DN Phạm Văn Út tham dự "Đêm sắc màu" của CLB doanh nhân Sài Gòn

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) doanh nhân Sài Gòn tổ chức buổi tiệc tất niên cuối năm với chủ đề: "Ước nguyện đầu Xuân - Đêm sắc màu" được diễn ra tại trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TP.HCM.


Ông Võ Quang Cảnh (Bên phải) - Chủ tịch CLB doanh nhân Sài Gòn cùng ban giao lưu dự tiệc tất niên cuối năm.

Tiệc tất niên của CLB doanh nhân Sài Gòn là dịp để các doanh nhân trong và ngoài CLB gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và hợp tác với nhau sau một năm làm việc vất vả, đầy biến động của thị trường.



Doanh nhân Phạm Văn Út (Sản xuất và cung cấp độc quyền tranh lá Thốt Nốt).

Phạm Văn Út - Giám đốc Cty TNHH Minh Phú Châu là một doanh nhân trẻ, nhiệt huyết và rất năng động. Tuy mới tham gia Ban Giao Lưu CLB doanh nhân Sài Gòn nhưng có những đóng góp đáng kể cho CLB đã tham gia chương trình Caravan Hoa Biển 2 Sài Gòn - Bình Thuận. Cty TNHH Minh Phú Châu đã tài trợ 7 bức tranh lá Thốt Nốt tặng cho lãnh đạo và các cơ quan của tỉnh Bình Thuận nhằm góp phần giao lưu, kết nối, hợp tác giữa TP.HCM và tỉnh Bình Thuận.




Doanh nhân Phạm Văn Út được đại diện Sở Công Thương TP.HCM trao tặng bằng khen cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ 2018.

Mặc dù mới tham gia Ban Giao Lưu CLB doanh nhân Sài Gòn nhưng doanh nhân Phạm Văn Út có những hoạt động ý nghĩa, đóng góp tích cực cho Ban Giao Lưu cũng như cho CLB doanh nhân Sài Gòn. Nên đã được Ban Giao Lưu CLB doanh nhân Sài Gòn ghi nhận và được Sở Công Thương trao tặng bằng khen cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ 2018. Ngoài ra, nhiều doanh nhân trong hội có những đóng góp cũng đượng BTC ghi nhận và trao bằng khen.


Ông Ngô Thanh Tùng (Phó Chủ Tịch CLB doanh nhân Sài Gòn).


Ông Phan Hùng Dũng (Phó Chủ Tịch CLB doanh nhân Sài Gòn).


Doanh nhân Lê Quốc Lâm (Thành viên Ban giao lưu CLB doanh nhân Sài Gòn).

Và đây là những thành viên của Ban giao lưu CLB doanh nhân Sài Gòn:







CLB doanh nhân Sài Gòn tổ chức buổi tiệc tất niên cuối năm với chủ đề: "Ước nguyện đầu Xuân - Đêm sắc màu" diễn ra thành công rực rỡ với những đóng góp thiết thực, tâm huyết của cả tập thực với tiêu chí CLB doanh nhân Sài Gòn không có gì là không thể. Với quyết tâm cũng như nổ lực của cả tập thể đã đưa con thuyền CLB doanh nhân Sài Gòn ngày càng tiến xa hơn, vươn ra biển lớn để các doanh nghiệp trong CLB có cơ hội giao lưu, hợp tác với bạn bè khắp 5 Châu, thêm cơ hội tìm kiếm những khách hàng cũng như thị trường tiềm năng giao thương kinh tế phát triển doanh nghiệp và mang lại sự phồn vinh cho đất nước.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.