Dược mỹ phẩm Wondera - Thảo dược thiên nhiên nâng niu làn da Việt

Phụ nữ luôn yêu thích cái đẹp, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng mong muốn bản thân được xinh đẹp. Đẹp để thỏa mãn niềm mong ước của bản thân và hơn hết đẹp để tự tin khi đứng trước những người xung quanh từ đó có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn trong cuộc sống”…


Wondera là Thương hiệu dược mỹ phẩm 20 năm trên thị trường Việt Nam, luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

Trong số hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu khác nhau, mỹ phẩm chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính luôn được nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng bởi chất lượng cũng như hiệu quả của những loại dược mỹ phẩm này đem lại là không hề nhỏ. Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là với khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng mong muốn “làm đẹp cho mình và cho người”, sau bao nỗ lực tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Dược mỹ phẩm Wondera đã cùng với cô gái xinh đẹp, tài năng Ely Hoài (hiện đang làm Giám đốc thương hiệu) xây dựng “đứa con tinh thần” mang thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera giới thiệu đến đông đảo khách hàng gần xa.


Một số sản phẩm làm đẹp hàng ngày mang thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera.

Trong số hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu khác nhau, mỹ phẩm chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính luôn được nhiều người tin dùng hơn cả bởi chất lượng cũng như hiệu quả của những loại dược mỹ phẩm này đem lại là không hề nhỏ. Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là với khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng mong muốn “làm đẹp cho mình và cho người”, sau bao nỗ lực tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Dược mỹ phẩm Wondera đã cùng với cô gái xinh đẹp, tài năng Ely Hoài (hiện đang làm Giám đốc thương hiệu) xây dựng “đứa con tinh thần” mang thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera.


Nữ hoàng Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Dược mỹ phẩm Wondera.

Nữ hoàng Nguyễn Thị Hồng Nhung chia sẻ: "Wondera có được vị thế trên thị trường làm đẹp như hiện hôm nay, chị Hồng Nhung cho rằng “Làm việc gì cũng cần phải có tâm, nhất là ngành nghề của mình liên quan đến sắc đẹp nên càng phải cẩn thận, tỉ mỉ và giữ uy tín, chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đang có sự cạnh tranh khóc liệt giữa các hãng mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tôi không bao giờ dùng chiêu trò để tạo sự cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm khác, chỉ cần sản phẩm của mình thật sự có chất lượng tốt, sản phẩm hoàn toàn tự nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng thì sẽ được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng”.


Doanh nhân Ely Hoài - Giám đốc thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera.

Để làm được điều đó, chị Hồng Nhung và Ely Hoài luôn đặt yếu tố chất lượng và an toàn lên hàng đầu và coi đây là yếu tố quan trọng hơn Vàng quyết định đến sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Theo đó, chúng tôi luôn lựa chọn tỉ mỉ và khắt khe nhất đối với nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm của mình. Phát huy lợi thế nguồn dược liệu sẵn có ngay trên chính mảnh đất quê hương, không cần phải nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ, chúng tôi đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu ra các sản phẩm dược mỹ phẩm dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với làn da của người Việt – điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được. Chính bởi vậy, Dược mỹ phẩm Wondera ra đời như một “bước đột phá” mới trên thị trường mỹ phẩm - sản phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt với chất lượng và độ hiệu quả đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế.


Giấy quyết định bổ nhiệm Giám đốc thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera cho Bà Lương Thị Hoài (Ely Hoài).

Với sứ mệnh “Gởi trao đến khách hàng chiếc chìa khóa của sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc – cung cấp cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn nhất trên thị trường đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera”. Tất cả các dòng sản phẩm của Dược mỹ phẩm Wondera đều được nghiên cứu lâu dài và thận trọng dựa trên ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, lưu giữ lại được những tinh chất quý giá từ các dược liệu thiên nhiên lành tính và được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng phải trải qua nhiều khâu đánh giá và kiểm duyệt kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn Y tế và quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.


Hiện nay, sản phẩm Dược mỹ phẩm Wondera rất phong phú, đa dạng với các loại chuyên đặc trị tính năng khác nhau về da như: Bộ sản phẩm kem trị nám (gồm sữa rửa mặt và kem trị nám); Bộ sản phẩm kem trị mụn (gồm sữa rửa mặt và kem trị mụn);… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc làm đẹp. Đặc biệt, các sản phẩm Dược mỹ phẩm Wondera đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình khi mang lại hiệu quả xuất sắc, không chỉ giúp “giải cứu” những vấn đề về da hay gặp phải triệu chứng mụn, nám lâu năm; mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da nhằm cải thiện sắc tố, ngăn ngừa lão hóa, giúp da ngày càng khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng giữ mãi nét thanh xuân.


Luôn tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, không chỉ làm đẹp cho bản thân với chính những sản phẩm mình tạo ra, Nữ hoàng Hồng Nhung và Mis Ely Hoài còn giúp hàng ngàn chị em phụ nữ có thêm thu nhập cũng như kiến thức chuyên sâu về làm đẹp cho bản thân và nhân rộng giá trị về “sắc đẹp, niềm tin, tình yêu và hạnh phúc” đến với tất cả mọi khách hàng.


Bằng những đóng góp thiết thực cho xã hội trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp, trong những năm qua, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Dược mỹ phẩm Wondera đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Cúp Vàng chương trình bình chọn sản phẩm uy tín do Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam 2007; Kỷ niệm chương do Bộ Y tế trao tặng 2013; Top 10 Sản phẩm chất lượng 2017; Top 30 sản phẩm người tiêu dùng bình chọn uy tín 2018; Thương hiệu uy tín nhất do Liên hiệp sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng vinh danh 2018; Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2018; Cúp vinh danh do Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Cup vinh danh Top 10 Sản phẩm uy tín Việt Nam; Cup vinh danh thương hiệu độc quyền 2019;… Bản thân chị Hồng Nhung cũng đã dành được những giải thưởng uy tín về sắc đẹp như: Á hậu 1 Doanh nhân nhân ái 2017; 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương;… Những phần thưởng cao quý ấy không chỉ là minh chứng cho sự tâm huyết, nỗ lực bền bỉ của tập thể CB - CNV Công ty trên chặng đường xây dựng và phát triển; mà đó còn là niềm tự hào tô thêm bản lĩnh chèo lái “con thuyền” vươn ra biển lớn của hai nữ thuyền trưởng xinh đẹp, tài giỏi Nguyễn Thị Hồng Nhung và Ely Hoài. 


Chia sẻ về định hướng trong tương lai, chị Hồng Nhung cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi lứa tuổi, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng cao, duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và điều quan trọng là luôn giữ được cái Tâm và Tình trong từng sản phẩm, để từ đó mang đến sắc đẹp vượt thời gian đến với khách hàng, giúp mọi người tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn”./.



Mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera:

Email: duocmyphamwondera@wondera.com
Website: http://duocmyphamwondera.com


TCV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.