Hoa hậu đại sứ nhân ái doanh nhân toàn cầu Kim Phượng: Cho đi là hạnh phúc

Hoa hậu đại sứ nhân ái doanh nhân toàn cầu 2019 Nguyễn Thị Kim Phượng là Việt kiều Mỹ nhưng Chị có tấm lòng biết yêu thương và trái tim nhân ái đã âm thầm làm công tác thiện nguyện trao tặng hàng ngàn phần quà, phong bì tiền mặt giúp đỡ cho trẻ em mồ côi - khuyết tật, những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khốn khó, cụ già neo đơn không nơi nương tựa, học sinh nghèo hiếu học, những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19 ... 




Hoa hậu Kim Phượng thường tổ chức nhiều chuyến thăm, tặng quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Hoa hậu Kim Phượng chia sẻ: "Mặc dù hiện tại Tôi đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ nhưng trong người đang mang dòng máu Lạc Hồng nên lúc nào cũng hướng về quê hương đất tổ. Dù gì đi nữa mình cũng là người phụ nữ Việt Nam, bổn phận là người Mẹ, người Vợ, người con của đất nước sống phải biết giành trọn tình yêu thương, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng và xã hội. Nhiều lần về nước khi ra đường nhìn thấy đâu đó bà con còn nhiều vất vả, thiếu thốn trong cuộc sống mưu sinh hoặc đến thăm các trung tâm nuôi trẻ mồ côi nhìn thấy các cháu thật đáng thương nên không cầm được nước mắt, thật đau xót. Vì vậy, Tôi nguyện với bản thân khi làm có tiền nên giúp đỡ cho bà con nghèo, các cháu mồ côi, các cụ già neo đơn nhằm giúp đỡ, chia sẻ làm giảm đi gánh trong cuộc sống mưu sinh của bà con ở quê nhà. Mỗi khi về nước Tôi thường có những chuyến thăm viếng, tặng quà, trao phong bì cho trẻ cô nhi, cụ già, bà con nghèo để họ có thể vượt qua những khó khăn có một cuộc sống no đủ và hạnh phúc hơn".




Hoa hậu Kim Phượng tham dự và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho hàng trăm cặp đôi khuyết tật tổ chức cưới tập thể tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương.




Chị thường xuyên âm thầm tổ chức các chuyến thiện nguyện trao tặng gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, bánh kẹo... cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa.




Đưa các đoàn Y Bác sĩ từ Mỹ về thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.



Là Hoa hậu nhân ái nên Chị luôn yêu thương và quý mến trẻ em như con cháu của mình. Được các cháu quấn quýt bên cạnh Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc lắm, Chị cho biết.



Trong mùa đại dịch Covid-19 Chị tự cắt may khẩu trang để gửi tặng cho cộng đồng.


Đặc biệt trong lúc dịch bệnh đang bùng phát mạnh, Hoa hậu Kim Phượng đã gửi tặng cho các cháu mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương 4 thùng khẩu trang y tế và nước rửa tay diệt khuẩn vì lo lắng sức khỏe và sự an toàn cho các cháu. Đây là nghĩa cử cao đẹp của một Hoa hậu có trái tim nhân ái và tấm lòng luôn chia sẻ những khó khăn đến với cộng đồng.




Với trái tim nhân ái, Hoa hậu Kim Phượng làm hàng ngàn hộp bánh tặng cho các Y Bác sỹ tại các bệnh viện và người vô gia cư. Bên cạnh đó, Chị không quên gửi bánh cho Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương ăn để tránh dịch Corona Virus.

Được biết, Hoa hậu đại sứ nhân ái doanh nhân toàn cầu Nguyễn Thị Kim Phượng đã, đang và sắp tới sẽ tiếp tục làm công tác thiện nguyện nhằm giúp đỡ bà con nghèo tại quê hương bớt đi những khó khăn vất vả trong cuộc sống mưu sinh, tạo điều kiện cho các cháu cô nhi có cuộc sống no đủ, sống lạc quan trở thành người có ích cho xã hội.

  

CTV.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.