Nguyễn Thị Hằng - Bà Mẹ nội trợ tỏa sáng cùng sản phẩm trắng răng Zenpali

Nguyễn Thị Hằng là bà Mẹ nội trợ trẻ của gia đình, để kiếm thêm thu nhập cho gia đình vững vàng hơn nên bắt đầu kinh doanh Online bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali từ 25/3/2019. Vì chỉ ở nhà nội và chẳng làm gì khác nên tiền lương của Chổng chỉ đủ chi tiêu hằng ngày trong gia đình, chưa kể con đi học nhiều chi phí phát sinh nên kinh tế cũng không ổn lắm. Một hôm, tình cờ tán ngẫu với Chị bạn và được Chị mách rằng có sản phẩm Zenpali này dùng thích lắm hay em mua về dùng thử  nếu thấy sản phẩm OK thì kinh doanh thêm để có thu nhập cho kinh tế gia đình đỡ khó khăn hơn.


Nhiều tổng đại lý nhận bằng khen từ tập đoàn Phan Thị vì đã có những thành tích xuất sắc trong kinh doanh.



Nguyễn Thị Hằng bắt đầu kinh doanh bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali từ 25/3/2019.

Bản thân Tôi khi muốn bán gì thì trước tiên Tôi phải là người trải nghiệm trước, rồi mới dám giới thiệu đến cho mọi người. Và khi Hằng mua một hộp về dùng thử chỉ sau một tuần thấy có sự thay đổi rõ rệt, răng trắng sáng, thơm miệng và sạch hơn. Nên tôi quyết định nhập hàng về giới thiệu cho những người thân quen trước nhưng không ngờ được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình và Tôi bắt đầu kinh doanh sản phẩm Zenpali kể từ đó.





Sản phẩm sử dụng rất hiệu quả khi: 
Răng ố vàng, bị sứt mẻ răng, bệnh nướu răng, viêm nha chu, sâu răng, áp se răng, răng biến màu ố vàng, hôi miệng...
Nguyên nhân do:
- Vệ sinh răng kém, bệnh đái tháo đường, giảm miễn dịch do phản ứng thuốc, thay đổi nội tiết tố, khô miệng, làm răng giả sai quy cách...
- Thói quen ăn uống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng thực phẩm và thức uống có màu như: Trà, cà phê, rượu bia, thuốc lá...
Để bảo vệ sức khỏe răng miệng và khắc phục những vấn đề nêu trên về răng miệng thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali sẽ có hiệu quả vượt trội như:
- Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng.
- Làm sạch các vết ố, mảng bám lâu ngày trên răng,
- Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng mỗi ngày.
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, nước uống như: Trà, cafe gây ra.
- Nuôi dưỡng tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
- Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối phù hợp cho mọi lứa tuổi.
- Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng cũng tin dùng sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.
- Hiện nay, tất cả các thành viên trong gia đình và bạn bè Tôi đều tin dùng sản phẩm trắng răng cao cấp này.


Con trai của Hằng trông rất sành điệu và đáng yêu.


Nguyễn Thị Hằng  cùng bạn bè đi dự tiệc.

Cho đến nay Tôi đang là Tổng đại lý Vàng nên thu nhập hiện tại kiếm được gấp bốn đến năm lần Tôi từng mơ ước trước đây. Hiện tại, Tôi đã có nhiều đại lý cùng hổ trợ nhau trong công việc và Tôi đã giúp được rất nhiều bà Mẹ bim sữa có thêm thu nhập, cải thiện kinh tế gia đình. Chính vì thế, Tôi cảm thấy rất yêu và đam mê công việc này vì nó đả đem lại cho Tôi cuộc sống no đủ và gia đình hạnh phúc hơn.


Thật lòng mà nói, không những Tôi mà cả gia đình và bạn bè ai cũng rất thích sản phẩm này. Vì sản phẩm than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali đã mang lại rất nhiều giá trị cho với mọi người, sản phẩm giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp, có hàng răng trắng sáng xinh đẹp trong mắt người đối diện. Để có được thành công như ngày hôm nay, Tôi muốn cảm ơn đến ban giám đốc công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Zenpali - T, cũng như Boss Phan Thuỷ Tiên, Boss Thu Hương và Boss Bùi Thị Lan Hương đã hỗ trợ hết mình để Tôi có được công việc tuyệt vời này.


Để đáp lại lòng yêu thương hết sức trân tình của tất cả mọi người, bản thân tôi xin hứa sẽ cố gắng hết mình để hỗ trợ nhiều bà Bẹ bỉm sữa khác cũng như các bạn trẻ đang là sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập và có cuộc sống an nhàn hơn. Hãy đến với Team của chúng Tôi hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali trong năm 2019 này!


Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.