Ấm lòng được Bà Lê Thị Thu Hồng ủng hộ 150 triệu giúp trẻ cô nhi, khuyết tật, chia sẻ Tết yêu thương

Những ngày cuối năm đang cận kề và một mùa Xuân mới sắp đến, với biết bao nhiêu bộn bề lo toan chuẩn bị chào đón năm mới và có thể nói một năm qua là một năm đầy khó khăn về thiên tai, dịch bệnh. Thế mà, Bà Ngoại Lê Thị Thu Hồng (Mẹ nuôi của chị Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương) dù tuổi đã ngoài 60 vẫn để dành tiền tiết kiệm ủng hộ 150 triệu đồng chia sẻ Tết yêu thương,  giúp trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm.


Bà Ngoại Lê Thị Thu Hồng dù đã có tuổi nhưng với tấm lòng nhân ái, biết yêu thương nên thường xuyên ủng hộ kinh phí và thực phẩm cho Trung tâm chung tay giúp đỡ các cháu nhỏ có cái ăn, cái mặc no đủ hơn.

Được biết, bà Lê Thị Thu Hồng là Mẹ nuôi của chị Huỳnh Tiểu Hương nên các cháu ở Trung Trung luôn gọi bà bằng ngôn từ trìu mến và sự kính trọng là Bà Ngoại. Là người sống có tâm đức luôn yêu thương và giúp đỡ người nghèo, dù đã có tuổi nhưng bà thưòng xuyên mở hầu bao tiền dành dụm của mình ủng hộ cho những người khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Quan niệm sống của bà là sống phải biết cho đi, gieo duyên nào gặp quả nấy. Vì vậy, bà rất thấu hiếu cũng như sẻ chia tấm lòng bồ tát của chị Huỳnh Tiểu Hương một mình mà có thể nuôi 345 đứa con của những người khác sinh ra rồi bỏ đi. Với sự thấu hiểu và cảm thông ấy, bà thường xuyên âm thầm ủng hộ thực phẩm, đóng phí tiền điện nước và cuối năm tặng 150 triệu đồng cho các cháu cùng nhau mừng năm mới mong muốn các cháu có một cái Tết vui tươi, sum vầy.


Bà Ngoại Bà Lê Thị Thu Hồng là người tâm đức, phúc hậu, có tấm lòng bồ tát, luôn chia sẻ yêu thương đến tất cả mọi người. Bà không những cho đi những đồng tiền dành dụm của mình mà còn kêu gọi, kết nối nhiều người khác cùng chung tấm lòng giúp đỡ trẻ em mồ côi, cụ già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Ngoài ra, Bà Ngoại Bà Lê Thị Thu Hồng có một đức tính khá đặc biệt mà hiếm ai có được đó là lòng bao dung và tính dễ vị tha. Dù ai đó đối xử với Tôi không tốt nhưng Tôi không giận và cũng chẳng hờn trách họ bao giờ, bà cho biết.


Dù đã ngoài 60 nhưng Bà Ngoại Bà Lê Thị Thu Hồng luôn sống lạc quan, chan hòa với tất cả mọi người, luôn mong muốn người khác được ấm no, hạnh phúc. Chính vì điều này mà bà luôn trăn trở nên làm thế nào để giúp con gái Huỳnh Tiểu Hương một tay chăm sóc lũ trẻ để chúng có cái ăn, cái mặc mà không để thua kém bạn bè cùng trang lứa. Thấu hiểu rõ những gì mình cần làm nên từ nhiều năm nay bà cứ âm thầm giúp đỡ và kêu gọi những người khác chung tay đóng góp mong giúp lũ trẻ có điều kiện tốt hơn để ăn học thành người. 



Gia đình cô Vy Loboda con gái của bà Lê Thị Thu Hồng trao tặng cho Trung tâm 50 triệu (chuyển khoản 2 lần) lì xì các bé vui Xuân, đón Tết 


Bà Ngoại Lê Thị Thu Hồng bên cạnh các cháu nhỏ.

Với tấm lòng nhân ái của bà không những ủng hộ, giúp đỡ cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương không mà còn giúp đỡ cho những trung tâm, mái ấm tình thương khác nữa. Theo thông tin ghi nhận được, trong năm 2020 bà cùng con cháu trong gia đình đã ủng hộ, trao tặng cho Trung tâm gồm: nhu yếu phẩm, tiền điện nước, tiền áo quần Tết giúp đỡ trẻ em mồ côi lên đến 700 triệu đồng. Đây có thể nói chỉ có những người có trái tim nhân hậu mới làm được điều tuyệt vời này, Bà Ngoại Bà Lê Thị Thu Hồng là một người mẫu mục và đáng kính luôn được các trẻ em ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương luôn tôn kính và nể trọng

Con gái Huỳnh Tiểu Hương cùng tất cả các cháu ngoại kính chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu và chúc bà cùng gia đình năm mới zui zẻ, nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bà sống trường thọ để sau này các cháu lớn lên sẽ đền ơn, đáp nghĩa với bà Ngoại nè.


CTV.












Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.