Nữ hoàng Jeon-Lu Jade xinh đẹp, quyến rũ, nổi bật tham dự hội nghị thẩm mỹ Quốc Tế

Nữ hoàng Quyền lực ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019, Jeon-Lu Jade (Hay còn gọi: Yumi Lu). Cô không những là một doanh nhân được nhiều người biết đến mà còn là một trong những vị khách mời đặc biệt tham dự buổi Lễ ký kết độc quyền sản phẩm Celosome tại Hội nghị thẩm mỹ Quốc Tế đỉnh cao. Nữ hoàng Jeon-Lu Jade xinh đẹp, lộng lẫy luôn cuốn hút mọi ánh nhìn giữa sự kiện bởi nét đẹp dịu dàng, sang trọng, đầy quyến rũ với làn da trắng ngần, trẻ trung nên được mọi người ví von  Cô là “Nữ hoàng không tuổi”.



Người đẹp Jeon-Lu Jade - Nữ hoàng Quyền lực ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019 tham dự Hội nghị thẩm mỹ Quốc Tế đỉnh cao. 

Là người phụ nữ ai cũng mong muốn mình được xinh đẹp và quyến hơn trong mắt người đối diện, để có được vẻ đẹp hoàn hảo không phải là chuyện đơn giản một sớm một chiều mà là một quá trình biết chăm sóc và gìn giữ để kéo dài tuổi thanh xuân càng lâu càng tốt. Không có một vẻ đẹp nào trở nên vĩnh cữu cả chỉ có thể là chúng ta phải biết chăm sóc, khắc phục những điểm kém duyên, gìn giữ và tôn tạo nó để vẻ đẹp kéo dài đến mức có thể là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn mơ ước. Hiện nay cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại và nhu cầu ăn ngon mặc đẹp là quy luật tất yếu. Vì vậy, nhu cầu làm đẹp của chúng ta từ đó cũng tăng cao, phải đẹp để tự tin trước mọi người, phải đẹp được mọi người quan tâm và yêu thương nhiều hơn. Đối với chúng ta, người phụ nữ hiện đại không những đẹp ở tâm hồn mà còn đẹp ở hình thể, vóc dáng bên ngoài cũng trở nên quan trọng không kém. Để có được một cơ thể khỏe, đẹp và cân đối, chúng ta cần phải tìm hiểu kỷ về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sản phẩm luôn an toàn được chiết xuất từ thiên nhiên. Hãy đến Jade Beauty Spa & Clinic bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên và kéo dài tuổi thanh xuân như mong muốn.


Jeon-Lu Jade trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

Mang trong người 2 dòng máu Thụy Sĩ và Việt Nam, nhưng trái tim của Cô luôn hướng về quê hương đất Việt và mong muốn hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho người phụ nữ Á đông. Hiện tại Cô  là một CEO đang điều hành Jade Beauty Spa & Clinic, không quảng cáo rầm rộ, thế nhưng mọi người biết đến từ việc truyền miệng, thông qua bạn bè giới thiệu, hầu hết khách hàng đều hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của Jade Beauty Spa & Clinic.


Là một người luôn làm việc nghiêm túc và có tâm với nghề, người đẹp Jeon-Lu Jade luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, vì vậy việc tham gia hội thảo lần này là cơ hội để cô tiếp cận nhanh chóng công nghệ mới của Hàn Quốc. Hầu hết mọi người đều phấn khởi và nghiêm túc lắng nghe kỹ về đòng sản phẩm này.



CEO Lý Thảo Kỳ trao Vương miện, kỷ niệm chương, hoa cho người đẹp Jeon-Lu Jade xuất sắc đoạt ngôi vị Nữ hoàng quyền lực ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019.

Với giải thưởng cao nhất Nữ hoàng quyền lực ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019Jeon-Lu Jade càng tự tin hơn khi nhận vai trò là khách mời đặc biệt cũng như được trải nghiệm sản phẩm thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc - được mệnh danh là vương quốc của thẩm mỹ.


Người đẹp Jeon-Lu Jade là một trong những khách mời danh dự tại buổi lễ ký kết độc quyền Sản phẩm Celosome.

Dù đã bước đến ngưỡng cửa của phụ nữ U40, nhưng chắc chắn rằng dấu hiệu của lão hóa dường như chưa từng tồn tại trên khuôn mặt và vóc dáng của người đẹp Jeon-Lu Jade. Cô trở thành hình mẫu tiêu biểu cho hình ảnh phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp với vẻ đẹp hoàn hảo. Hy vọng đến với Lễ ký kết này, cô truyền được cảm hứng về việc làm đẹp hiệu quả và an toàn đến mọi người.




Nữ hoàng Jeon-Lu Jade xinh đẹp, nổi bật trong chiếc váy màu xanh thiết kế khá tinh tế.

Sự kiện thú hút đông đảo các doanh nhân tham gia, với hy vọng mở ra nhiều hướng kinh doanh tích cực cho mọi người khi tham gia vào thị trường thẩm mỹ đầy sôi động và tiềm năng như hiện nay. Với việc ký kết giữa các đối tác chiến lược lần này chính là bước đi quan trọng và thiết thực, để từ nay đến 2020, các CEO sẽ đạt được mục tiêu: trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm trong nước đồng thời chú trọng đến công tác đào tạo, cập nhật kiến thức mới nhất, tiên tiến nhất góp phần phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường mỹ phẩm trong nước.


Tại Hội nghị thẩm mỹ Quốc Tế năm nay, có thể nói sự xuất hiện của Filler Celosome - với tiêu chí “An toàn không biến chứng, tiện lợi người tiêu dùng” hứa hẹn giúp mang lại vẻ đẹp an toàn, tinh tế cho quý khách hàng và là bạn đồng hành không thể thiếu của các bác sỹ, các chủ thẩm mỹ viện, Spa. Cùng với sự phát triển của phẩu thuật thẩm mỹ, thì thẩm mỹ không phẩu thuật đã ra đời và cũng đang dần lên ngôi, được rất nhiều người ưa chuộng vì tính an toàn và sự tiện lợi của loại hình này.



Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.