, nước rửa tay diệt khuẩn... Trung tâm luôn thiếu hụt nghiêm trọng về mặt tài chánh nên rất cần sự chung tay góp sức giúp đỡ của cả cộng động và xã hội. Mặc dù Tiểu Hương đã rất cố gắng nhưng một mình không thể gánh vác nổi nên rất cần sự chia sẻ, yêu thương của các tổ chức, các đoàn thể, cá nhân, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân ủng hộ, đóng góp, giúp đỡ các cháu có cuộc sống tốt đẹp hơn. Một lần nữa Tiểu Hương rất cám ơn tập thể ban giám đốc Cty dịch vụ bảo vệ Quang Thành, Công ty TNHH may mặc Hương Sơn, Công ty TNHH thiết bị Issac và tất cả quý ân nhân gần xa đã ủng hộ, giúp đỡ các cháu cô nhi trong suốt thời gian vừa qua".


Địa chỉ liên lạc Trụ Sở Bình Dương
• Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
• Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908
• Website: www.huynhtieuhuong.org 
Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương
Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Số swift code của ACB: ASCBVNVX
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
CN HCM (Vietcombank)
Tài khoản: 007.1.00.0641457
Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.



CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.