Phút mặc niệm cố nghệ sĩ Chí Tài trong đêm Gala Vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân đầy xúc động

Tối hôm qua 28/12 tại Nhà hát VOH vừa diễn ra chương trình "Gala Vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020", do tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống tổ chức. Có thể nói đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, lan tỏa đến cộng đồng thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của người Việt Nam.


Các nghệ sĩ có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện trong năm được vinh danh trong chương trình

Đây là sự kiện nhằm ghi nhận, tôn vinh những tổ chức, cá nhân nghệ sĩ, doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong công tác xã hội, thiện nguyện nói chung và trong hoạt động thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ vừa qua.


Các doanh nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện năm 2020 được vinh danh trong chương trình.


Ca sĩ Nguyên Vũ đã chinh phục toàn bộ khán giả của chương trình khi thể hiện ca khúc "Thương lắm anh em miền Trung" do anh sáng tác


Ca nhạc sĩ Quách Beem trình bày ca khúc "Miền trung ơi" thể hiện tấm lòng Hiểu & Thương đến đồng bào miềm Trung

Hôm nay Quách Beem chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh ơi! Đêm qua...Anh đã về sân khấu này cùng em và mọi người đúng ko anh? Em may mắn được BTC tin tưởng nhận thay Anh kỷ niệm này. Ngày 9/11  vừa qua cũng tại sân khấu này em và Anh cùng hát ca khúc Miền Trung Ơi để hướng về Bà Con Miền Trung. Sau đó Anh em mình team Hiểu & Thương đã đi dọc dải đất miền Trung 5 tỉnh thành. Vui, vui lắm Anh nhỉ? Anh nói với em “Cảm ơn tụi em nha, thực sự là từ xưa giờ Anh rất thích được đi thiện nguyện như vầy, Anh thích lắm”. Đưa Anh đi dạo một vòng thăm Bà Con các em học sinh xong, ngày về Anh em mình còn hẹn đi tiếp đợt 2. Chiếc áo đồng phục team Hiểu & Thương Anh còn nói để Anh giữ cho, khi nào đi nữa Anh mặc. Điện thoại em còn vô số hình Clip, Anh nói quay đi chụp đi rồi gửi cho Anh nha, Anh gửi chị Bé Heo coi. Ngày 9/12 Anh đi không nói lời nào với mọi người. Tròn 1 tháng......Đêm qua, tại sân khấu này em lại hát ca khúc Miền Trung Ơi, nhưng em vẫn nghe giọng Anh, vẫn cảm nhận đc có Anh ở đó.... Câu chuyện Quách Beem kể ra đây có thật 100%".


Diễn viên, ca sĩ Lý Hương đã thể hiện ca khúc "Tình đời" rất cuốn hút trong đêm vinh danh


Ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc với ca khúc "Sống như những đóa hoa" cùng vũ đoàn

Các nghệ sĩ, doanh nhân trên toàn quốc được vinh danh trong chương trình này là những người đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện trong năm 2020, nhận được nhiều bình chọn từ cộng đồng do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống tổ chức. Được biết, trong danh sách này có những tên tuổi nổi tiếng như nghệ sĩ - Á hậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Lý Hương, diễn viên Đoàn Minh Tài, Hoa hậu Quyền năng Thế giới Nguyễn Thị Thanh Thúy, ca sĩ Nguyên Vũ, nhạc sĩ Quách Beem, diễn viên Hồ Bích Trâm, tiến sĩ Lê Văn Trung, Hoa hậu Doanh nhân Mai Thanh, nhà thiết kế Việt Hùng…

Bởi vì làm từ thiện là từ trái tim nên Ban tổ chức không xếp thứ hạng khi vinh danh. Tất cả các nghệ sĩ, doanh nhân đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện được vinh danh trong chương trình này hay những nghệ sĩ, doanh nhân không có mặt ở đây đều xứng đáng và rất đáng trân trọng.

Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng đã đến dự sự kiện này, trong đó có Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễm Hương, Tân Á khôi Du lịch Bùi Minh Anh, nhà thiết kế Quỳnh Paris…


Chương trình đã dành 1 phút mặc niệm cố nghệ sĩ Chí Tài. Gần 400 người tham dự đêm Vinh danh đã trang trọng mặc niệm cố nghệ sĩ


Ca nhạc sĩ Quách Beem đã nhận vinh danh thay mặt cố nghệ sĩ Chí Tài, người anh thân thương


Nhạc sĩ Quách Beem đã lên sân khấu nhận vinh danh thay cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh đã khóc khi kể về những chuyến đi thiện nguyện với người anh của mình, nếu không có mất mát đột ngột kia thì hôm nay, người đứng lên sân khấu nhận sẽ là nghệ sĩ Chí Tài. 

Nhạc sĩ Quách Beem kể rằng nghệ sĩ Chi Tài đã rất vui khi biết mình được lọt vào đề của của Chương trình này và nói nhất định sẽ đến tham dự. "Vậy mà hôm nay, tôi lại đứng đây nhận thay anh. Với mọi người, nghệ sĩ Chí Tài là cố nghệ sĩ nhưng với tôi, anh ấy mãi là anh Chí Tài thôi", nhạc sĩ Quách Beem nói.

Trao cúp và giấy chứng nhận cho các nghệ sĩ, doanh nhân có bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị 2, Văn phòng Chính phủ, tiến sĩ Nguyễn Hồng Tây - Phó Trưởng Văn phòng Đại diện của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội tại TP HCM, ông Lâm Văn Quản - Chủ tịch Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP HCM và bà Chử Hà - Tổng biên tập tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống, ông Phan Thanh Hải - Phó Tổng biên tập tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống, ông Phạm Ngọc Toại - Phó trưởng đại diện khu vực phía Nam của tạp Nghề nghiệp & Cuộc sống.

"Năm 2020, công chúng được chứng kiến nhiều hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, doanh nhân Việt. Những hoạt động này của các nghệ sĩ, doanh nhân đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho công chúng, tạo ra phong trào từ thiện, giúp đỡ rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Một trong những tôn chỉ mục đích của Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống là tôn vinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong công tác công tác xã hội. Vì vậy, chúng tôi thấy cần thiết phải tổ chức sự kiện vinh danh này. Thông qua sự kiện này, Tạp chí và các nghệ sĩ, doanh nhân, doanh nghiệp muốn gửi đi thông điệp nhân ái, lan toả tình yêu thương, đoàn kết cộng đồng - truyền thống quí báu của dân tộc Việt Nam", bà Chử Hà, Tổng biên tập của tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống, phát biểu.


Nhạc sĩ Quách Beem  - Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông - NSƯT, Á hậu Trịnh Kim Chi - Ca sĩ Hồ Quang Lộc - Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Long - Nhạc sĩ Cao Anh Phi.

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu Mai Thanh, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi… đều rất xúc động khi được vinh danh. Á hậu Trịnh Kim Chi đã nói lên điều mà các hoa hậu, nghệ sĩ muốn nói: "Năm vừa qua, miền Trung gặp thiên tai rất to lớn và cả nước đều đổ dồn vào miền Trung, làm công việc lành giúp đỡ bà con. Kim Chi cũng là một trong những nghệ sĩ hăng hái làm việc này, vì Chi nghĩ là mình làm được gì, cho đi bao nhiêu thì đó là hạnh phúc, là điều nghệ sĩ nên làm, vì nghệ sĩ có sức ảnh hưởng với công chúng. Chi bất ngờ khi được ban tổ chức báo rằng đã lọt vào đề cử. Bởi vì Chi làm từ thiện thì âm thầm nhưng khi được công nhận thì cảm thấy hạnh phúc, vì được công nhận, được quan tâm. Chương trình này làm cho Chi và nhiều nghệ sĩ thêm động lực để hoạt động từ thiện tích cực hơn".


Ca sĩ: Quách Gia Thành - Lâm Trí Tú - Đoan Trường - Trương Vĩnh Đạt.



Được biết, bên cạnh đêm Gala Vinh danh, chương trình còn có hàng loạt các hoạt động từ thiện khác. Trước đó, ngày 20-21/12/2020, Phó trưởng đại diện khu vực phía Nam của tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng một số nghệ sĩ, doanh nhân lọt vào đề cử của Chương trình đã đến Đắk Nông, trao hơn 200 phần quà là nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn, hơn 100 phần quà là vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh ở tỉnh này với tổng trị giá lên tới 120 triệu đồng.


CTV.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Trang chủ - Doanh Nhân Tài Năng | Tin tức Showbiz, sao doanh nhân, sự kiện, giải trí.