Hoa hậu Diễm Giang một doanh nhân thành đạt có trái tim nhân hậu

Người đẹp Diễm Giang sau khi đăng quang Hoa hậu doanh nhân hòa bình Thế Giới 2019 tại Bangkok - Thái Lan. Hoa hậu Diễm Giang ngày càng xinh đẹp và đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Hiện tại Diễm Giang đang sống và làm việc tại Canada, là một doanh nhân thành đạt đồng thời là chủ Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa & Nails nổi tiếng tại Canada. 

Cô không những là người phụ nữ xinh đẹp, hiền lành, dễ gần mà còn có trái tim nhân ái, giàu lòng yêu thương, biết sẻ chia... Vì vậy, mà Cô thường xuyên từ Canada về quê nhà âm thầm có những chuyến thiện nguyện trao, tặng quà, giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn tại các Chùa, mái ấm tình thương, nhà dưỡng lão... và tham gia nhiều hoạt động công tác thiện nguyện  vì cộng đồng.


Hoa hậu Diễm Giang không những có nét đẹp diu dàng, nhu mì mà còn có phong cách thời trang đẹp lạ và sang trọng của một doanh nhân thành đạt.

Để thực hiện ước mơ, hoài bảo với tấm lòng nhân ái của mình thì chỉ còn 5 ngày nữa tới đây (Vào ngày 11/6) Diễm Giang sẽ từ Canada lại tiếp tục bay về Việt Nam để thực hiện chuyến thiện nguyện  tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước - Củ Chi.


Sau đăng quang, Hoa hậu Diễm Giang vẫn tiếp tục công việc kinh doanh hàng ngày của mình, bên cạnh đó Cô tích cực tham gia các công tác tình nguyện vì cộng đồng. Tuy nhiên, với lối sống giản dị, chân thành, ít phô trương, người đẹp cũng khá kín tiếng trên truyền thông. Cô cho biết mình vốn ngại va chạm và không quá coi trọng việc khẳng định tên tuổi sau khi đoạt giải.


Hoa hậu Diễm Giang chia sẻ: “Chuyến đi của Diễm Giang chỉ khoảng 1 tuần, bay suốt hơn 18 tiếng và chưa tính quá cảnh từ 4 đến 6 tiếng. Diễm Giang nghĩ mình sẽ không có đủ sức khỏe để làm được điều này. Thế nhưng khi Diễm Giang nghĩ về Việt Nam làm thiện nguyện, giúp đỡ bà con mình thì cảm thấy rất hăng hái và vui lắm nên những mệt nhọc dần tan biến hết. Vào ngày 11/06 sắp tới đây, Diễm Giang cũng đang chuẩn bị cho chuyến thiện tại Củ Chi - TP.HCM và sáng sớm ngày 12/06 bay sang  Indonesia tham dự cuộc thi sắc đẹp tại đây với tư cách là Ban giám khảo cuộc thi".




Hoa hậu doanh nhân hòa bình Thế Giới Diễm Giang, cô chủ nhỏ của Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa & Nails.

Với không gian xinh xắn của Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa & Nails còn là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các sự kiện cho phái đẹp, hay đơn giản là một buổi thư giãn hội tụ của các bạn gái, sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tiếp đón và phục vụ Diễm Giang đã lấy được lòng khá nhiều khách hàng khó tính.


Công việc hằng ngày của Diễm Giang  khá bận rộn, tối về đến nhà cô phải vào bếp nấu ăn cho các con. Với bản tính sống hết lòng vì Con nên Cô luôn lo lắng, dặn dò các con mọi thứ khi Mẹ vắng nhà.



Diễm Giang thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Tỉnh Bình Dương vào ngày 28/04 vừa qua.

Dù công việc khá bận rộn nên rất mệt nhưng Diễm Giang lại cảm thấy vui và phấn khởi vô cùng vì có thể kiếm thêm ít tiền làm được điều ý nghĩa là giúp đỡ cho các bé mồ côi, khuyết tật để sau này các em có cuộc sống và tương lai tốt hơn. Chính vì vậy, có đôi lúc Diễm Giang tự hỏi bản thân: Tại sao mình không mua những món đồ đắt tiền, hàng hiệu xài cho nó sang chảnh với bạn bè mà lại nghĩ đến việc đi làm từ thiện không hà... nhưng đó cũng là duyên số gắn kết với Diễm Giang từ lâu lắm rồi.


Là phụ nữ như bao người khác, Diễm Giang cũng thích có những tấm ảnh đẹp, phong cách thời trang hợp thời, luôn yêu cái đẹp. Vì thế, mỗi chuyến đi của Diễm Giang là mỗi một phong cách hoàn toàn khác nhau và những bức ảnh Cô chụp rất dễ thương, xinh đẹp khuyến bao người phải ngưỡng mộ, được nhiều fan trên mạng xã hội chú ý đến.


Sáng ngày 11/6, Hoa hậu Diễm Giang có mặt tại Việt Nam thì chiều hôm đó có chuyến thiện nguyện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước - Củ Chi. Sáng 12/6 Diễm Giang phải bay sang Indonesia ngồi ghế BGK cho một cuộc thi sắc đẹp tại đây. Ngoài ra, Cô cũng nhấn mạnh thêm về các tiêu chí cho vị trí BGK “Tôi kỳ vọng những thí sinh đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay sẽ hội đủ tất cả các yếu tố: Sắc đẹp - Tài năng - Trí tuệ và Lòng nhân ái.”. Diễm Giang còn chia sẻ thêm: Tôi hoàn toàn tự tin khi ngồi “Ghế nóng” cùng dàn giám khảo tên tuổi được nhiều người biết đến và cũng rất sẵn lòng đem tất cả tài năng, kiến thức, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình để chia sẻ cùng các thí sinh trong vòng chung kết lần này.


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.