Sinh nhật doanh nhân Tôn Thất Khải chào đón nhiều đồng nghiệp đến chung vui

Vừa qua, doanh nhân Tôn Thất Khải tố chức buổi tiệc sinh nhật tưng bừng nhưng rất ấm áp tại số 50 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tham dự buổi sinh nhật có rất nhiều ngưởi đẹp, doanh nhân tên tuổi, văn nghệ sỹ và đối tác.


Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn - Doanh nhân Tôn Thất Khải - Bác sỹ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường - Diễn viên, Á hoàng Huỳnh Thảo.



Doanh nhân Tôn Thất Khải hạnh phúc bên bà xã Hồng Hoa trong ngày sinh nhật.

Anh chia sẻ: "Dù hai Vợ Chồng cưới nhau đã 35 năm có tới 3 mặt con nhưng bà xã là người phụ nữ tuyệt vời biết chu toàn mọi thứ cho gia đình, luôn là người đứng sau giúp đỡ, động viên cho Chồng được thành công. Bà xã nhà Tôi rất hiền, sống khá khiêm tốn, không thích đến những chổ đông người nên mọi việc làm ăn do Tôi đứng ra chủ quản và quyết định. Vì vậy, mà nhiều đối tác, đồng nghiệp làm ăn nhiều năm nhưng ít người biết mặt Vợ Tôi và đây là dịp hiếm hoi được nhiều người biết mặt".


Bánh sinh nhật mừng Doanh nhân Tôn Thất Khải thêm tuổi mới nhiều sức khỏe và thành đạt.

Tham dự buổi sinh nhật có nhiều đối tác, đồng nghiệp hầu hết là doanh nhân, người đẹp như: Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng, Nam vương Thạch Ngọc Sẽ, Bác sỹ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Bác sỹ thẩm mỹ Lê Văn Sẽ, Hoa hậu doanh nhân - NTK Nhật Phượng, Nữ hoàng tâm linh Hiền Ngân, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa khôi khả ái Sally Nguyễn, Đạo diễn Trần Vũ Huân, Nhạc sỹ Thái Hùng, Nhạc sỹ Kim Lệ, Ca sỹ Địa Hải, Siêu mẫu Vĩnh Đăng cùng nhiều nghệ sỹ doanh nhân khác.


Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Áo đỏ) mang đến lãng hoa tươi thắm mừng doanh nhân Tôn Thất Khải thêm tuổi mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa.


Nam vương Thạch Ngọc Sẽ.


Đạo diễn Trần Vũ Huân lên sân khấu tặng bông khích lệ tinh thần ca hát cho anh Tôn Thất Khải.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo may mắn được trúng thưởng 50 USD.


Ca sỹ - NTK Đình Đình.


Á hậu Phạm Hoàng Yếu và Ca sỹ Địa Hải (Bên Phải).


Chị Hồng Hoa và Siêu mẫu Vĩnh Đăng.


Doanh nhân Trịnh Công Sơn (Bên trái) - Bác sỹ thẩm mỹ Lê Văn Sẽ (Áo sơ mi trắng).


Phóng viên Thanh Tú - Nữ hoàng tâm linh  Hiền Ngân.


Á hoàng Lưu Nguyễn - Nhạc sỹ Kim Lệ.


Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không gian vui nhộn, ấm áp giữa chủ nhân cùng toàn thể khách mời. Doanh nhân Tôn Thất Khải càm thấy hạnh phúc thật sự vì bạn bè đến chung vui khá đầy đủ và niềm vui được nhân đôi khi có Bà Xã bên cạnh (Vì Hồng Hoa sống ở Hoa Kỳ). Cuộc vui nào cũng đến hồi kết khúc, Tôn Thất Khải xin cám ơn tất cả tình cảm chân quý của ACE, bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng Khải trong ngày kỷ niệm này, một lần nữa xin trân thành cám ơn.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.