Bà Mẹ bỉm sữa Trần Lâm thành công nhờ nắm bắt xu hướng khách hàng yêu thích sản phẩm Zenpali

Với đồng vốn ít ỏi bỏ ra hơn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp để kinh doanh Online sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali, bà Mẹ bỉm sữa Trần Lâm đã thành công và giúp đỡ được rất nhiều Mẹ bỉm sữa khác tăng thêm thu nhập, cải thiện kinh tế gia đình rất hiệu quả. 


Bà Mẹ bỉm sữa Trần Lâm đưa con trai bé nhỏ tham dự sự kiện.

Hiện nay với công nghệ 4.0 thì việc kinh doanh Online không còn quá xa lạ với chúng ta nữa phải không các bạn? Nhưng để kinh doanh hiệu quả và thành công thì không phải ai cũng làm được, với niềm đam mê cháy bổng và sự nỗ lực hết mình, những bà Mẹ bỉm sữa chính hiệu kết hợp với dòng sản phẩm "Đỉnh" bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali sẽ cho thu nhập ổn định hàng tháng để các chị em đỡ phải lo lắng về kinh tế gia đình.




Trần Lâm trở nên yêu thích với công việc kinh doanh sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali.



Trần Lâm chia sẻ về con đường khởi nghiệp kinh doang online của mình, biết đâu bạn lại tìm thấy động lực cho bản thân? 

Khó khăn từ những bước đầu tập tành kinh doanh, nếu như nhiều bà mẹ khác chỉ ước mơ tháng kiếm được vài triệu từ việc bán hàng online từ sản phẩm nào đó thì với Trần Lâm, bà mẹ trẻ đã mạnh dạn chấp nhận thử sức, đương đầu với khó khăn khi chỉ có trong tay số vốn 1,520,000 đồng, với đồng vốn nhỏ nhoi như vậy liệu rằng bạn sẽ làm gì nếu có trong tay hơn 1triệu đồng??
Đi mua sắm hay vào sổ tiết kiệm?



Riêng Mẹ bỉm sữa Trần Lâm đã dành số vốn ít ỏi đó để kinh doanh hàng online!

Chưa có kinh nghiệm lại chưa từng kinh doanh bao giờ, ngoài thời gian làm việc của Chị là may tại nhà thì những lúc rảnh rỗi Chị dành thời gian đó để chăm con và tập tành kinh doanh online. Sau 2 tuần không bán được nhiều thì giờ đây Chị có trong tay hơn 10 thành viên cho Team của mình.


Trần Lâm được cấp giấy chứng nhận "Nữ Hoàng doanh nhân" từ tập đoàn Phan Thị.

Nỗ lực rồi thành công sẽ tới!
Không chỉ dừng lại ở đó, với số vốn ban đầu khiêm tốn nhưng lại muốn nhập nhiều sản phẩm để được chiết khấu cao nên việc khởi đầu của Chị gặp không ít khó khăn, thậm chí phải đi vay mượn mới có tiền để nhập hàng nhưng chị Trần Lâm không hề nản chí mà đã quyết tâm làm cho bằng được...



Bằng sự quyết tâm, tin tưởng vào sản phẩm và sự tiếp thu tốt hướng dẫn của công ty, cũng như cấp trên và sự ham học hỏi của bản thân, chị luôn có niềm tin rằng "Sự nổ lực của bản thân luôn mang lại kết quả như mong đợi". Và đúng như vậy thành công luôn đến với những người biết cố gắng, với ý chí không ngừng vươn xa và sự tin tưởng tuyệt đối.  Chỉ sau 1 tháng Chị đã nhanh chóng trở thành tổng đại lý và sở hữu rất nhiều dại lý, chi nhánh sỉ, lẻ trên toàn quốc.


Boss Bùi Thị Lan Hương.

Trần Lâm tâm sự: "Đối với các Mẹ bỉm sữa, các bạn trẻ đó cũng như bản thân mình lúc mới tham gia còn nhiều bỡ ngỡ nên mình xem họ như người thân trong gia đình, chỉ cần họ có khó khăn gì mình đều hết lòng hỗ trợ tận tình, không vụ lợi...".


Hoa hậu doanh nhân Phan Thủy Tiên (Tổng giám đốc tập đoàn Phan Thị).

Từ thành công của bà Mẹ bỉm sữa Trần Lâm, chúng ta có thể thấy thành công sẽ đến với những người thực sự cố gắng, say mê với công việc yêu thích và Trần Lâm là 1 ví dụ điển hình cho chân lý đó.

Với niềm đam mê cháy bỏng và cố gắng học hỏi để vươn lên, Trần Lâm là 1 bà Mẹ bỉm sữa thành công đã phần nào xóa tan định kiến "MẸ BỈM SỮA LÀ VÔ DỤNG".

Để tạo cơ hội việc làm và tăng thu nhập, các bạn yêu thích công việc kinh doanh Online, các Mẹ bỉm sữa hay các bạn nhân viên văn phòng muốn được thử sức mình khởi nghiệp với số vốn ít ỏi có thể liên hệ với Trần Lâm theo số điện thoại: 090213643 hay kết bạn Facebook hoặc Zalo để được tư vấn miễn phí nhé!


Thanh Tú.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.