Hoa hậu Diễm Giang: Làm thiện nguyện là niềm vui, cho đi là hạnh phúc

Chiều hôm 11/06 vừa qua, Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019 Diễm Giang cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, bạn bè có chuyến thiện nguyện đến thăm, trao quà và tặng tiền mặt cho 2 Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật bẩm sinh: Thiên Phước và Thiện Phước Nhân Ái ở Củ Chi - TP.HCM. Tại 2 Trung tâm này là nơi nuôi dưỡng những trẻ em có hoàn cảnh đáng thương bị khuyết tật bẩm sinh, mồ côi bị Cha Mẹ bỏ rơi lại mang trong người những căn bệnh hiểm nghèo rất cần sự chung tay, góp sức của tất cả mọi người.


Hoa hậu Diễm Giang và Á hậu Thanh Loan đang vỗ về, tạo sự vui tươi cho Bé gái bị bại liệt bẩm sinh.


Hoa hậu Diễm Giang trong trang phục giản dị quần jean và áo thun vàng trong chuyến đi thiện nguyện lần này. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng lộ rõ nét đẹp dịu dàng, xinh xắn với nụ cười tươi cùng sự thân thiện với người đối diện, Cô cùng đoàn đã trao những món quà ý nghĩa, đầy tình yêu thương gửi đến cho các Bé để các em biết rằng mặc dù mang trong người những căn bệnh hiểm nghèo nhưng các em không cô đơn vì có rất nhiều bàn tay ấm áp che chở cho các em để các em sống vui, sống khỏe và luôn hưởng được hạnh phúc của một kiếp người.


Hoa hậu Diễm Giang, các mạnh thường quân, bạn bè trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các Sơ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước.

Trong chuyến thiện nguyện giúp đỡ cho các trẻ em khuyết tật tại 2 trung tâm Thiên Phước và Thiện Phước Nhân Ái chiều hôm qua. Riêng Hoa hậu Diễm Giang đã trao tặng số tiền là 50.000.000 đồng tiền mặt và 15.000.000 đồng tặng phẩm (gồm: hơn 60 thùng Sữa, hơn 60 thùng mì tôm và nhiều bánh kẹo).

Ngoài ra, Diễm Giang xin cảm ơn các ACE mạnh thường quân trong và ngoài nước đã đóng góp, chia sẻ cho các trẻ em khuyết tật tại 2 trung tâm Thiên Phước và Thiện Phước Nhân Ái với danh sách các mạnh thường quân và số tiền mặt như sau:

1/ Linh: 200 đô Canada
2/ Phan Thía: 100 đô Canada
3/ Linh Nguyễn: 50 đô Canada
4/ Sáu Huynh: 100 đô Canada
5/ Thuỷ Ana: 50 đô Canada
6/ Hai Nguyen: 200 đô Canada
7/ Ju Lee: 100 đô Canada
8/ Vi Hoang: 100 đô Canada
9/ Ami: 50 đô Canada
10/ Manh Hoang: 500 đô Canada
11/ Cindy Lam: 200 đô Canada
12/ Diễm Hồng: 1,000.000 đồng
13/Nghiệp Minh Trần: 1.000.000 đồng
14/ Á hậu Thanh Loan: 2.000.000 đồng
15/ Á hậu Thuý Anh: 2.000.000 đồng
16/ Trinh - Thuý - Mai: 2.500.000 đồng
17/ Trung Tín: 3.000.000 đồng


Khi Diễm Giang xuất hiện các em vui mừng chạy đến ôm lấy Cô, được Cô vỗ về và ôm vào lòng.


Hoa hậu Diễm Giang cho các Bé uống sữa dành tình thương cho các em chẳng khác gì các con của mình.




Hoa hậu Diễm Giang, Á hậu Thanh Loan, Doanh nhân Đào Việt Trung  chăm sóc, vỗ về, vui đùa, mang tình yêu thương đến các bé khuyết tật tại đây.


Đại diện trung tâm Thiên Phước trao tặng những bó hoa tươi thắm nhằm tri ân lòng hảo tâm của các mạnh thường quân.


Video Clip: Hoa hậu Diễm Giang cùng Đoàn Thiện nguyện thăm, tặng quà trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật bẩm sinh huyện Củ Chi - TP.HCM.




Sau khi ghé thăm và tặng quà Hoa hậu Diễm Giang cùng đoàn tiếp tục di chuyển đến trung tâm Thiện Phước Nhân Ái.


Trung tâm Thiện Phước Nhân Ái cách trung tâm Thiên Phước không xa nhưng nơi này đang nuôi dưỡng nhiều trẻ em khuyết tật bẩm sinh có xương thủy tinh (Một dạng bệnh lý khá đặc biệt).


Các trẻ em khuyết tật bẩm sinh được nuôi dưỡng tại đây.



Một bé gái rất thông minh nhưng bị chứng xương thủy tinh rất dễ gãy xương nên tránh va chạm mạnh.


Một số em được nằm trong lồng riêng từng em một.


Hoa hậu Diễm Giang đại diện đoàn trao quà và tiền mặt cho vị đại diện trung tâm Thiện Phước Nhân Ái.

Trong chuyến thăm lần này, Hoa hậu Diễm Giang cảm thấy xúc động vô cùng, đau xót cho các trẻ em bất hạnh mang trong mình những căn bệnh quái ác mà tấm thân nhỏ bé của các em phải ghánh chịu. Để mọi người cùng chung tay góp sức, Diễm Giang mong rằng sẽ cố gắng kết nối, kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, gia đình, bạn bè vì tình thương yêu đối với những mảnh đời bất hạnh mà mở rộng vòng tay để cứu giúp các em có một cuộc sống tốt đẹp hơn, đầy tình yêu thương.



Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.