Head Giáp Bình Dương với chuyên đề "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ"

Hôm 07/01 vừa qua, hệ thống Head Giáp Bình Dương hổ trợ chương trình an toàn giao thông nơi học đường với chuyên đề "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" tại trường tiểu học Bình Hòa. Nhằm giúp các em hiểu biết thêm về những kiến thức đã được học qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông Văn minh - An toàn.


Đại diện nhà trường và hệ thống Head Giáp Bình Dương trao quà, chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh xuất sắc nhận thưởng.

Hiện nay, tình hình giao thông Việt Nam vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao và có tới 30% trong số đó là trẻ em. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho trẻ em chủ yếu xuất phát từ người lớn, do ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm còn kém. Nhưng bên cạnh đó, bản thân các em do chưa biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi tai nạn giao thông, đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 


Ban giám hiệu trường tiểu học Bình Hòa cùng đại diện hệ thống Head Giáp Bình Dương đang theo dõi chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ".





Tất cả học sinh của trường tiểu học Bình Hòa tham gia chương trình Ngoại khóa "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ".

Việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ nhằm xây dựng nếp sống văn hóa giao thông trong học sinh hiện nay là điều hết sức cần thiết. Chính vì vậy, Hệ thống Head Giáp Bình Dương và Trường Tiểu học Bình Hòa phối hợp tổ chức chương trình Ngoại khóa “ An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” để giúp các em học sinh – thế hệ tương lai của đất nước có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông. Đây là mục đích của chương trình Ngoại khóa ngày hôm nay.



Tiểu phẩm "Lái xe không an toàn, vi phạm luật giao thông" được các em học sinh biễu diễn hết sức vui nhộn, hóm hỉnh, giàu tính xây dựng ý thức cho người tham gia giao thông.




Các em còn tham gia vẽ tranh về ý thức lái xe không an toàn của người tham gia giao thông.

Qua chương trình hôm nay, chúng ta cũng thấy được rằng môn học An toàn giao thông tưởng chừng như khô cứng đã trở thành môn học lý thú đối với tất cả các em. Hy vọng rằng với những kiến thức đã được học qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông Văn minh - An toàn.



Ngoài ra, các em được chia ra 5 đội thi trắc nghiệm về tìm hiểu kiến thức giao thông của Việt Nam.

Sau một thời gian sôi nổi diễn ra các hoạt động Ngoại khóa “An toàn giao thông với nụ cười trẻ thơ”. Chương trình đã thành công tốt đẹp. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị đại biểu, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Bình Hòa đã cùng chúng tôi phối hợp tổ chức thành công chương trình này. Chúc quý vị an toàn khi tham gia giao thông.


Hệ thống Head Giáp Bình Dương là một trong những Doanh nghiệp luôn quan tâm, ủng hộ các phong trào giáo dục của địa phương, đặc biệt là phong trào khuyến học, khuyến tài. Và trong chương trình ngày hôm nay, Hệ thống Head Giáp Bình Dương trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên trong học tập đạt kết quả tốt. Head Giáp Bình Dương mong các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của các thầy, các cô và cha mẹ các em.


Nguyễn Thanh Tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.