Tấm lòng vàng của những người Con xa xứ hướng về quê hương, đất Mẹ!

Trong đợt thiên tai, bão lũ lịch sử tại Miền Trung năm 2020 vừa qua, nhóm thiện nguyện Thiện Tâm CHLB Đức do chị Nghiêm Thị Kim Tuyến (Hoa hậu vì Cộng đồng Thế giới tại Pháp năm 2018). Với vai trò là trưởng nhóm đã cùng các thành viên trong nhóm 2 lần vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm trên khắp nước Đức quyên góp được tổng số tiền trên 100 triệu đồng gửi về nước chia sẻ với những khó khăn của bà con vùng lũ.


Hoa hậu Nghiêm Thị Kim Tuyến (thứ 2 từ phải sang) và các thành viên trong nhóm ủng hộ 15 triệu đồng


Nhóm thiện nguyện Thiện Tâm CHLB Đức trao tặng quà "Tết yêu thương" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong hơn một năm qua tình hình dịch Covid tại Châu Âu diễn biến hết sức nguy hiểm và phức tạp, khiến cho không ít các Việt kiều, các doanh nhân gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế nhưng chị Kim Tuyến và các bạn của mình vẫn âm thầm làm rất nhiều các hoạt động từ thiện hướng về quê hương! Ngay trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, Chị cùng với Nhóm kết hợp với một Thầy giáo tại Hà Tĩnh tổ chức một chương trình hết sức ấm áp, đầy yêu thương "Tết vì người nghèo" nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết no đủ và vui tươi hơn.



Nhóm thiện nguyện Thiện Tâm CHLB Đức giúp đỡ người dân, học sinh vùng lũ Hà Tĩnh

Hoa hậu Nghiêm Thị Kim Tuyến chia sẻ: "Nhóm thiện nguyện Thiện Tâm của chúng tôi hoạt động đến nay đã được gần 6 năm và đã làm được khá nhiều các chương trình lớn nhỏ chia sẻ yêu thương đến cộng đồng. Chính vì vậy mà bản thân Kim Tuyến cũng đã nhiều lần về nước và trực tiếp đi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, túng thiếu tặng quà, an ủi và động viên để họ cố gắng làm ăn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Cứ mỗi lần về thăm quê hương, Tôi luôn kết hợp làm thiện nguyện với mong muốn chia sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn, trẻ em mồ côi và nói rộng hơn nữa là được đóng góp một phần công sức cho quê hương chính là nơi chôn nhau cắt rốn của mình".



CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.