Hội đồng hương Đà Nẵng tổ chức buổi họp mặt ấm áp, đầy nghĩa tình tại TP.HCM

Những ngày cuối năm âm lịch vừa qua, Hội đồng hương Đà Nẵng tổ chức buổi họp mặt ấm áp, đầy nghĩa tình dành cho những người con xa xứ sống và làm việc tại TP.HCM. Buổi họp mặt nhằm thể hiện tấm lòng "Uống nước nhớ nguồn - Kính lão đắc thọ" vốn là đạo lý tốt đẹp, lòng biết ơn sâu sắc của Hội đồng hương Đà Nẵng đối với những bậc cao niên. Trong không khí vui tươi, yên bình và hạnh phúc mừng Xuân mới Kỷ Hợi 2019, mỗi chúng ta mỗi người thêm tuổi mới là sự tôn vinh, kính trọng yêu thương của gia đình, họ hàng cũng như làng xóm.


Hội đồng hương Đà Nẵng tại TP.HCM  tổ chức buổi tiệc thân mặt, ấm áp đầy nghĩa tình.

Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân không những là bộ phận quan trọng của xã hội mà còn là bộ phận chủ yếu tạo ra công ăn - việc làm, sản xuất ra của cải - vật chất, là vai trò đặc biệt với vị quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với vai trò to lớn ấy, doanh nghiệp luôn được lãnh đạo thành phố Đà Nẵng quan tâm, hỗ trợ các hiệp hội doanh nghiệp, nổi lực gắn kết, đoàn kết trí lực của đội ngũ doanh nhân Đà Nẵng tại TP.HCM vì họ có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội cho quê nhà, góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu, đẹp, văn minh, hiện đại...


Thầy thuốc ưu tú - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Đẩu (Chủ tịch hội đồng hương Đà Nẵng tại TP.HCM).

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Đẩu phát biểu: "Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đã đến dự buổi họp mặt hội đồng hương Đà Nẵng  tại TP.HCM và tiệc liên hoan cuối năm ngày hôm nay. Thay mặt BTC Tôi xin gửi đến toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Buổi họp mặt cuối năm lần này nhằm để chúng ta tri ân những người cao tuổi, giới thiệu các tổ chức mới được thành lập của hội, tuyên duyên các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào Đà Nẵng. Trước thềm bước sang năm mới Tôi thay mặt BTC chúc cho hội đồng hương chúng ta ngày càng phát triển, đạt được những thành công hơn nữa và cũng xin chúc cho anh chị em dồi dào sức khỏe, có thêm những đóng góp tích cực cho hội và sang năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý...".


Các vị lão thành của hội đồng hương Đà Nẵng tại TP.HCM.


Ông Hồ Văn Đắc (Phó chủ tịch hội đồng hương Đà Nẵng tại TP.HCM) giới thiệu chương trình.

Tham dự buổi họp mặt có sự tham dự của nhiều cán bộ lão thành, doanh nhân, công nhân viên, sinh viên của Đà Nẵng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trong buổi tiệc Tất Niên hôm nay BTC cũng nhận được sự đóng góp chân tình của các vị mạnh thường quân, các doanh nhân đã có những hỗ trợ tích cực tham gia vào công tác hoạt động xã hội.


BTC cũng có những phần quà ý nghĩa dành cho các cụ cán bộ lão thành dịp Xuân mới. 



Nữ Hoàng Wondera Hồng Nhung (Áo dài bông nâu) cùng nhiều doanh nhân được Bác sĩ - Tiến sĩ Nguyễn Văn Đẩu tặng hoa tri ân.


Nhạc sĩ Phan Hồng Hà (Con trai cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu).



Để buổi tiệc thêm phần sôi động các nhà tài trợ đã tặng những phần quà rút thăm may mắn dành cho khách mời dự tiệc.


Chương trình văn nghệ dành cho những người yêu ca hát.

Năm cũ qua đi năm mới sắp đến, thay mặt BTC chúng tôi xin gửi đến quý vị lời chúc năm mới tốt đẹp nhất, kính chúc quý vị và gia đình tràn đầy hạnh phúc và gặp may mắn trong năm mới. Xin khép lại hội nghị ban chấp hành hội đồng hương Đà Nẵng tại TP.HCM và buổi tiệc liên hoan cuối năm tại đây. Một lần nữa kính chúc quý vị cùng gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui và thật nhiều sức khỏe...


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.