Trung tâm nhân đạo Quê Hương tri ân những tấm lòng Vàng giúp trẻ mồ côi đón Tết sum vầy

Tôi: Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc và cũng là người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương cùng 345 đứa con của mình gửi lời cám ơn, tri ân sâu sắc nhất đến các tổ chức, đoàn thể, các vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các cá nhân... đã có tấm lòng Vàng đóng góp, giúp đỡ, chia sẻ yêu thương cho trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm.


Đại diện UBND tỉnh Bình Dương thăm hỏi và tặng qua cho các Bé tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Ngày 14/01 vừa qua, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMT tổ quốc cùng các cơ sở ban ngành tỉnh Bình Dương thể hiện chính sách quan tâm của nhà nước đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết với phong bì tiền mặt 52.500.000 đồng và 191 phần quà tổng trị giá 104.500.000 đồng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương).



Bà Ngoại Lê Thị Thu Hồng cùng con cháu trong gia đình  đã giúp đỡ Trung tâm trong năm 2020 tổng số tiền 700 triệu đồng

Bà Lê Thị Thu Hồng là Mẹ nuôi của chị Huỳnh Tiểu Hương nên các cháu ở Trung Trung luôn gọi bà bằng ngôn từ trìu mến và sự kính trọng là Bà Ngoại. Là người sống có tâm đức luôn yêu thương và giúp đỡ người nghèo, dù đã có tuổi nhưng bà thưòng xuyên mở hầu bao tiền dành dụm của mình ủng hộ cho những người khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Quan niệm sống của bà là sống phải biết cho đi, gieo duyên nào gặp quả nấy. Vì vậy, bà rất thấu hiếu cũng như sẻ chia tấm lòng bồ tát của chị Huỳnh Tiểu Hương một mình mà có thể nuôi 345 đứa con của những người khác sinh ra rồi bỏ đi. Với sự thấu hiểu và cảm thông ấy, bà thường xuyên âm thầm ủng hộ thực phẩm, đóng phí tiền điện nước và cuối năm tặng 150 triệu đồng cho các cháu cùng nhau mừng năm mới mong muốn các cháu có một cái Tết vui tươi, sum vầy. Ngoài ra, các con cháu trong gia đình bà cũng đóng góp rất nhiều ước tính trong năm 2020 bà cùng con cháu trong gia đình đã ủng hộ, trao tặng cho Trung tâm gồm: nhu yếu phẩm, tiền điện nước, tiền áo quần, lì xì Tết giúp đỡ trẻ em mồ côi lên đến 700 triệu đồng. Đây có thể nói chỉ có những người có trái tim nhân hậu mới làm được điều tuyệt vời này, Bà Ngoại Bà Lê Thị Thu Hồng là một người mẫu mục và đáng kính luôn được các trẻ em ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương luôn tôn kính và nể trọng


Ông Nguyễn Ngọc Hữu Hoài - Phó giám đốc Trung tâm trao bằng tri ân cho Ông Hoàng Ngọc Tùng

Ông Hoàng Ngọc Tùng - Nguyên Cục Trưởng Cục T78 hàng năm luôn giúp đỡ Trung tâm bằng nhiều hình thức và năm nay cũng không ngoại lệ. Dù đã nghỉ hưu nhưng ông thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện và kêu gọi các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân... làm công tác thiện nguyện nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trong mưu sinh để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với trái tim nhân ái và giàu lòng yêu thương những mảnh đời kém may mắn trong xã hội, lần này Ông tự móc hầu bao của mình trao tặng 10 triệu đồng và đã vận động 2 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM cùng đồng hành trong đó Cty cổ phần ĐT- XD Phúc Khang (tặng 50 triệu), Cty cổ phần kinh doanh Len Sài Gòn (tặng 20 Triệu) tổng trị giá là 80 triệu đồng. Đây là món quà hết sức ấm áp và ý nghĩa có thể giúp cho 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương có thêm niềm vui, ngập tràn yêu thương đón Xuân mới.


Nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn đã trao tặng cho Trung Tâm phong bì tiền mặt lên đến 100 triệu đồng

Đại gia đình Quê Hương chúng con xin trân trọng tấm lòng nhân ái và sự biết ơn sâu sắc đến nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn đã kêu gọi, chung tay và tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Tết an lành" đến với 345 trẻ mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Nhóm thiện nguyện Sài Gòn hàng năm luôn giành những tình cảm đặc biệt chia sẻ yêu thương đến trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Hôm 24/01 vừa qua, nhóm thiện nguyện Sài Gòn đã trao tặng cho Trung Tâm phong bì tiền mặt lên đến 100 triệu đồng (Trong đó có sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm) nhằm giúp đỡ cho 345 trẻ em ở đây có điều kiện sống tốt hơn, đón một cái Tết ấm áp, đầy yêu thương. Ngoài ra, vào những dịp khác trong năm Nhóm thiện nguyện Sài Gòn cũng thường xuyên gửi tặng những phần quà như: đường, sữa, bánh kẹo, nhu yếu phẩm rất thiết thực để các em bổ sung thêm dinh dưỡng và tăng cường trí tuệ. Có thể nói các thành viên trong nhóm thiện nguyện Sài Gòn là những người năng động, nhiệt huyết, có trái tim nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ đến những hoàn cảnh bất hạnh, cần sự giúp đỡ trong cộng động và xã hội.


Ông Lê Minh Quốc Cường (đứng giữa) trao phong bì tiền mặt 10 triệu đồng cho Ông Nguyễn Ngọc Hữu Hoài - Phó giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Ngày 27/1 vừa qua. Ông Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc sở lao động TBXH tỉnh Bình Dương đến thăm và trao tặng 10 triệu đồng cho 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Được biết, đây là hoạt động thường niên của sở lao động TBXH tỉnh Bình Dương nhằm đóng góp, chia sẻ những khó khăn giúp Trung tâm có thêm nguồn kinh phí để chăm sóc và nuôi dạy các cháu được tốt hơn.


Ông Nguyễn Ngọc Hữu Hoài tiếp nhận phần quà Tết được đại diện Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trao tặng

Hôm 28/01 vừa qua, Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đến thăm, tặng quà Tết nguyên đán Tân Sửu cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Đây là hoạt động thường niên của Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam nhằm thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đến các Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh nhà. Song song đó, vào những ngày lễ lớn Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cũng thường xuyên đến thăm hỏi, trao tặng những phần quà thiết thực mong muốn giúp cho các cháu có thêm niềm tin và động lực vươn lên trong cuộc sống để không bị bỏ lại phía sau. Nhân dịp năm mới sắp đến, đại diện Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đến thăm hỏi, động viên, trao tặng quà Tết với mong muốn mang đến niềm vui và sẻ chia những khó khăn trong năm cũ mà tất cả tất công nhân viên của Trung tâm làm việc vất vả để chăm lo cho các cháu có cuộc sống vui tươi và hạnh phúc hơn.

Nhân dịp năm mới sắp đến, Huỳnh Tiểu Hương thay mặt cho 345 đứa con của mình xin gửi lời kính chúc đến toàn thể quý ân nhân đã có tấm lòng Vàng đón  Xuân mới ấm áp, đầy yêu thương, nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng và đại thành công...



CTV.








Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.