Hương Sala tâm huyết đi tìm cái đẹp cho riêng mình và cho tất cả chị em

Hoa hậu doanh nhân Hương Sala tổng giám đốc viện thẩm mỹ Hương Sala là người phụ nữ khá chu toàn và giàu lòng từ bi. Chị luôn biết cách học hỏi để vươn lên, tìm tòi những cái mới để áp dụng vào công việc ngày càng tốt và hoàn hảo hơn. Ngoài tiêu chí làm đẹp cho mình, cho người Chị còn là một tín đồ Phật Tử mộ đạo, thường xuyên tham gia cùng Sư Thầy, Nghệ sỹ, Doanh nhân đồng nghiệp làm công tác thiện nguyện. Và đây là một số câu hỏi mà phóng viên dành cho Chị:



PV: Xin chị cho biết đôi nét về công việc của chị mà chị đã gìn giữ và phát triển nhiều năm qua?

Hoa hậu doanh nhân Hương Sala trả lời: Với sứ mệnh đi tìm sự hoàn hảo của cái đẹp và mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ hơn” để sắc đẹp của người phụ nữ mãi được tôn vinh. Thương hiệu làm đẹp Hương Sala đã hình thành cách đây khoảng hai thập niên và có cả một hệ thống phát triển mạnh ở Khánh Hòa chuyên về thẩm mỹ trang điểm, tạo mẫu tóc, đào tạo nghề …Thời điểm ấy hệ thống chuyên nghiệp như Hương Sala là rất hiếm, lúc đó có cả những tập đoàn lớn của Hàn Quốc mời về hợp tác, có những chế độ ưu đãi đặc biệt và chúng tôi đã phát triển rất tốt. Những năm sau khi thị trường làm đẹp phát triển mạnh và chuyên sâu hơn chúng tôi đã đầu tư phát triển mạnh tại TPHCM với hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật…và không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều dịch vụ giải pháp làm đẹp mới nhất. Thẩm mỹ viện Hương Sala hội đủ các tiêu chí: Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi kinh nghiệm, dịch vụ hoàn hảo… về phun xăm, điều trị gia, phẩu thuật thẩm mỹ… Đến nay chúng tôi cũng có thể tự hào và nói rằng đã phục vụ tốt cho hàng nghìn khách và đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước.




PV: Chị có thể nói đôi nét về gia đình, về cha mẹ, con cái và tình yêu thương chị đã dành cho họ được không?

Tôi được sinh ra ở Nha Trang - Khánh Hòa. Nơi luôn níu chân những lữ khách khi đặt chân đến đây, bởi tiếng sóng vỗ, triền cát trắng, hương vị mặn mà của biển và cả những con người hiền lành chất phát. Đó cũng là điều đã hình thành nên tính cách của những người con miền Nam Trung Bộ đi xa luôn nhớ quê nhà, luôn biết yêu thương chia sẽ giúp đỡ nhau. Tôi may mắn có một gia đinh luôn yêu thương giúp đỡ động viên tôi trong công việc và cuộc sống, là động lực để tôi làm việc và cũng là điều hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn đặt những thành viên trong gia đình lên vị trí cao nhất của cuộc đời mình.



PV: Chị quan điểm thế nào về sự nghiệp của phụ nữ? 

Câu hỏi này có nhiều người hỏi lắm và cũng có nhiều quan điểm khác nhau. Ngày nay quan niệm về sự nghiệp của đàn ông hay phụ nữ có lẽ đã được xem trọng như nhau và sự thật cũng đã chứng minh những người phụ nữ Việt Nam đã phát triển sự nghiệp của mình được thế giới tôn vinh về tài năng và quyền lực rồi. Nhưng khi người phụ nữ có sự nghiệp chắc chắn họ đẹp, nếu họ xấu họ cũng sẽ đi làm đẹp vì là phụ nữ không ai muốn mình xấu cả và dĩ nhiên phụ nữ đã có sự nghiệp họ càng muốn đẹp hơn. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người có vẻ ngoài hấp dẫn và “đẹp” thường nhận được nhiều ưu đãi và đánh giá tốt hơn trong cuộc sống. Vẻ đẹp càng quyến rũ hơn qua vần thơ của thi nhân xưa:

“Mắt môi e tựa điểm chờ say khướt mật lững lờ tiếng yêu 

Ta tình nhan sắc đa đoan”...



PV: Chị nghĩ thế nào về tình cảm bạn bè trong cuộc sống?

Trong cuộc sống nếu không có bạn bè thì vô vị và buồn tẻ lắm. Chữ tình cảm bạn bè có thể được tách ra 2 vế “ tình bạn” và “cảm bè” Tình bạn thì ít nhưng cảm bè thì rất nhiều, Nhưng mối quan hệ đối tác trong công việc thì luôn phải có và được duy trì.

Sự thật mà nói tôi có những người bạn rất thân luôn chia sẽ giúp đỡ nhau khi cần, cả về tinh thần lẫn vật chất. Và thật rằng người giúp và người được giúp đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bản thân tôi cũng vậy thấy hạnh phúc khi được giúp ai. Đối với tôi tình bạn là nhân tố giúp cho cuộc sống này có ý nghĩa và tốt đẹp hơn .


PV: Triết lý sống của chị là gì? Triết lý kinh doanh của chị là gì?

Tôi rất thích lời bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng

Để làm gì em biết không...?”

Không phải ngẫu nhiên mà câu hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhiều người nhớ đến vậy. Có lẽ vì giai điêu, vì câu từ nhưng hơn hết phía sau dấu chấm hỏi ấy vẫn là vì để yêu thương. Tình yêu lớn lên nhờ cho đi, sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhât mà chúng ta giữ được. Đối với tôi “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”,  Bạn biết rằng tôi ăn chay và tụng kinh hằng ngày đấy chứ.

Tôi không có triết lý kinh doanh nào cả, nhưng tôi có quan điểm trong kinh doanh, tôi lấy tư tưởng của người theo đạo Nho để quản lý doanh nghiệp; lòng từ thiện của người theo đạo Phật để đối xử với nhân tài và tâm hồn gần gũi đối xử với đối thủ.



PV: Những sở thích của chị trong cuộc sống là gì? Chị không thích hoặc tối kỵ điều gì trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh?

Sở thích của tôi à?, tôi thích đủ thứ…( cười). Nói vậy chứ tôi có 3 điều thích mà không thể thay đổi được: du lịch, mua sắm và không thể thiếu làm đẹp.

Trong cuộc sống cũng như trong như kinh doanh Tâm và Đức là diều quan trong nhất. Nếu bạn không làm điều đó sẽ chưa chắc đã thành công...

PV: Xin cám ơn Chị đã cho chúng Tôi gặp mặt và có buổi trò chuyện đầy thú vị như thế này, xin chào và chúc cho viện thẩm mỹ Hương Sala của Chị ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và luôn đông khách Chị nhé.


Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.