Quần thể khu du lịch Pini: Du khách kết hợp tham quan, trải nghiệm và trị liệu

Quần thể khu du lịch Pini nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, về phía Bắc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Được biết đến đây là một trong những điểm du lịch mới lạ, phong cảnh hữu tình đa dạng với 5 loại hình chính là: Tham quan - trải nghiệm - lưu trú - mạo hiểm và trị liệu.


Ai chưa đến Pini là chưa đi Đà Lạt

Sự hấp dẫn của Quần thể khu du lịch Pini không những là mãng thực vật xanh mát, cảnh đẹp đến mê hồn mà còn được tô điểm bởi bức tranh sơn thuỷ hữu tình, sự hoang sơ yên tĩnh được tô vẽ bỡi vô vàng những viên đá quý nhiều màu sắc được sưu tầm từ khắp mọi nơi trên thế giới, có cả những khối đá quý lớn nhất vùng Tây Nguyên. Du khách đến đây ngoài du lịch nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên giữa đại ngàn, trải nghiệm trị liệu phục hồi sức khoẻ ra còn có thể mua sắp các mặt hàng đa dạng về chủng loại sản phẩm dịch vụ như các mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương và đặc biệt là những sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ đá quý.



Khu lưu trú qua đêm có phòng nghỉ bungalow trong quần thể khu du lịch Pini

Du khách có nhu cầu lưu trú qua đêm tại Pini sẽ được trải nghiệm khu phòng nghỉ bungalow với kiểu dáng và màu sắc hài hòa với núi rừng, phù hợp cho giới trẻ đi theo cặp đôi, các đoàn công ty, cơ quan đi du lịch cùng nhau trong một không gian ấm cúng, thân thiện và đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Du khách khi đến và lưu trú sẽ có xe đưa rước tại khu vực trung tâm Đà Lạt hoặc sân bay (nếu có yêu cầu). Trong trường hợp du khách tự túc di chuyển bằng phương tiện cá nhân, cứ di chuyển theo hướng dẫn của Google Map là sẽ đến nơi trong một nốt nhạc.



Tại đây có nhiều phương tiện sang chảnh đưa đón du khách cũng như để du khách thoả sức Selfie

Vừa qua, nhân kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và 1/5, hưởng ứng Tuần lễ du lịch vàng. Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Quần thể khu du lịch Pini đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023. 

Sự kiện Triển lãm Đá quý Tây Nguyên 2023 và khai trương Đảo đá năng lượng Pini được diễn ra trong tuần lễ du lịch vàng từ 08h00 ngày 28 tháng 4 đến hết ngày 02 tháng 5 năm 2023.


Nhóm phóng viên nhà báo có chuyến trãi nghiệm tại Đảo năng lượng hay còn gọi là Đảo đá quý.

Với chủ đề “Đá quý Việt Nam, Tây Nguyên - Tinh hoa tự nhiên được tái hiện tại nơi đây”, du khách được chiêm ngưỡng hơn 4.000.000 đơn vị đá quý, đá bán quý. Hơn 100 gian hàng đá quý từ các đơn vị, doanh nghiệp đá quý khắp cả nước.


Đặc biệt 10.000 mẫu đá quý độc bản và đẳng cấp quốc tế với hàng ngàn vật phẩm từ đá quý được chế tác vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, siêu to, siêu khổng lồ, vô cùng giá trị… từ trong nước, những viên đá quý độc là từ Pakistan, Afghanistan, Brazil, Nam Phi, Angola…

Tại triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023, du khách còn được tham quan khối ngọc lớn tại đảo đá quý Pini, cơ hội mua sắm, sở hữu riêng cho mình những sản phẩm từ đá quý mang về nguồn năng lượng may mắn, tích cực.


Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ trông rất đẹp mắt được làm từ đá quý

Đến với Triễn lãm đá quý Tây Nguyên 2023 du khách được thưởng thức nhiều chương trình đặc sắc, cháy hết mình cùng đêm nhạc Rock lửa, chuỗi âm nhạc sôi động hay những đêm nhạc Acoustic nhẹ nhàng. Cùng trải nghiệm, hòa mình vào không khí lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên - Tiếng gọi đại ngàn.
Nhằm thúc đẩy ngành đá quý, đá phong thủy Việt Nam phát triển và đưa những sản phẩm đá độc đáo, chất lượng tới khách hàng trong và ngoài nước. Chương trình sẽ dành toàn bộ vé miễn phí vé tham quan cho du khách khi tới Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023.



Khu vui chơi dưới nước

Quần thể khu du lịch Pini có nhiều không gian vui chơi liên quan đến vận động được khai thác đa dạng để phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi. Không gian sinh hoạt rộng lớn rất phù hợp cho các hoạt động team-building, trò chơi tập thể, chèo thuyền, cấm trại và nhiều hoạt đồng ngoài trời khác...



Sân khấu biểu diễn nghệ thuật, câu chuyện kể về sự tích của người đồng bào và quỷ dữ nhằm phục vụ du khách đến tham quan

Được biết, sắp tới khu lưu trú của quần thể khu du lịch Pini sẽ có thêm các dịch vụ khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 - 4 sao, khu villa với trải nghiệm sang trọng, nổi bật giữa núi rừng. Đưa vào hoạt động không gian trị liệu, tâm linh... Nơi đây hứa hẹn xây dựng và phát triển một khu du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá và trị liệu phục hồi sức khoẻ giữa lòng đại ngàn Đà Lạt với tổng diện tích 15 hectar.


Độc lạ Việt Nam người nam châm hút được nhiều vật dụng bằng kim loại trên người mà không rớt

Trước đó, ngày 9/5, Tập đoàn Liên Minh cũng đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề phát triển du lịch - cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam & Ấn Độ tại Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt.

Ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Việt Nam và các đoàn doanh nghiệp du lịch lữ hành đến từ Ấn Độ đã đến dự. Tham gia buổi hội thảo còn có lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh, Trung Tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, đại diện CLB kết nối doanh nhân Quốc Tế & Việt Nam, lãnh đạo huyện Lạc Dương và các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh.



Khu núi quỷ trong Quần thể du lịch Pini 

Tại buổi hội thảo, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng và đại diện UBND huyện Lạc Dương đã giới thiệu sơ lược tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và địa phương; những thế mạnh của du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt và bày tỏ mong muốn có thêm nhiều đoàn du khách từ Ấn Độ đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng nói chung và Đà Lạt, Lạc Dương nói riêng.

Các đại biểu của các công ty du lịch lữ hành cũng đã chia sẻ, đưa ra nhiều giải pháp trong xúc tiến du lịch để từng bước đưa du khách từ Ấn Độ qua Việt Nam, đến Đà Lạt và đưa du khách Việt Nam, trong đó có du khách Lâm Đồng sang du lịch Ấn Độ.


Những dòng suối đầy cá nhiều màu sắc

Trao đổi, thảo luận về việc phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa thường niên giữa 2 nước. Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi cam kết sẽ tạo điều kiện cấp thị thực nhanh nhất cho du khách Việt Nam khi du lịch Ấn Độ, đồng thời phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai các giải pháp nhằm tạo đột phá trong lĩnh vực du lịch, góp phần củng cố quan hệ hữu nghị, hợp tác qua đó quảng bá hình ảnh, đưa các sản phẩm du lịch độc đáo, đa dạng của du lịch Việt Nam - Ấn Độ đến du khách trong ngoài và quốc tế.


Nhiều du khách đến tham quan và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Trong dịp này, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch PINI đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch Ấn Độ và Câu lạc bộ kết nối doanh nhân Việt Nam và Quốc tế tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, nhiều ý kiến đã đưa ra đề nghị ngành chức năng 2 quốc gia cần xem xét tiến đến mở đường bay trực tiếp từ Cảng hàng không Liên Khương nối Lâm Đồng - Đà Lạt với các sân bay lớn của Ấn Độ và ngược lại.


Buổi săn mây của các phóng viên nhà báo từ tờ mờ sáng

Với những dự án phát triển du lịch tiềm năng trong tương lai, hiện tại Quần thể khu du lịch Pini có rất nhiều địa điểm thật tuyệt vời để du khách đến đây lưu trú và trãi nghiệm. Có thể nói nơi đây là thiên đường của những chuyến dã ngoại hoà mình với thiên nhiên, với đại ngàn giữa lòng Đà Lạt.



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.