Ông Hoàng Ngọc Tùng - Nguyên Cục Trưởng Cục T78 đến thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

Hôm 20/1 vừa qua, Ông Hoàng Ngọc Tùng - Nguyên Cục Trưởng Cục T78, nhân dịp đón năm mới đến thăm, tặng phong bì tiền mặt trị giá 80 triệu đồng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương).


Ông Hoàng Ngọc Tùng - Nguyên Cục Trưởng Cục T78 (đứng giữa).

Được biết, Ông Hoàng Ngọc Tùng - Nguyên Cục Trưởng Cục T78 hàng năm luôn giúp đỡ Trung tâm  bằng nhiều hình thức và năm nay cũng không ngoại lệ. Dù đã nghỉ hưu nhưng ông thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện và kêu gọi các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân... làm công tác thiện nguyện nhằm giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trong mưu sinh để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với trái tim nhân ái và giàu lòng yêu thương những mảnh đời kém may mắn trong xã hội, lần này Ông tự móc hầu bao của mình trao tặng 10 triệu đồng và đã vận động 2 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM cùng đồng hành trong đó Cty cổ phần ĐT- XD Phúc Khang (tặng 50 triệu), Cty cổ phần kinh doanh Len Sài Gòn (tặng 20 Triệu) tổng trị giá là 80 triệu đồng. Đây là món quà hết sức ấm áp và ý nghĩa có thể giúp cho 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương có thêm động lực đón Xuân mới ngập tràn niềm vui, đầy phấn khởi.


Ông Nguyễn Ngọc Hữu Hoài - Phó giám đốc Trung tâm trao bằng tri ân cho Ông Hoàng Ngọc Tùng

Trung tâm nhân đạo Quê Hương do bà Huỳnh Tiểu Hương làm Giám đốc và cũng là người sáng lập, nơi đây nuôi dạy 345 trẻ cô nhi trong đó có hơn 30% là trẻ khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam bị Cha Mẹ đẻ bỏ rơi từ lúc mới chào đời (nhiều bé chỉ mới 2-3 ngày tuổi). Vì vậy, với số lượng trẻ em được nuôi khá nhiều và tình hình dịch bệnh diễn biến phúc tạp, thường xuyên nên Trung tâm cũng gặp nhiều khó khăn về ngân sách tài chính. Rất mong sự chung tay, giúp sức của cộng đồng nhằm chia sẻ yêu thương để các cháu có cuộc sống no đủ và học hành nên người. 

Thiết nghĩ, mỗi cặp vợ chồng trong chúng ta nuôi 1 đến 2 con còn gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi dạy và giáo dục con cái huống chi bà Huỳnh Tiểu Hương là Mẹ đơn thân của 345 trẻ cô nhi thì khó khăn biết nhường nào. Hiện tại, các cháu ngày càng lớn nên nhu cầu ăn uống, học tập, sinh hoạt cá nhân ngày càng cao để đáp ứng được vấn đề này là bài toán khó không phải ai cũng làm được. Với tình hình  dịch bệnh như hiện nay thì khó khăn chồng chắc khó khăn nên các cháu thiếu thốn trong sinh hoạt thường ngày là chuyện không thể tránh khỏi.

Bà Huỳnh Tiểu Hương đại diện cho 345 đứa con của mình xin gửi lời cám ơn sâu sắc nhất và kính chúc ông Hoàng Ngọc Tùng và 2 doanh nghiệp cùng toàn thể mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các tổ chức, đoàn thể, cá nhân được nhiều sức khòe, thành công, đón một năm mới vui tươi, chiến thắng và thịnh vượng.



CTV.








Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.