Mẹ Bỉm Sữa 3 con Lan Hương đổi đời nhờ kinh doanh bột than hoạt tính trắng răng Zenpali - Hiệu quả trên cả tuyệt vời

Zenpali là sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng Hot nhất hiện nay luôn được các bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm nhằm giúp cho người sử dụng có hàm răng trắng sáng, đẹp ra mỗi ngày, tự tin khi giao tiếp và mang đến sức khỏe bền vững về răng miệng mà không cần đến Bác sĩ nha khoa. Zenpali trắng răng cao cấp là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất dễ dàng và an toàn cho người sử dụng.



Mẹ bỉm sữa Bùi Thị Lan Hương hiện nay là Tổng đại lý Vàng kinh doanh sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng Zenpali ngay từ những ngày đầu cung cấp trên thị trường. Là người từng trãi nghiệm và có những cảm nhận tốt về sản phẩm nên Chị đã trở thành đại lý kinh doanh có nhiều kinh nghiệm và chia sẻ cho nhiều người biết cách tăng thu nhập bằng việc kinh doanh sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng Zenpali. Ngay từ những ngày đầu kinh doanh đã gặt hái được những thành quả đáng nể, tháng đầu tiên đã tung ra thị trường gần 2000 sản phẩm tới tay người tiêu dùng và có mức thu nhập gần 40 triệu đồng/tháng trong vòng 2 tháng đầu hoạt động và những tháng tiếp theo cứ tăng dần.



Dù là bà Mẹ bỉm sữa đang chăm sóc con nhỏ nhưng với công việc này doanh thu 2 tháng đầu tiên gần 40 triệu/tháng với mức thu nhập không tưởng này khiến bản thân chị phải giật mình, vượt xa cả sự mong đợi. Lan Hương cam kết trong năm 2019 việc kinh doanh sẽ bùng nổ hơn nữa và giúp cho ít nhất 2000 người có doanh thu từ 5-15 triệu/tháng và đây là mục tiêu để Cô phấn đấu cho công việc đầy tiềm năng này.


Hotgirl Mai Mỹ Linh (Người thứ 2) -  Hoa hậu, diễn viên Phan Thủy Tiên (Người thứ 3).



Zenpali là một sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng mang lại vẻ đẹp tự nhiên về răng miệng và hiệu quả trên cả tuyệt vời. Ngoài chất lượng sản phẩm ra, bao bì được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt cũng là một ưu điểm cho dòng sản phẩm này. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên độ an toàn tuyệt đối với tinh chất Bạc Hà thơm mát cùng bổ sung thêm Vitamin K, Vitamin B, Canxicacbonat và than hoạt tính trắng răng hoạt hóa ở nhiệt độ cao nên hiệu quả rõ rệt sau 7-14 ngày sử dụng.



Làm trắng răng bằng bột than tre hoạt tính tại nhà liệu có hiệu quả như lời đồn không? Bột than liệu có làm răng trắng sáng mà không cần đến Bác sỹ nha khoa không?

Thực chất cách làm trắng răng tại nhà này đã được người Ấn Độ áp dụng từ rất lâu bởi họ tin rằng tính chất của than hoạt tính có khả năng hấp thụ hoàn toàn chất Tannin, một loại hợp chất có mặt trong cà phê, trà, rượu gây ố vàng trên răng. Trên thực tế không ít người đã sử dụng bột than hoạt tính này để làm trắng răng tại nhà và cho thấy được hiệu quả với hàm răng trắng sáng hơn. Ngày nay, bột than hoạt tính đã được chứng minh rằng có khả năng làm trắng răng rất hiệu quả, được các hãng kem đánh răng tận dụng làm nguyên liệu điều chế kem đánh răng làm răng trắng sáng hơn mỗi ngày.



BÂY GIỜ THÌ PHẢI LÀM SAO? BÂY GIỜ TA PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ??? KHI: 

Răng ố vàng, Bệnh sứt mẻ răng, Bệnh nướu răng, Viêm nha chu, Sâu răng, áp-xe, răng biến màu, ố vàng, hôi miệng...
DO:
- Vệ sinh răng miệng kém, hút thuốc, bệnh đái tháo đường, giảm miễn dịch, phản ứng với thuốc, thay đổi nội tiết tố, khô miệng, làm răng giả sai quy cách,..
- Thói quen ăn uống khi thường xuyên sử dụng các thực phẩm và thức uống có màu như trà, café, rượu vang, hút thuốc lá…

BÂY GIỜ THÌ PHẢI DÙNG ZENPALI-T THÔI!!!! ZENPALI-T BỘT THAN HOẠT TÍNH TRẮNG RĂNG CAO CẤP.
- Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng
- Tẩy sạch các vết ố vàng bám lâu trên răng.
- Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng tự nhiên.
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, trà, café, ..
- Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
- Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát
- 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối với mọi lứa tuổi.



ZENPALI-T bột than hoạt tính trắng răng cao cấp:

- Ship hàng trên toàn quốc
- Thanh toán khi nhận hàng
- Được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận
- Có đầy đủ phiếu bảo hành sản phẩm chính hãng
- Sản phẩm chính hãng có đầy đủ Tem, Nhãn Mác của bộ Công An, của công ty
- Có mã vạch trên từng sản phẩm để kiểm tra hàng Zenpali chính hãng
- Liên hệ Mrs Lan Hương số phone: 0376539347



Cần tuyển Đại lý phân phối:

- Các bạn #SINHVIÊN muốn làm thêm ngoài giờ
- Các bà mẹ #BỈMSỮA đang cho con bú 
- Các bạn đang #KINHDOANHONLINE
- Những ai đang muốn kiếm #THUNHẬP từ 5-10 triệu/tháng
- Hãy ib ngay cho tôi #Zenpali_Nghiahuong vào team của chúng tôi ngay. Vì chúng tôi là cả một gia đình #Zenpali biết yêu thương và hỗ trợ nhau 
- Chào đón bạn đến gia đình ZENPALI, Chào đón bạn đến với TEAM Mẹ Bỉm.


Nguyễn Thanh Tú.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.